x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam khóc trong hạnh phúc nhận bác Sinh là bố ruột

Bé Ba khó tính 12:10 - 25/09/2021

 Hai tập phim gần đây của Hương Vị Tình Thân là 41 và 42 của phần 2, Bé Ba thấy biên kịch đã tạo drama cho bố con của Nam. Chuyện nhận lại bố ruột của Nam còn chưa đi đến đâu, ông Sinh còn chưa tìm được tung tích của Chiến “chó” thì tui thấy tai bay vạ gió lại xuất hiện với cuộc đời ông rồi. Theo đó, ông Sinh vướng vào một vụ rắc rối lớn liên quan đến sinh mệnh của một người đàn ông tên Tín, và có nguy cơ chịu thêm một nỗi oan sau vụ việc gần 30 năm trước.

  Cụ thể tóm gọn là, ông Sinh tình cờ đến nhà ông Tín để sửa điều hoà thì phát hiện ra vụ việc. Thay vì hô hoán, ông Sinh lại lo sợ rắc rối giống năm xưa nên quyết định bỏ chạy khiến bản thân trở thành người bị tình nghi. Nhưng đâu đơn giản vậy, lão Tấn biết tin này nên mượn gió bẻ măng, tạo thêm chứng cứ hòng xác nhận tội lỗi của bác Sinh. Giờ thì tìm kiếm trong nhà ông Sinh sẽ thấy tiền và vật bị nghi là gây ra vụ án này, thì dĩ nhiên hoàn toàn có thể khép ông vào tội danh rồi.

Ngoài ra không chỉ ông Sinh mà ngay cả Long cũng vướng vào vụ án này. Tui chưa rõ sự dính líu của Shark Long đối với lão Tín nhưng trước đó có thấy anh gọi cho ông ta, không biết rằng ông Tín cũng đang thiếu nợ tập đoàn HF, hay Long đã nhờ điều tra một sự vụ khác, vô tình liên quan đến lão Tấn nên mới gây cớ sự của ngày hôm nay. Điều mà tui biết được chính là, cả bố nuôi (thực ra là bố ruột nhưng do chưa nhận nhau) và chồng của Nam đều đang rơi vào rắc rối to, kiểu này thì cô ấy quá khổ sở rồi, ai sẽ lo lót để giải quyết êm đẹp vụ này đây?

Tuy nhiên có vẻ như nhà đài không thích để cho khán giả phải lo nghĩ quá nhiều hay sao ý nên cứ thích tung ra những trích đoạn hay cảnh quay gợi ý liên quan đến nội dung sắp diễn ra. Vậy là trong đoạn clip cuối phim, tui phát hiện Nam đã khóc nghẹn nhận lại bố, đây là những giọt nước mắt hạnh phúc nghen quý vị. 

Nhìn hình ảnh hai bố con Nam và ông Sinh mừng mừng tủi tủi nhận lại nhau sau gần 30 năm thất lạc, tìm kiếm, tui không khỏi nghẹn ngào. Có xa nhau, có chia ly, có đi tìm nhau thì bạn mới hiểu hết được niềm hạnh phúc không nói được thành lời này. Nam khóc, ông Sinh cũng khóc trong vui sướng. Vậy là giờ đây hai bố con đã có thể ở cạnh nhau rồi. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sau bác Sinh lại đến Long bị nghi ngờ ra tay

 Tình tiết này không chỉ để lộ ra chuyện bố con Nam nhận lại nhau mà cũng ngầm khẳng định rằng, vụ án của lão Tín đã được làm sáng tỏ, trả lại sự trong sạch cho cả bác Sinh lẫn Long. Vì bối cảnh của cảnh nhận lại nhau chính là ở căn chung cư cũ của Nam, thế nên sự việc kia phải được giải quyết thì bác Sinh mới có mặt ở đây. 

Theo như tui đoán, sau khi xử lý xong, Long và Nam bàn nhau mời bác Sinh về căn chung cư kia ở để an toàn hơn, vì căn phòng trọ hiện tại vừa ẩm thấp, lại vừa dễ bị kẻ gian đột nhập rồi tạo ra những điều không hay ho, giống như lão Tấn vừa gây ra với ông Sinh. Thôi thì ở chung cư thì dù sao cũng an ninh hơn khu lao động mà nhỉ?

 Từ đây, tui lại tò mò thêm rằng, khi Long cũng dính vào rắc rối của lão Tín thì ai sẽ giúp Nam giải quyết và minh oan cho bác Sinh, khi mà chứng cứ rành rành và có vẻ xác thực hơn cả lời khai của bác ấy? Phải chăng chính Nam trở thành thám tử điều tra để giúp chồng lẫn bố nuôi? 

Vì nếu Nam dấn thân vào thì cũng hợp lý, cô có những người bạn tốt như Phi và hội của Lương, thêm cô em gái Diệp và bà Bích - người đang crush ông Sinh như điếu đổ nên cũng sẵn sàng giúp đỡ. Chưa kể, vì Long cũng đang liên can nên ông Khang hoàn toàn có thể dùng năng lực của tập đoàn để bắt tay vào công cuộc làm sáng tỏ sự việc. Nói chung cũng có muôn vàn cách đó, quan trọng là biên kịch sẽ lựa chọn thế nào cho hợp lý với hợp tình thôi. 

Nam nhận lại bố thì xem như bộ phim đã sắp khép lại rồi, nên tui có tí hụt hẫng đấy. Nhưng ít ra tui vẫn biết là còn một hành trình ngắn ở phía trước khi ông Sinh nhất định phải tìm ra Chiến “chó” cũng như chứng cứ để minh oan cho vụ án gần 30 năm trước. Khổ thật, phim tình cảm tâm lý gia đình mà sắp trở thành phim trinh thám điều tra phá án rồi, xem một hồi là không rõ thể loại phim luôn đấy nhé. Nhưng Bé Ba vẫn xem theo dõi tiếp phim Hương Vị Tình Thân, sắp kết thúc rồi các bạn ơi, muốn khen chê gì đợi hết phim mình làm một thể nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam - Nữ chính xui xẻo, ở cạnh ai là lại có chuyện

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.