x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam - Nữ chính xui xẻo, ở cạnh ai là lại có chuyện

Bé Ba khó tính 09:10 - 25/09/2021

Hương Vị Tình Thân đang bắt đầu đi vào giai đoạn cuối cùng khi chỉ còn gần 20 tập nữa là kết thúc bộ phim dài 131 tập. Nói thiệt lòng là nghe sắp hết phim tự dưng tui thấy bồi hồi quá, còn đâu những ngày canh ngày canh đêm để xem phim, xem teaser cơ chứ. Nhưng cũng trong giai đoạn nước rút với nhiều drama đang diễn ra, tui lại chợt nhận ra một điều về nữ chính: Cô ấy xui xẻo quá.

  Bây giờ bạn thử ngẫm lại nha, Nam giống như Conan phiên bản Việt Nam vậy đó. Nếu như trong phim hoạt hình và truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan, cậu nhóc lớp 1B đi tới đâu thì có vụ án tới đó, thì tui thấy Nam ở cạnh ai là người đó lại có chuyện. Nhìn lại nguyên bộ phim, tui thấy vậy đó. Để tui kể cho bạn nghe nhé.

Bố Tuấn

 Ông Tuấn không phải bố ruột của Nam mà được ông Sinh giao phó trọng trách chăm sóc đứa con nhỏ bé còn mình phải thi hành án trong 20 năm. Tuy vậy, ông Tuấn lại thương Nam như con ruột, thậm chí tui thấy còn quan tâm cô hơn cả Diệp nữa, nên là bà Bích có nhiều năm ghét Nam ra mặt, thường xuyên mắng nhiếc cô bé. Sau này, Nam phát hiện ra bố Tuấn không phải bố ruột của mình nên ấp ủ hy vọng đi tìm bố đẻ. 

 Vào đêm Nam biết mình không phải con ruột của bố Tuấn, cô choáng váng, hụt hẫng lẫn thất vọng rồi bỏ đi vì không chịu nổi đả kích lớn này. Vì thế, ông Tuấn đã đi tìm cô khi trong người đang bạo bệnh, chẳng may gặp tai nạn và mất ngay trước mặt Nam. Đó là người đầu tiên vì cô mà gặp chuyện

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Người tốt như ông Sinh sao cứ phải chịu khổ?

Gia đình nhà họ Hoàng

Tui thấy gần như ai trong nhà họ Hoàng cũng dính líu tới Nam và bị… liên luỵ ý. Dù cho hầu hết các sự việc đều không có liên quan đến cô một cách trực tiếp, nhưng vì Nam xuất hiện nên hình như… cái xui mới tới nhỉ? Đầu tiên là cụ Dần. Khi Long gặp lại Nam và muốn chính thức quay lại sau 3 năm chia tay, bà Xuân phản đối quyết định đó, thậm chí cãi một trận to với ông Khang và buông lời xúc phạm mẹ chồng. Kết quả, cụ Dần lên cơn co giật rồi nhập viện, bác sĩ chẩn đoán bệnh tình khá nặng, khiến cho ông Khang muốn Long cưới Nam càng sớm càng tốt để… xung hỷ. 

Sau khi Nam về làm dâu, bà Xuân lại gặp vấn đề về từ thiện. Mẹ của Long tin tưởng cô bạn thân nên bị lừa, hậu quả là tiền mất tật mang, lại bị mang tiếng lừa đảo tiền khiến cả nhà họ Hoàng xấc bấc xang bang đi giải quyết. Vì vụ việc này mà suýt chút nữa thì bà Xuân không trở về với cả nhà rồi, nhưng may có được sự tha thứ và thấu hiểu của ông Khang cùng các con nên bà Xuân mới thay đổi tính tình, nhận ra lỗi sai. 

Chuyện bà Xuân vừa giải quyết xong thì Khánh Thy - Hoàng Huy cũng lục đục. Hai vợ chồng ghen tuông, nghi kỵ lẫn nhau để rồi mọi chuyện bị đẩy xa hơn khiến Thy bỏ đi trong đêm, dầm mình trong mưa rồi ngất xỉu. Nhờ vào hôm đó mà Thy với Huy biết mình sắp làm bố mẹ nên hàn gắn tình cảm gia đình. Nhưng điều đó không thể phủ nhận là, từ lúc Nam về làm dâu thì Thy - Huy mới cãi nhau to như vậy, lại còn giận hờn ghen tuông tùm lum trong khi 3 năm qua khá là êm đềm nhỉ? 

 Cuối cùng là Long, anh này là bạn trai, là chồng nên dĩ nhiên gần Nam sẽ có nhiều chuyện hơn. Chỉ nói riêng phần 2 thôi nhé, Long đã chia tay hôn thê, gia đình gặp chuyện, công ty cũng gặp chuyện, hết việc nhập nguyên liệu không tốt cho công trình xảy ra sự cố khá nghiêm trọng. Gần đây nhất, Long lại dính líu đến vụ ông Tín mất, bị mời về điều tra ngay trước mặt Nam. Vụ việc này hiện chưa rõ mức độ liên quan của Long như thế nào nên tui cũng đang tò mò, nhưng mà có cô vợ “Conan” kiểu này thì cũng căng thẳng phết Long nhở?

Bác Sinh 

Bác Sinh là bố ruột của Nam, sau Long thì ông gần gũi với cô nhiều nhất. Nhưng có vẻ như vía của Nam vẫn át người đàn ông nhiều kinh nghiệm sống này khi ông liên tục gặp rắc rối. Trên đường tìm kiếm bằng chứng, cộng sự của bác Sinh - Chiến “chó” biến mất khiến công cuộc này trở nên khó khăn hơn. Sau nữa, ông Sinh lại rơi vào rắc rối của vụ án lão Tín, bị lão Tấn dàn xếp đổ tội nên gần như bác Sinh đang “lành ít rủi nhiều”. 

Dĩ nhiên trong hầu hết sự việc mà Bé Ba tui kể ở trên thì Nam không phải nguyên nhân trực tiếp, nhưng vì biên kịch Hương Vị Tình Thân muốn xây dựng mọi thứ liên quan đến Nam, Nam trở thành người đàm phán giải quyết mọi việc nên thành ra… đều liên quan đến cô. Cứ có Nam xuất hiện thì sẽ có biến, không chuyện to cũng là chuyện nhỏ. Vậy nên tui thấy “cô tiên” ở đâu thì chưa thấy chứ Nam giống Conan lắm rồi đó nha.

 Tui hy vọng là vụ việc lần này của Bác Sinh sẽ không ảnh hưởng đến bác cũng như Long hay Nam, mọi thứ sẽ sớm được minh oan, đúng người đúng tội. Ngoài ra thì, tui cũng mong Nam sẽ không gặp những rắc rối nào nữa, số cô và những người xung quanh cũng vất vả lắm rồi, mình xứng đáng được hạnh phúc, vui vẻ mà hen Nam. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.