x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam chưa kịp báo có thai với Long

Bé Ba khó tính 12:13 - 19/10/2021

 Biên kịch phim Hương Vị Tình Thân luôn biết cách trêu ghẹo cảm xúc của khán giả nha, Bé Ba biết rồi đó. Cứ mỗi khi dân tình đoán tình tiết ra sao là coi như đến lúc xem phim lại hú hồn vì khác biệt quá, không như những gì chúng ta nghĩ. Cái này phải gọi là cái hay của biên kịch trong việc lắt léo kịch bản để người xem khó lòng đoán được, xem phim mới thấy thú vị. 

Ví dụ như đợt đám cưới của Long - Nam, khi mà ai cũng tưởng bác Sinh sẽ hạnh phúc dắt tay con gái lên lễ đường và chứng kiến giây phút quan trọng nhất đời Nam thì nào ngờ đó chỉ là trí tưởng tượng của bác ý, còn thực tế thì đáng buồn như chúng ta đã biết.

Và mới đây nè, trong tập 58 phần 2 Hương Vị Tình Thân, Nam đã phát hiện mình có bầu. Tui tưởng là cô nàng sẽ chạy ào ra thông báo cho Long với cả bác Sinh biết, vì đây là hai người quan trọng nhất cuộc đời của cô mà, nhưng hoá ra lại không hề dễ đoán như thế đâu. Lúc Nam vừa bước ra thì thấy mặt Long với bố khá căng thẳng. Hoá ra chuyện minh oan cho bác Sinh đang gặp trở ngại lớn đến từ phía lão Tấn. 

Theo đó, lão ta đã khiếu nại việc bác Sinh đã chăm sóc bố của Chiến hòng lấy lòng, để Chiến ra làm bằng chứng, lật lại vụ việc 23 năm về trước. Theo ông ấy, đó là một hành vi không chấp nhận được và cần điều tra làm rõ, cũng như thông tin mà Chiến đưa ra là không đáng tin cậy vì đã có mối quan hệ lợi ích can dự vào.

 Lúc này, Long tỏ ra thắc mắc vì sao lão Tấn biết được chuyện bố của Nam chăm sóc bố của Chiến trong một thời gian như thế, có khi nào là do Chiến nói ra cho lão Tấn biết hay không? Tuy vậy, bác Sinh lại không nghĩ lỗi ở Chiến “chó” vì anh ta chủ động muốn đứng ra làm chứng cho bác Sinh trong vụ lão Thắng với lão Tấn, không có lý do gì để mà hành động kỳ cục như thế. Khả năng cao nhất chính là lão Tấn đã cho người đi theo bác Sinh với Chiến nên phát hiện ra sự liên hệ của hai người, từ đó mà có cớ để đáp lại. 

Hiện tại, vụ việc của bác Sinh muốn được minh oan có vẻ như khá là bế tắc. Bằng chứng năm xưa về sự minh bạch của bác ấy là chiếc camera nhưng đã không còn nữa, lão Tấn đã chiếm lấy và tui nhớ là cũng chẳng mở ra xem được vì cũ quá rồi nên hỏng. Trong khi đó, những người ở cùng thời điểm ấy thì đã thất lạc, mỗi người một nơi nên khó lòng mà tìm được, chưa kể Chiến với bác Sinh có tìm ra họ thì chưa chắc họ lại muốn dây vào một chuyện hơn 20 năm về trước, chẳng có lợi lộc gì cho họ mà thậm chí còn ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. 

  Phía luật sư cũng tư vấn cho Long là cần tìm thêm bằng chứng cụ thể và có tính thuyết phục thì mới mong lật lại được chuyện cũ. Long có đề xuất rằng thử tìm những người có liên quan đến chuyện rượt theo Chiến để giành lấy chiếc camera lần trước. Rất có thể từ đó, họ sẽ tìm ra manh mối liên kết đến lão Tấn là người đã yêu cầu đàn em làm chuyện đó cũng như có liên quan đến vụ việc năm xưa.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tự dưng hiền lành, tha thứ cho bà Sa?

 Thấy tình hình có vẻ căng thẳng nên Nam ngậm ngùi im lặng, cô muốn lựa một thời điểm thích hợp để thông báo tin vui này, vì ít nhất thì cả nhà phải vui trọn vẹn, chứ bây giờ, bố và chồng đang đầu bù tóc rối để điều tra sự việc và rơi vào ngõ cụt như thế kia thì nói ra chỉ khiến cả nhà thêm lo lắng, phân tâm. Tự dưng khúc này tui thấy thương cho Nam, dù biết bác Sinh và Long rất thương cô nhưng Nam luôn nghĩ cho mọi người chớ không ích kỷ cho riêng mình. Vui cái vui của mọi người, lo cái lo của riêng mình, như thế quả là một cô gái tốt đó chớ. 

Khi tiễn chồng về nhà, Nam cũng có ý ngập ngừng muốn tâm sự với Long về chuyện có bầu, nhưng cô nghĩ sao đấy rồi lại thôi. Có lẽ ngoài lý do mà tui nói ở trên, Nam cũng muốn thêm phần chắc chắn, như vào viện kiểm tra chẳng hạn. Với lại, nếu như Nam nói chuyện này ở một cuộc họp gia đình đông đủ mọi người quây quần thì hẳn mọi thứ sẽ trọn vẹn. Trước sau gì cũng nói ra, vậy thì chờ thêm một chút cũng không sao đâu.

Có điều, Bé Ba thấy trong mấy phim kiểu này thì thường hay có biến. Tự dưng tui hơi sợ làm không biết Nam chưa kịp nói ra chuyện mình mang thai, rồi liệu sẽ có drama gì xảy ra với cô không nhỉ? Thực sự nếu mấy bạn xem nhiều phim TVB hay phim Hàn Quốc sẽ thấy tình huống này quen lắm nè, thế nên tui thực lòng mong đợi Nam sớm nói ra để đề phòng không có chuyện gì bất lợi xảy ra cho hai mẹ con nha. Tui muốn phim có happy ending chứ không muốn thêm nút nào cần tháo đâu nha, phim chỉ còn chưa tới 10 tập mà thêm chuyện thêm tình huống để giải quyết là dễ bị phi logic lắm nghen.

Thôi thì quý vị cũng giống tui, ngồi chờ xem phim tiếp để xem diễn tiến của Hương Vị Tình Thân tiếp theo thế nào nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.