x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Sau bác Sinh lại đến Long bị nghi ngờ ra tay

Bé Ba khó tính 07:10 - 25/09/2021

 Chắc không ai xem phim Hương Vị Tình Thân mà không bất ngờ sửng sốt như Bé Ba đúng không? Sau khi bác Sinh bị tình nghi thì bỗng dưng Long cũng liên luỵ, trở thành nhân vật tiếp theo bị nghi ngờ có liên quan đến vụ người đàn ông nằm bất động trong nhà kia. Kiểu tui xem phim mà bị bất ngờ này tới bất ngờ khác với chị biên kịch luôn á.

 Như mấy bạn đã biết, bác Sinh nay làm công việc lặt vặt như sửa chữa nhà cửa, sửa cả điều hoà. Và trong tập 42 của phần 2, bác Sinh đến nhà ông Tín để sửa điều hoà thì phát hiện thân chủ đã nằm ngay đơ. Theo lẽ thường, người ta phải hô hoán lên để những người xung quanh chạy đến, nhưng bác Sinh lại hoảng sợ. Bác nhớ lại những chuyện cũ năm xưa khi bác cũng bị oan, bị nghi ngờ đã ra tay với lão Thắng rồi chịu oan trong hơn 20 năm trời.

 Vì lẽ đó, bỗng một suy nghĩ thoáng qua và bác Sinh quyết định bỏ chạy khỏi hiện trường, có ngờ đâu vì vậy mà trở thành nghi can của vụ việc rồi bị giải đi ngay trước mắt Nam. Thiệt sự tui cũng thấy tội cho ông ấy, vì sao mà cứ khổ lên oan xuống thế này. Ngồi trên xe, nghe bác Sinh nói với cán bộ rằng mình không làm những việc này, bản thân vẫn còn mang mặc cảm tội lỗi chuyện năm xưa nên bây giờ không dám làm gì sai trái nữa đâu, nghe mà tui thương quá. 

 Tại cơ quan điều tra, bác Sinh cũng thành khẩn khai báo hết những gì mình biết, nhưng tình ngay lý gian mà, vì tự dưng bác bỏ chạy khi phát hiện sự việc, lại bị hàng xóm nhìn thấy thì bây giờ làm sao người ta tin mình ngay được chứ. Tui thông cảm cho nỗi khổ của bác nhưng cũng hiểu hoàn cảnh của vụ việc này, rất khó để giải thích bằng lời, phải dựa vào chứng cứ mới được. Nhưng dường như tui thấy chứng cứ cũng đang bị làm giả, vì lão Tấn đã biết được bác Sinh dính líu đến vụ này,

 Theo như Bé Ba hiểu nha, lão Tấn đã cho người xử lý vụ việc ông Tín, nhưng trời xui đất khiến thế nào mà để cho bác Sinh lại có mặt ở đó để sửa điều hoà khiến cho bản thân liên luỵ. Lão Tấn hay tin mà cũng bất ngờ y như tui, cho rằng người tính không bằng trời tính đây mà. 

Nhưng dĩ nhiên được nước đẩy thuyền, gã nhân tình của bà Sa cũng đang muốn dẹp đi mối nguy hại vì bác Sinh cứ muốn điều tra minh oan chuyện 20 năm trước, có khả năng ảnh hưởng đến lão Tấn. Vậy nên hắn đã yêu cầu cho cấp dưới lấy thêm chứng cứ đổ hết lên bác Sinh. Và tên đàn em cũng đã mang tiền và vài thứ linh tinh đến nhà bác để thêm hiềm nghi cho bác Sinh. Khổ chưa?

 Tới đây thì tui nghĩ biên kịch cố tình tạo drama để cho phim thêm kịch tính đây nè, chứ sao nhất thiết lại dính dáng đến bác Sinh cơ chứ? Chưa kể nhé, vụ này còn liên quan đến cả Long cơ. Khi Long và Nam đang lo sốt vó, chuẩn bị luật sư để giúp bác Sinh thì cơ quan chức năng cũng đến căn biệt thự nhà họ Hoàng để mời Long đi điều tra vì anh cũng trở thành người bị nghi ngờ. Lúc này tui thấy tội Nam khi phải chứng kiến bố nuôi (thực ra là bố ruột) rồi cả chồng vướng vào lùm xum đáng sợ như thế này. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Người tốt như ông Sinh sao cứ phải chịu khổ?

 Vì sao Long lại liên quan đến vụ ông Tín mất? Tui đoán là trước đó Long có nhờ ông ta làm điều gì đó vì thấy cuộc gọi của Long gọi cho ông Tín. Hoặc là ông Tín có liên quan đến vụ án 20 năm trước của bác Sinh nên cả Long lẫn lão Tấn muốn nhắm đến. Hoặc đơn giản hơn, theo lời cán bộ điều tra, ông Tín mắc nợ nhiều, nên bác Sinh bị nghi ngờ là bên đòi nợ đến xử lý tiền nong, vậy thì có khả năng ông ta mắc nợ lão Tấn và cả liên quan đến công ty HF. 

 Nhưng điều mà Bé Ba tui muốn nói nhất chính là, bộ phim Hương Vị Tình Thân đang từ tình cảm tâm lý gia đình nhưng trong phút chốc đã trở thành bộ phim hình sự điều tra phán án rồi. Tình tiết phim trở nên gay cấn kịch tính hồi hộp, trùng trùng lớp lớp nghi vấn và người xem như tui cũng không rõ ai là người ra tay luôn á. Cái kiểu mô típ này là hay thấy ở các phim điều tra của VTV nè, giờ nhà đài tạo thành món lẩu thập cẩm, cũng hơi bị thú vị đó nha.

Phim Hương Vị Tình Thân nghỉ hai ngày cuối nên sang tuần sau tui xem phim tiếp rồi bàn phim với quý vị nha. Đón xem cùng tui nghen. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh liên luỵ vợ chồng Nam - Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.