x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chiến “chó” bất ngờ uy hiếp lão Tấn đưa tiền

Bé Ba khó tính 22:12 - 19/10/2021

 Này nhé, vừa rồi Bé Ba tui đây có bảo biên kịch Hương Vị Tình Thân rất biết cách làm người xem ngạc nhiên lên xuống, không thể nào đoán được diễn biến phim. Vừa nói xong tức thì là trong trích đoạn giới thiệu tập 60 của phần 2 đã có ngay một cú lật mặt không thể nào biết trước được luôn. Tui đố những bạn nào mà xem phim này xuyên suốt có thể ngờ rằng, trong lúc ai cũng nghĩ không còn bằng chứng nào giúp bác Sinh minh oan thì bỗng dưng nó lại nằm trong tay… Chiến “chó”.

Cụ thể là Chiến đã gửi những video và hình ảnh bằng chứng của vụ án năm xưa cho lão Tấn. Sau khi nhận được, lão ta khá hoang mang nên ngay lập tức thực hiện một cuộc giao dịch với Chiến. Lão ta hỏi thẳng rằng hắn muốn gì để xoá toàn bộ những đoạn phim trên và đảm bảo sẽ không còn bất kỳ bản copy nào tồn tại trên đời nữa.

Dĩ nhiên không cần phải nói nhiều thì tui cũng biết những hình ảnh mà lão Tấn nhận được chính là chứng cứ minh oan cho bác Sinh, khẳng định nhân tình của bà Sa là người đã gây chuyện với ông Thắng năm xưa. Chiến đang dùng một số điện thoại khác, lấy giọng mũi để liên lạc với lão Tấn nên hắn ta không biết người chính là Chiến. À thì tới bây giờ lão Tấn đã nghĩ Chiến mất tích rồi, không ngờ rằng anh ta đã trở lại mà còn lợi hại hơn xưa, dám gây áp lực với lão ta luôn.

Điều mà tui thắc mắc chính là Chiến lấy đâu ra những bằng chứng này? Tui tưởng nó nằm trong máy quay phim mà lão Tấn đã tịch thu trước đây rồi cơ chứ? Nếu như vẫn còn chứng cứ thì tại sao Chiến không đưa cho bố con Long để nhanh chóng đem đi lật lại hồ xưa vụ 23 năm trước, giải oan cho bác Sinh nhỉ? Phải chăng Chiến có dụng ý để lợi dụng chúng mà gây áp lực, đòi tiền lão Tấn chăng? Nếu vậy thì Chiến “chó” không phải là người tốt ư?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Có vô lý không khi Nam có bầu mà vẫn cố giấu Long?

 Nhưng tự dưng tui liên kết với tập 59 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, đó là màn hội ngộ của Chiến và tên đệ tử năm xưa, nay đã đi theo lão Tấn. Bỗng dưng anh ta tìm đến nhà Chiến ở quê, thay vì báo cho lão Tấn thì lại gặp riêng Chiến, còn nói thẳng là đang đi tìm anh. Mặc dù cả hai đã có một màn “hỏi thăm” không êm dịu cho lắm nhưng tui cũng lờ mờ đoán được chuyện gì đang xảy ra.

Tức là vậy, hôm trước chính tên này dắt theo 2-3 người khác truy đuổi Chiến, sau đó chiếm lấy chiếc máy quay phim có chứa chứng cứ, còn Chiến thì mất tích. Tên đệ tử về báo lại với lão Tấn rằng máy quay phim đã hỏng nên không trích xuất được dữ liệu, vậy nên lão Tấn yêu cầu hủy chứng cứ đi. Nhưng rất có thể gã này không huỷ chiếc máy quay phim mà giữ lại, âm thầm đem nhờ người khác phục hồi những đoạn video trong đó, giữ lại trong người phòng thân.

 Sau khi thấy lão Tấn khá lạnh lùng, đến anh nhân viên cũ cũng biến mất, nghi là “bay màu” rồi nên gã đệ tử liền có ý định “quay xe”. Hắn tìm về nhà của Chiến để muốn chuộc lỗi, bắt tay làm đồng minh khi giao những video ngày xưa cho Chiến. Thay vì đưa ngay cho Long và bác Sinh thì Chiến cũng muốn kiếm một số tiền để lo cho bố, sửa sang lại căn nhà, thế nên gã đã dùng một danh tính khác liên hệ với lão Tấn để gây áp lực.

Nếu quả thực tình huống như dự đoán của tui thì khá là xuất sắc đấy nhe. Việc Chiến đang làm, có khi lại giúp thêm bác Sinh khi có bằng chứng lão Tấn dùng tiền để che đậy vụ việc nằm xưa, xác nhận sự liên can của lão ta đến vụ của ông Thắng - bố ruột  Khánh Thy. Hoặc có thể đoạn video cũ không thể phục hồi hoàn toàn nhưng gã đệ tử cũ có một vài cảnh quay quan trọng có thể cho Chiến đem ra dụ lão Tấn, để tạo ra chứng cứ lão Tấn muốn dàn xếp sự việc này. 

Tóm lại, chiêu nào cũng hay hết chú Chiến ạ. Tui chờ xem lão Tấn có mắc bẫy không nhé, vì lão ta cũng không dễ đối phó đâu đây, nên chú Chiến cần hết sức cẩn thận trong vụ lần này nha. Nhất định phải bình an để còn minh oan cho bác Sinh nữa cơ chứ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.