x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chiến “chó” còn sống, Long và bác Sinh điều tra án

Bé Ba khó tính 12:12 - 25/09/2021

 Hiện tại theo diễn biến mới nhất của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 - tập 41 - 42 thì Long và bác Sinh đều cùng vướng vào rắc rối to liên quan đến ông Tín và lão Tấn. Ông Tín là người thuê bác Sinh đến sửa điều hoà (vô tình hay cố ý thì chỉ có biên kịch nói thì Bé Ba mới biết ạ) nhưng rồi lại nằm bất động, còn Long lại từng gọi điện thoại cho ông ta (chưa rõ lý do). Vậy nên khi sự việc bị điều tra thi cả hai người đều trở nên có liên quan, cũng dễ hiểu thôi. 

Còn về phần lão Tấn, trước mắt tui biết lão ta dính líu đến là vì sai đàn em bỏ thêm chứng cứ vào nhà bác Sinh để tăng thêm độ xác thực về nghi án liên quan này. Tuy vậy, lão Tấn có phải là người đã ra tay với ông Tín hay không thì tui phải xem phim tiếp, do chưa rõ sự liên hệ của hai người này với nhau, bạn bè cũ hay kẻ thù thì chưa rõ. Vả lại, lúc lão Tấn nghe tin lão Sinh mất thì có vẻ sửng sốt lắm, không giống với biểu cảm của một người có liên quan.

 Nhưng, tui đoán chắc rằng vụ án này sẽ phải được giải quyết nhanh chóng thôi, vì phải chỉ còn được đầy 20 tập. Vì sau khi xử lý xong vụ việc lần này của bác Sinh với Long thì cả hai còn phải tìm hiểu, điều tra và lấy lại sự trong sạch cho bác Sinh trong vụ án gần 30 năm trước có liên quan đến lão Thắng (chồng bà Sa). Hồi xưa, vì vô tình vướng vào rắc rối này mà ông Sinh đã phải xa con gái hàng chục năm trời, nhưng nguyên nhân cũng là vì muốn bảo vệ Nam do cô bị bắt đi. Theo cách diễn giải của bộ phim thì người gây ra sự việc với lão Thắng chính là Tấn và Sa cấu kết với nhau, nhưng lại đổ cho Sinh. Xui thôi đừng xui quá bác ạ. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Người tốt như ông Sinh sao cứ phải chịu khổ?

Người nắm giữ bằng chứng có thể chứng minh bác Sinh vô tội lại chính là Chiến “chó”. Nhưng chiếc máy quay năm xưa ghi lại chứng cứ đã rơi vào tay lão Tấn còn số phận của Chiến thì không ai rõ. Dĩ nhiên biên kịch muốn tui nghĩ rằng Chiến đã về với ông bà rồi, nhưng làm gì dễ ăn như vậy với kinh nghiệm xem phim mấy chục năm, thầu nát mấy chục bộ TVB về cảnh sát hình sự điều tra rồi. Tui chắc mẩm là Chiến vẫn còn sống, lẩn trốn ở đâu đó thôi nhé.

Và thực vậy, mới đây tui phát hiện một đoạn clip quay lại cảnh gặp nhau của bác Sinh, Long, Chiến “chó” và bố của Chiến ở quê nhà. Đúng thật là Chiến vẫn còn nhé quý vị, ai yêu thích gã này thì cứ an tâm, ai lo lắng cho vụ minh oan của bác Sinh cũng hãy cứ yên lòng. Còn Chiến là còn cách nghen. 

 Long ôm một thùng quà to, chắc là đồ ăn rau củ quả tiếp tế nhỉ, còn Chiến đang ở dưới ao bắt lươn. Hắn hỏi bác Sinh “khai báo thế nào rồi” nhưng bố ruột của Nam ngán ngẩm: “Ừ thì biết gì mà khai báo đâu”.

”Chúng cũng triệu tập tôi lên mấy lần, không biết nước non gì không” - Chiến cũng bộc bạch luôn. Có vẻ như phía cơ quan chức năng cũng đang góp tay điều tra sự việc này, lục lại hồ sơ cũ ấy nhỉ, thế mới tìm hiểu và mời bác Sinh cùng Chiến lần lượt đến. 

Tuy nhiên khi Long hỏi rằng, vụ việc năm xưa Nam bị bắt đi, có còn ai biết không, thì Chiến cũng bảo, những người biết được chuyện cũ thì đều bặt vô âm tín, bạt xứ cả rồi, khó lòng ra mặt để làm chứng được. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sau bác Sinh lại đến Long bị nghi ngờ ra tay

Dù từng trải qua nhiều nguy hiểm nhưng tui thấy Chiến “chó” vẫn rất là phong bạt đấy. Long có vẻ quan tâm cho an nguy của Chiến nhưng hắn tự tin rằng: “Đây là đất của tao, việc gì tao phải sợ. Nói thật, tao chỉ cần hô một tiếng thôi là anh em trên núi kéo xuống hơi bị đông đấy nhé”.

 Vậy là liên minh 3 người Sinh - Chiến - Long chính thức được hình thành, quyết tâm phá án cũ. Vụ việc năm xưa, rõ ràng là do lão Tấn và bà Sa làm, nói theo phim TVB mà tui hay coi là “lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát”. Chỉ cần họ có gây ra sự vụ đó thì chắc chắn sẽ để lại bằng chứng và có nhân chứng, bây giờ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Chiếc camera quay lại đã bị mất thì vẫn còn những “camera chạy bằng cơm” mà, năm xưa vụ việc đó chấn động trước mắt nhiều người nên tui tin là trước sau sẽ tìm được. 

 Tuy nhiên có một chút nghi vấn mà tui đặt ra sau đoạn video clip này, chính là vì sao cơ quan chức năng lục lại sự việc này, và dính dáng đến Chiến lẫn bác Sinh? Tui đang nghi ngờ là, lão Tấn đã bị bắt vì một vụ việc khác và bác Sinh khui ra thêm vụ năm xưa nên án oan mới lật lại. 

Sau đó, cơ quan chức năng thì điều tra, còn bác Sinh với Long cũng đi tìm thêm chứng cứ. Vì lão Tấn đang bị giữ nên Chiến mới an toàn ở bên ngoài, thoải mái vui vẻ sinh sống như hiện nay để còn bắt lươn bắt cá, mà không lo lắng gì. Chứ nếu lão Tấn mà biết Chiến đang ung dung như vậy thì đã tìm đến hỏi thăm hắn rồi. 

Thôi thì ít nhất bây giờ Bé Ba và khán giả an tâm phần nào cho số phận của Chiến “chó”, giờ mình chỉ còn ngồi xem phim tiếp để biết diễn biến của hành trình tìm kiếm sự thật của bác Sinh và Long nhé. Phim Hương Vị Tình Thân còn chưa tới 20 tập nữa là kết thúc nên quý vị đón xem cho hết nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.