x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam giữ bí mật về cái thai để bảo vệ bố Sinh?

Bé Ba khó tính 16:12 - 19/10/2021

 Thời gian qua, khán giả xem phim Hương Vị Tình Thân đã nếm được đủ vị chua cay mặn đắng ngọt của các nội dung, cảm nhận được hỉ nộ ái ố của nhân vật. Dĩ nhiên, Bé Ba cũng như tất cả mọi người đều muốn phim có một kết thúc có hậu thôi, mà đảm bảo phim sẽ có hậu, không có ngược tâm kiểu phim Hoa ngữ đâu nhé. Hiện tại, mạch phim đang giải quyết vấn đề minh oan của bác Sinh khi mà Long và cả bố vợ có vẻ như rơi vào bế tắc.

Trong vụ việc 23 năm về trước, bằng chứng duy nhất mà mọi người biết đến để có thể giúp cho bác Sinh chính là chiếc máy quay phim đời cũ mà Chiến “chó” vô tình ghi lại được khoảnh khắc lão Tấn gây chuyện, chứ không phải bác Sinh. Tuy nhiên, chứng cứ ấy lại rơi vào tay lão Tấn trước khi bố của Nam cầm được và đợt đó cũng khiến Chiến phải lao đao, lẩn trốn một thời gian tránh sự truy tìm từ gã nhân tình của bà Sa.

Đến khi Chiến muốn ra làm chứng, với sự giúp đỡ của Long và luật sư thì lão Tấn cao tay hơn, hắn đã đưa ra chứng cứ và thông tin rằng bác Sinh đã giúp đỡ bố của Chiến trong thời gian nằm viện, thế nên đây là mối quan hệ lợi ích, lời khai không đáng tin. Vì chuyện đó mà vụ việc 23 năm trước vẫn chưa được khui ra và lão Tấn vẫn nhởn nhơ trong khi bố con Nam thì lo sốt vó để tìm thêm chứng cứ mới.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng yêu đương trẻ con kiểu này, Diệp sẽ ra sao?

Tuy nhiên, trong những hình ảnh mà ekip phim Hương Vị Tình Thân vừa tung ra thì Chiến “chó” ở quê đã gặp một người lạ mặt mà hắn có vẻ đối chọi. Tui đang có nhiều dữ kiện trong đầu để suy đoán về tình tiết này. Đó có thể là một “người bạn” cũ từ thời 23 năm trước bỗng dưng xuất hiện. Hoặc đó có thể là đệ tử của lão Tấn vẫn đang truy tìm Chiến trong thời gian vừa qua. 

Nhưng dù đó là ai thì tui dám chắc là biên kịch phim Hương Vị Tình Thân sẽ không tự dưng tạo ra một nhân vật mới mà lại không có giá trị gì cho nhịp phim. Đây chắc chắn là manh mối quan trọng giúp ích cho bác Sinh được giải oan. Hôm trước Long có trao đổi với luật sư, trước sự bế tắc trong vụ việc này thì anh muốn đi tìm Những người đã lấy chiếc máy quay phim của Chiến hôm trước, vì họ là đệ tử của lão Tấn. Khi chứng minh được lão Tấn có hành vi lấy đi bằng chứng quan trọng và có liên quan đến việc Chiến mất tích thì sẽ có thể thuyết phục lực lượng chức năng mở lại hồ sơ vụ án năm xưa.

 Vậy nên rất có thể nhân vật lạ mặt vừa xuất hiện chính là đệ tử của lão Tấn, và lần này Chiến sẽ có thể thuyết phục hắn đứng ra làm chứng. Vì trong nhóm đó từng có người là “người quen” của Chiến, thế nên có lẽ sẽ dễ nói chuyện hơn. Tui nghe ekip bảo bác Sinh cũng đang trên đường về quê tìm Chiến, nhân cơ hội này 3 bên gặp nhau nhỉ?

Song song với vụ việc này, ekip làm phim Hương Vị Tình Thân cũng tiết lộ một chuyện quan trọng hòng giải đáp thắc mắc của rất nhiều khán giả về chuyện vì sao Nam không nói cho Long hay bố Sinh biết về chuyện cô mang thai. Theo đó, thông tin Nam đang có bầu có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ cho quá trình điều tra vụ việc, nhất là khi lão Tấn biết được điều đó thì bạn biết sẽ ra sao rồi đấy. Đến Thy - con gái của tình nhân mà lão ta còn gây áp lực được thì huống chi là Nam. 

Chưa kể đến việc nếu Thy với bà Sa biết Nam có bầu thì họ sẽ biết chắc chắn nhà họ Hoàng lên kế hoạch đón nàng dâu trưởng về nhà, rồi lại tìm cách gây khó dễ. Những chuyện như thế này đúng thật là không hề có lợi cho Nam. Vậy nên thôi thì cô chịu khó giữ im lặng ít hôm, chờ khi sự việc của bác Sinh được giải quyết ổn thoả hoặc an toàn thì có thể nói ra.

 À mà nè, tui khuyên là Nam trót im lặng rồi thì đừng hé miệng với Long hay bà Xuân nhé. Vì Long rất thương mẹ thương bà, anh hay trót kể cho họ nghe lắm. Hôm trước Long kể cho mẹ nghe chuyện bác Sinh trong sạch, vậy là bà Xuân hồn nhiên như cô tiên đi khoe khắp nhà, khoe hẳn với cái Thy mới sợ ấy chứ. Thế nên với người hay buôn chuyện như bà Xuân thì tuyệt đối phải kín miệng rồi Nam ạ.

Chỉ còn vài tập nữa là hết phim, tui thực sự rất trông đợi đoạn kết của Hương Vị Tình Thân, xem thử cả nhà của bà Sa lão Tấn sẽ trả giá thế nào với những gì đã làm với bố con Nam.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.