x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nhập hội con dâu "tiêu chuẩn kép" của VTV

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:05 - 10/08/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trên màn ảnh Việt có không ít những nàng dâu “tiêu chuẩn kép”, chưa hiếu thảo với mẹ chồng nhưng lại đòi hỏi đủ điều ở con dâu. Hãy cùng mình nhìn lại xem họ là những ai nhé!

Bà Xuân (Quách Thu Phương) – Hương Vị Tình Thân

Không thể không gọi tên bà Xuân trong danh sách này được các bạn ạ! Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, bà Xuân khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trước thái độ với mẹ chồng luôn chứ chẳng đùa.

Bà Xuân đòi đưa mẹ chồng vào viện ngay khi biết bà Dần bị đãng trí.

Thử nhìn lại mà xem, vì mải mê tụ tập với bạn bè, đi spa, ăn uống, bà Xuân chẳng thèm quan tâm đến bà Dần (NSND Như Quỳnh) chút nào, thậm chí còn suốt ngày ca cẩm với chồng về việc bà Dần mắc bệnh hay quên của người già.

Đến khi bà Dần đổ bệnh, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) muốn vợ sang ngủ cùng để chăm mẹ thì bà Xuân lập tức giẫy nẩy lên và còn buông lời cay nghiệt: “Không máu mủ ruột thịt mà đối xử tốt đã là may. Còn sống chung với nhau mà yêu thương được hay không, còn là cái duyên”. Ôi, cô con dâu “quý hóa” nhất của năm đây rồi!

Chưa hết, bà Xuân còn khiến bà Dần ngã một cú xuống nền nhà tắm nữa. Mà ở cái tuổi của bà Dần thì đây đâu phải chuyện nhỏ đâu! Dĩ nhiên, bà Xuân cũng không phải cố ý làm mẹ chồng bị thương nhưng chính thái độ khó ưa của bà khi muốn đưa bà Dần ra khỏi nhà tắm là nguồn cơn dẫn tới sự cố này.

Sau tất cả, bà Xuân vẫn chẳng chịu rút ra bài học cho bản thân, chê bai quà quê của bà Dần và đòi vứt hết đi. Không biết các bạn nghĩ sao chứ cá nhân mình không thích thái độ này của bà Xuân chút nào rồi! Bảo sao ông Khang lại than thở với Long (Mạnh Trường) là đã “chọn sai vợ”.

“Hiếu thảo” với mẹ chồng như vậy nhưng bà Xuân lại đòi hỏi rất nhiều ở con dâu, không chỉ muốn tìm kiếm một cô nàng môn đăng hộ đối lại còn phải dịu dàng, nết na, công dung ngôn hạnh đầy đủ nữa. Đây là lý do bà Xuân luôn coi thường Nam (Phương Oanh) và muốn chia rẽ mối tình của cô với shark Long đó!

Bà Xuân “tinh mắt” chấm ngay cho Long cô nàng Thiên Nga (Việt Hoa) lươn lẹo, thích “đào mỏ”.

Trời ơi đất hỡi, “kén cá chọn canh” cho lắm vào nhưng bà Xuân lại chọn ngay cho con trai hai nàng dâu chẳng “ngon nghẻ” chút nào. Như lời của ông Khang thì “hết Kỳ Nhông lại đến Thiên Nga”. Mà cô nàng Thiên Nga “sáng đọc sách, tối đi hộp đêm” lươn lẹo, giả tạo thế nào thì các bạn cũng biết rồi đấy! Xem ra bà Xuân cần thật nhiều vitamin A để “sáng mắt ra” các bạn ạ!

>> Xem thêm: Cặp mẹ con "người tám lạng, kẻ nửa cân" của Hãy Nói Lời Yêu

Bà Phương (NSND Lan Hương) – Sống Chung Với Mẹ Chồng

Hóa thân thành bà Phương trong bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, NSND Lan Hương đã gây ấn tượng mạnh với mình. Là người hết mực yêu thương con trai nhưng bà Phương lại vô cùng khắt khe, tai quái với nàng dâu, khiến gia đình lúc nào cũng “ngợp” trong drama.

Chẳng hề quá lời khi nói bà Phương là cái tên không thể thiếu trong danh sách những mẹ chồng “trời ơi đất hỡi” nhất trên màn ảnh Việt.

Bà Phương được mẹ chồng lên chăm khi mang thai nhưng lại nảy sinh mâu thuẫn gay gắt về việc ăn uống.

Các bạn biết không, điều khiến mình bất ngờ nhất là không chỉ trái tính trái nết khi làm mẹ chồng mà bà Phương còn “fail lòi” với tư cách nàng dâu đấy!

Vốn là con gái thành phố lấy chồng sinh ra và lớn lên ở quê, bà Phương luôn có chút coi thường người nhà chồng. Chỉ vì mâu thuẫn trong việc ăn uống khi mang thai Thanh (Anh Dũng), bà Phương cãi vã với mẹ chồng, suốt 20 năm vẫn chẳng hề gọi một tiếng “mẹ”.

Kể cả khi bà nội của Thanh đã “xuống nước” trước con dâu, bà Phương vẫn không chịu hóa giải mâu thuẫn, cho rằng mẹ chồng không xứng đáng nhận sự tôn trọng từ bà, không muốn bước chân về quê chồng và quyết không đồng ý việc chồng muốn mua chung cư đón mẹ già 80 tuổi lên để chăm sóc. Đây cũng chính là lý do ông Phương chỉ trích vợ "như một kẻ thất học” đấy các bạn ạ!

Đôi lúc mình suy nghĩ, thời trẻ, bà Phương đã tai quái như vậy với mẹ chồng mà sao lại đòi hỏi đủ điều ở con dâu. Đúng là “tiêu chuẩn kép” mà!

>>Xem thêm: Thu Quỳnh và dàn sao Hương Vị Tình Thân có quá khứ dữ dội trên màn ảnh

Nhìn vào hai nàng dâu “hiếu thảo” của “vũ trụ” VTV là bà Xuân (Hương Vị Tình Thân) và bà Phương (Sống Chung Với Mẹ Chồng) mà mình thấy “tức anh ách” luôn nè! Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.