x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam xinh đẹp sang nhà Long

Bé Ba khó tính 22:30 - 10/08/2021

 Chắc có lẽ cả đời bà Xuân trong phim Hương Vị Tình Thân sẽ không bao giờ ngờ rằng, có ngày mình phải ra chuồng gà, nhường nhà lại có Nam - người mà bà ghét cay ghét đắng, thậm chí nhiều lần xúc phạm cô không môn đăng hộ đối với con trai mình. Bé Ba cảm thấy luật nhân quả đã đến quá sớm với bà Xuân rồi đấy.

 Chuyện là vầy, sau khi gặp lại Nam ở chùa, ông Khang và bà Dần muốn Nam sang nhà chơi với bà cụ, hàn huyên tâm sự sau 3 năm xa vắng. Nam nhìn thấy bà Dần nên thương cảm, dù sao cô vẫn rất yêu quý bà dù cho gia đình bà Xuân đã từng rất bạc đãi với cô và mẹ - bà Bích. Thế nên theo lời mời của ông Khang, Nam đã sang nhà Long.

 Lần đầu tiên sau 10 tập đầu của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam có một màn make-over trở nên xinh xắn và đầy nữ tính. Không còn là cô Nam ngổ ngáo ngày nào, hay là cô Nam cứng nhắc mặc 10 chiếc áo ghile mua sỉ chán òm. Nam nay đã xinh đẹp, dịu dàng khiến ông Khang, bà Dần và cả cô Sâm giúp việc phải bất ngờ.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần "quay xe" ủng hộ cặp đôi Nam - Long

  Ngôi nhà lạnh lẽo bao lâu nay bỗng dưng tràn ngập tiếng cười. Kể từ khi bà Dần ngã và phải ngồi xe lăn, ông Khang giận vợ nên ít nói chuyện hẳn, ông cũng giành việc chăm sóc mẹ, bà Xuân gần như bị “tống vào lãnh cung”. Cũng vì thế mà bà Xuân buồn bã, cảm thấy mình cứ phải nhìn mặt người khác mà sống, lại còn bị nghi oan, hiểu lầm rằng mình khiến mẹ chồng bị ngã như thế. 

 Đỉnh điểm của sự lạnh nhạt ấy chính là bà Xuân trở về nhà ngay lúc mọi người rôm rả nói chuyện, bà Dần bông đùa với Nam. Ông Khang vừa nhìn thấy vợ liền kéo ra salon ngồi nói chuyện. Bà Xuân nhận ra Nam đang ở trong nhà mình, Bé Ba thấy nét mặt bà có vẻ nửa khó chịu, nửa hoang mang không hiểu vì sao con bé lại ở đây. 

 Ông Khang thì thầm bảo rằng cái Nam sang nhà thăm bà Dần, bà cụ đang rất vui nên thôi thì em hãy tránh mặt, đừng làm con bé khó xử và nhớ lại chuyện cũ. Ừ thì chuyện cũ là khi bà Xuân năm lần bảy lượt làm khó dễ Nam. Trước là hẹn gặp riêng để nói Nam không môn đăng hộ đối với Long, không xứng với con trai bà. Sau là bà vu cho bà Bích chuyện táy máy chân tay, cãi nhau một trận tưng bừng với Nam rồi đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà. Cuối cùng là bà Xuân đưa cả nhà sang gặp Nam, chất vấn và ép Nam phải gánh lấy nỗi oan dàn xếp chuyện cứu Long ngày trước. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang

Bởi thế Bé Ba mới bảo “oan gia ngõ cụt” là đây, ghét của nào thì trời trao cho bà Xuân của đấy. Bà Xuân không thích Nam, để rồi bây giờ Nam vẫn được bà Dần và ông Khang quý mến, có nói chuyện vui vẻ và đẩy bà Xuân ra một bên. Có khác gì là bà Xuân ra chuồng gà ngồi đâu ta? Thế mới nói, có thời mà, giờ bà Xuân hết thời trong ngôi nhà họ Hoàng này rồi. 

 Bé Ba tò mò không biết cảm nhận của bà Xuân thế nào khi liên tục bị chồng và mẹ chồng cho ra rìa. Làm thế thì có thay đổi được tính nết của bà ấy, hay sẽ khiến tức nước vỡ bờ, làm cho bà Xuân càng thêm ghét Nam?

Bây giờ mới chỉ là bạn của bà cụ mà đã thế này thì nếu sau này Long quay lại với Nam, rồi tính chuyện kết hôn thì không biết chừng bà Xuân còn cay cú cỡ nào nhỉ? Bé Ba thực sự mong đợi xem bà Xuân sẽ phản ứng ra sao với Nam khi đối mặt với cô. Hãy cùng xem phim Hương Vị Tình Thân với Bé Ba nhé.

>>xem thêm: Thiên An và các bạn diễn nữ MV của Jack: Toàn hoa khôi, hot girl

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.