x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam hạnh phúc nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Bé Ba khó tính 10:12 - 19/10/2021

 Vợ chồng nào mà chẳng muốn có con cái đúng không quý vị? Ông bà mình hay nói, “con đàn cháu đống”, vậy nên thực ra nếu như Nam mà đẻ bao nhiêu đứa thì Long và cả nhà họ Hoàng cũng vui vẻ tưng bừng hoan hỉ. Giờ đây, Nam mang thai nên cô có nhiều cảm xúc khác nhau. Cái sự bỡ ngỡ của người lần đầu làm mẹ, bào thai lại còn quá nhỏ nên có nhiều lo lắng. Nhưng quan trọng nhất chính là niềm hạnh phúc lan toả khắp cơ thể của người mẹ, khiến cho Nam cứ tủm tỉm cười mãi không thôi.

 Trong tập 58 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam xác nhận mình có thai với tất cả khán giả xem phim, nhưng ngoài cô ra thì trong phim chưa có nhân vật nào hay biết tin vui này cả. Tui đoán có lẽ Nam đang chờ một dịp thích hợp để nói ra điều này với Long, với bố Sinh, với ông Khang bà Xuân và cả nhà họ Hoàng. 

Nhưng làm sao Nam có thể giấu được niềm hạnh phúc khi mang thai cơ chứ. Tui thấy cô nàng cứ thường hay mỉm cười một mình, chắc chắn là vui lắm đây. Ngay trong một cảnh phim tiễn Long ra thang máy về nhà, Nam bịn rịn chia tay rồi lại cười, nhìn xuống bụng của mình, xoa lấy nó. Em bé của mẹ đang ở đây, ngày một lớn lên, đợi chờ được bố mẹ ẵm bồng nâng niu. Cái xoa bụng nhẹ nhàng ấy mà tui thấy đầy ý nghĩa với người lần đầu mang thai giống như Nam.

 Để rồi sau đó, khi cô ra phố đi dạo, đứng bên bờ hồ lắng nghe câu chuyện tâm tình của một cặp vợ chồng trẻ mà người vợ cũng đang mang thai, ngày sinh nở đến gần. Họ quan tâm nhau, nâng niu chăm sóc nhau, người chồng lo lắng cho vợ mệt vì mang thai mà lại đi bộ, cứ liên tục hỏi han rồi muốn vợ ngồi xuống nghỉ ngơi, ăn một chút cho lại sức và cũng là cho em bé nạp thêm dinh dưỡng. Nam đứng đây, nhìn hai vợ chồng đi ngang qua mình mà cô hạnh phúc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ của cô với Long.

Phải rồi, vợ chồng son chỉ mới cưới nhau vài tháng, nhưng Long đã nôn nóng có em bé hơn cả ông Khang bà Xuân. Có lần hai vợ chồng đi chơi, Long cũng bày tỏ sự thắc mắc tại sao lâu quá mà hai vợ chồng vẫn chưa “có”. Sau đấy, Shark Long lại còn đùa với vợ rằng anh muốn Nam sinh đôi để kịp KPI so với Thy và Huy, vì 2-1 là chắc chắn thắng. 

Dẫu chỉ là lời nói vui nhưng tui, và Nam, cũng nhận ra được ánh mắt long lanh hấp háy của Long khi nói về những đứa con. Thực sự Long rất mong điều đó, đứa con sẽ là kết tinh của tình yêu Long và Nam, là điều mà cả anh lẫn cả nhà họ Hoàng đã mong đợi từ lâu. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 2 cảm xúc khác biệt của Nam ở bên Long và bố Sinh

Thế nên khi nghĩ đến điều này, Nam cảm thấy hạnh phúc. Cô hạnh phúc vì đang mang trong mình đứa con của hai vợ chồng, hạnh phúc vì nghĩ đến cảnh báo tin cho Long và anh vui mừng đến mức nào. Nam hạnh phúc vì sau này, gia đình nhỏ của hai người sẽ rất hạnh phúc, đầy tiếng bi bô của trẻ con, tiếng nói cười rồi sự ồn ào chạy tới chạy lui của cả nhà.

 Nam lớn lên thiếu thốn nhiều tình thương của bố mẹ khi phải sống cùng bố mẹ nuôi, Nam rất khát khao có một gia đình thật sự với bữa cơm ấm cúng quây quần đủ mặt các thành viên. Vậy nên giờ đây khi có thai, Nam mong ngóng đến ngày con chào đời để trọn vẹn gia đình nhỏ này. 

 Một cảnh quay nhẹ nhàng, tinh tế, không nhiều lời thoại và đặc biệt nhân vật Nam của Phương Oanh chỉ đứng đó mỉm cười, mà tui đã thấy đằng sau nhiều ý nghĩa hay ho. Quả thực “ý tại ngôn ngoại”, tui cảm nhận được niềm hạnh phúc của Nam như thể mình là nhân vật ấy và trông đợi đến ngày cô báo tin vui cho cả nhà họ Hoàng với Long cùng bác Sinh.

Trong trích đoạn tập 59 của Hương Vị Tình Thân phần 2, Long cũng tinh ý nhận ra dạo này vợ có nhiều thay đổi trong tâm tính, nói vui là “sáng nắng chiều mưa” nhưng chưa có “áp thấp nhiệt đời”. Long ghẹo vợ hay lấn lướt mình nên mong là sẽ sinh cả đàn “baby shark” để bênh vực, về phe của bố. 

Tui tưởng tượng cảnh Long mà biết Nam mang thai thì sẽ vui mừng đến cỡ nào nhỉ? Chắc chắn đó là ngày hạnh phúc, mừng vui nhất của cuộc đời anh luôn ấy chứ. Nhìn cái cách anh nhắc đi nhắc lại chuyện sinh con, muốn có nhiều con là tui biết anh mong ngóng cỡ nào rồi đó. Long ơi, anh sẽ sớm biết thôi, nhưng từ giờ nhớ chững chạc lên nhé, mình làm bố trẻ con rồi đấy, không còn là tuổi teen nhõng nhẽo nũng nịu với vợ đâu nha. 

Ở những bộ phim truyền hình có nhiều drama thì câu chuyện mang thai có thể mở ra sóng gió, nhưng với Hương Vị Tình Thân, tui tin là hạnh phúc sẽ đến với Nam và Long, nói vui là “cuộc đời nở hoa” từ đây đó mà. Chúng ta hãy cùng chờ xem hai vợ chồng nhà Long - Nam sẽ nhận quả ngọt như thế nào nghen.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.