x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa đổ hết lỗi cho lão Tấn trong vụ bố của Thy

Bé Ba khó tính 10:12 - 19/10/2021

 Trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật bà Sa được xây dựng là một người phụ nữ lắm mưu nhiều kế, đứng sau giật dây cho nhiều chuyện. Ví dụ như bà ta điều khiến Thy, hướng cho cô đi vào con đường sai trái đầy tham vọng, sân si, khiến cho Thy trở nên như ngày hôm nay thì công đầu thuộc về người mẹ của cô. 

Hay như đối với lão Tấn, tuy bà Sa không mở miệng nói trực tiếp nhưng cũng bóng gió hàm ý trong việc giữ kín chuyện quá khứ 23 năm trước, nếu cần thiết thì hãy cho bác Sinh và Chiến phải “im lặng vĩnh viễn”, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống mẹ con nhà bà Sa.

 Đấy, bà ta đâu phải dạng vừa đâu, mỗi bước đi đều có sự tính toán rất cẩn thận và luôn chọn lợi ích thuộc về mình. Trong tập 58 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bà Sa đã có một giấc mộng kinh hoàng. Trong mơ, bà ta thấy mình bị bố con Nam vạch trần tất cả những chuyện xấu, từ vụ của bố Khánh Thy, đến Dũng là con riêng của bà Sa với lão Tấn và cả những mưu toan của người đàn bà này vu vạ cho ông Sinh bấy lâu nay.

Trong giấc mơ ấy, bà Sa chỉ có khóc lóc hoảng sợ, trong khi Dũng và Khánh Thy lần lượt trở mặt với mẹ, không chấp nhận được những sự thật kinh khủng ấy. Thậm chí, khi lão Tấn xuất hiện vì bị giải đi, gọi Dũng là con thì anh cũng phản đối, đẩy ra, không chịu đón nhận mối quan hệ này. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố con Nam lật mặt bà Sa, Thy đổ hết trách nhiệm

Thế nên những gì mà bà Sa đang bị ám ảnh chính là hậu quả của những chuyện bà ấy từng làm trong quá khứ với nỗi sợ sẽ bị tung hê, công khai tất cả ra. Liệu rằng nếu giấc mơ thành hiện thực, Thy với Dũng có đối xử với mẹ như thế hay không? Bà Sa còn mặt mũi nào nhìn mọi người, nhìn gia đình sui gia nhà họ Hoàng, nhìn mặt bà Xuân hay cả con rể Hoàng Huy của mình? Vậy nên bà Sa bừng tỉnh, người toát mồ hôi, miệng kêu la hoảng hốt khiến ông Tấn phải vỗ về an ủi.

Bà Sa lo lắng con cái sẽ không còn thương mình như trước, chúng nó sẽ không chấp nhận được những chuyện đã xảy ra… Lão Tấn cho rằng vì bà Sa mệt nên suy nghĩ lung tung, nằm mơ thấy ác mộng chứ “các con vẫn yêu thương em mà“. Dĩ nhiên, mẹ của Thy có rất nhiều nỗi lo, đâu chỉ về quan hệ huyết thống của Dũng với lão Tấn mà còn sợ  Thy sẽ khám phá ra chuyện nhân tình của mẹ là người đã gây chuyện với bố cô 23 năm về trước.

Thực ra thì Thy biết rồi bác Sa ạ, chính lão Tấn đã kể hết sự thật nên giờ thì Thy biết rõ mười mươi, chỉ là cô ả chưa tìm đến mẹ để hỏi chuyện vì bản thân Thy cũng không tài nào chấp nhận được, cũng phải hoảng loạn nổi điên lên ở nhà kia kìa. Lão Tấn biết rõ điều đó nhưng đành giữ im lặng, sợ rằng nói ra càng khiến bà Sa tệ hơn, lo lắng nhiều hơn. 

 Lão ta cho rằng, Dũng sẽ không bao giờ quay lưng với bà Sa khi biết sự thật năm đó. Còn về phía Thy, “con bé có biết thì nó cũng phải chấp nhận thôi”, vì chính lão Thắng là người đã gây nên những chuyện không hay ho này. Nếu ngày đó lão ta không vì muốn cưới bà Sa làm vợ thì đã không đẩy lão Tấn vào tình huống khó xử, buộc lòng phải lựa chọn tình yêu thay vì anh em để mà gây chuyện với đàn anh của mình. 

Chưa kể, gã nhân tình của bà Sa cũng không bao giờ tha thứ được hành động mà lão Thắng đã làm với bà ta ngày ấy, chỉ để nhằm mục đích khiến bà Sa chấp nhận cưới lão mà thôi.

>>>Xem thêm: Gần hết phim, rating Hương Vị Tình Thân gấp đôi 11 Tháng 5 Ngày

“Chúng ta chỉ làm những việc chúng ta cần phải làm”. Ông Tấn vỗ về động về bà Sa hòng giúp bà ấy tỉnh táo hơn, nhưng đúng là tỉnh thật, tỉnh ngộ luôn đó. “Sao lại là chúng ta? Em có liên quan đến việc của lão ấy đâu chứ”. Ái chà, bà Sa nói thế thì tui còn ngạc nhiên chứ nói gì ông Tấn ấy nhỉ? Hoá ra dù có hoảng sợ thì bà Sa cũng rất khôn lanh, đẩy hết lỗi sang cho lão Tấn, còn mình trở nên vô can, bị oan ức, vô tình dính vào những lùm xùm không hay ho này thôi.

 Nghe tới đây là tui biết sau này thể nào bà ta cũng sẽ “quay lưng” với lão Tấn khi cảm thấy mọi chuyện không còn cách giải quyết, buộc lại phải chọn lựa ích kỷ vì bản thân mình thôi. Mà tui thấy đúng là bà Sa chỉ nghĩ cho riêng mình chớ đâu phải vì thương con cái đâu. 23 năm qua, bà ta vẫn luôn như thế, che đậy mọi chuyện khéo léo với lớp mặt nạ đeo trên mặt, tới Khánh Thy còn nhận ra và khó chịu cơ mà. Tui rất muốn biết bà Sa tham gia gì trong vụ của ông Thắng năm xưa, có chắc là không hề liên quan gì đến mẹ của Thy không chứ? 

“Anh xin lỗi, tất cả là tại anh, lỗi của anh”. Tui thấy có một chút dao động từ lão Tấn khi nghe bà Sa nói vậy. Từ trước đến giờ, có lẽ trong mắt lão ta, bà Sa với ông ấy tuy hai mà một, đồng cảm cộng khổ, đã vượt qua hơn 23 năm nay để tìm về với nhau, yêu thương nhau như ngày xưa. Tuy nhiên, ngày hôm nay, chính lão Tấn cũng nhìn thấy sự trốn tránh trách nhiệm, đùn đẩy lỗi cho ông. Bây giờ chỉ có hai người mà còn như thế, sau này lỡ bị mời lên hỏi chuyện chắc bà Sa kể vanh vách và đổ lỗi cho lão Tấn cả nhỉ? 

Tui không biết sau lần này, giữa bà Sa với lão Tấn sẽ ra sao nhỉ? Một người muốn thoái thác trách nhiệm, không muốn liên quan gì đến chuyện cũ. Một người lại muốn cùng nhau gánh vác “vì chúng ta là một cặp mà”. Liệu rằng hai người họ sẽ ra sao, có phải trả giá thích đáng cho những việc làm không đúng mực của mình ở quá khứ không? Hãy cùng Bé Ba tiếp tục theo dõi bộ phim để biết nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.