x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chồng thiếu tin tưởng, bà Xuân hiểu cảm giác Nam

Bé Ba khó tính 00:05 - 10/08/2021

”Quả báo nhãn tiền”, ông bà ta nói cấm có sai. Mới chỉ vài chục tập, xem như 3 năm trôi qua trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Xuân cũng đã hiểu được sự chua chát khi người ta không tin tưởng, người ta ngờ vực nghi oan mình. Cái cảm giác này, chính năm xưa bà đã gây ra cho Nam và bà Bích, nhiều lần nhục mạ xúc phạm bạn gái của Long, giờ thì bà lãnh hết cái “phúc đức” ấy mà.

 Bé Ba còn nhớ ở tập trước, ông Khang nghi oan cho bà Xuân làm bà Dần té ngã trong nhà tắm. Kể từ đó, thái độ của ông đối với vợ khác hẳn, trở nên lạnh nhạt, thậm chí hay cáu gắt. Đỉnh điểm rằng mới đây, ông Khang nói thẳng với bà Xuân: “Từ giờ em chỉ cần chăm sóc hai con và bản thân mình, còn phần chăm sóc mẹ, không cần em đụng tay vào”. 

Vậy là bà Xuân bị ông Khang cho “ra chuồng gà” rồi còn gì. Bà Xuân nay cũng biết tủi thân với thái độ của chồng, đi tâm sự với bà Sa. Mẹ của Long than trách đời: “Tôi chán lắm rồi, tôi chẳng thiết cái gì nữa. Tại sao tôi cứ phải nhìn thái độ của người khác mà sống thế? Làm gì cũng không ai tin tưởng, bị người khác thiếu tôn trọng”. 

 Ơ ờ, Bé Ba nghe câu này quen nhỉ, thấy hoàn cảnh này quen nhỉ. “Không ai tin tưởng”, “bị người ta thiếu tôn trọng” rồi lại “nhìn thái độ người khác mà sống”… Chả phải đây đều là những cụm từ miêu tả cuộc đời của Nam cơ à? Ba năm trước, chính bà Xuân liên tục xem thường Nam, nói cô không môn đăng hộ đối nên đừng mong được Long cưới. 

Đâu đã hết, bà Xuân còn vu cáo cho bà Bích - mẹ của Nam lấy đồ, sau đó tống cổ hai mẹ con ra khỏi nhà mình. Cao trào hơn cả thảy chính là nỗi oan mà bà Xuân ép Nam phải nhận, cho rằng chính cô dàn xếp vụ việc cứu Long ngày trước để chiếm cảm tình và muốn làm dâu hào môn.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy lộ ảnh mang thai lần 2 bụng to tướng

 Giờ thì “quả báo” rồi đây, chính bà Xuân bị chồng ngờ vực, không tin tưởng là bà vô tội, không làm cho mẹ chồng ngã. Cũng chính bà Xuân giờ đây cảm thấy không được tôn trọng, cứ phải nhìn sắc mặt của ông Khang rồi bà Dần để mà sống đấy. Chua chát ghê hôn, đáng thương ghê hôn?

 Có rơi vào hoàn cảnh đó thì Bé Ba tin bà Xuân mới hiểu bản thân mình quá quắt cỡ nào ngày trước. Để rồi giờ đây, bà Dần nói thẳng với ông Khang, “có con dâu cũng như không”, xem nhẹ thái độ hiếu kính của bà Xuân, thậm chí nhìn bằng nửa con mắt thôi. Ngay cả câu nói hỏi han của bà Xuân, bà Dần cũng gạt bỏ “tôi không phải mượn chị”, còn ông Khang cũng ngó lơ, không bênh vực hay nói giúp vợ trước mặt mẹ.

 Bé Ba không trách ông Khang vì bấy lâu này bà Xuân hay gây chuyện với bà Dần thật mà, bản thân ông Khang là người đứng giữa mẹ và vợ, đã khó xử trăm bề mà bà Xuân chả hiểu giùm cho nỗi lòng của ông. Với cương vị là chủ tịch một tập đoàn lớn, lại rất hiếu kính với mẹ nên bây giờ Bé Ba nghĩ ông đứng nghiên về phía bà Dần hơn, xem như Là bài học cho bà Xuân tỉnh ngộ, sáng mắt ra mà thay đổi thái độ với mẹ chồng và chồng mình.

 ”Ngày xưa bà ngoại tôi hay nói, chồng con là cái nợ đời, nghĩ lại tôi thấy đúng”. Ừ thì của nợ thật đấy, nhưng Bé Ba thấy ông Khang rất thương và chiều theo bà Xuân, chỉ là do bà ấy ngày càng bạc đãi mẹ ruột ông ấy nên mới dẫn đến cớ sự như ngày hôm nay. Trách ai bây giờ, trách mình thôi. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh chưa dám nhận mình là bố đẻ của Nam

 Bé Ba rất hưởng ứng biên kịch để bà Xuân phải buồn bã như vậy trước thái độ cư xử của chồng và mẹ chồng, một phần “trả thù” giùm cho Phương Nam, phần khác cũng để thay đổi tâm tính bà ấy. Lớn tuổi rồi, sắp có cháu bồng đến nơi mà cứ đỏng đảnh khó chiều, mồm 5 miệng 10 lại hay khinh thường người khác thì chỉ dạy hư con cháu mà thôi. 

 Cảnh quay bà Xuân ngồi một mình bên bờ hồ, nhớ đến chồng và những hành động thương mẹ, với Bé Ba là rất đẹp. Đó là khi một người phụ nữ ồn ào lòng đầy nghi vực, đã hiểu chuyện hơn. Bé Ba nói là bà Xuân hiểu được nỗi đau, sự xấu hổ của người khác khi bị sỉ nhục chứ Bé Ba biết chắc bà ta chả buồn nhớ tới Nam đâu. Thôi thì sau này gặp lại Nam rồi nhớ tới những gì đã bạc đãi trước kia mà đối xử tốt với con người ta nha.

 Bé Ba rất muốn biết sau này, bà Xuân có thay đổi tâm tính để hoà nhã hơn với bà Dần, bao dung hơn với Nam không nhỉ? Hay là  “giang sơn dễ dời, bản tính khó đổi” đây ta?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.