x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Diệp chiếm sóng hơi nhiều đấy!

Hoa Le 15:30 - 18/08/2021

Nhờ có công của cụ Dần, shark Long đã có cơ hội tiếp cận Nam rồi còn được thể thổ lộ hết nỗi lòng. Nghe những lời đường mật của Long, ai mà không tan chảy cho được, đến trái tim sắt đá như Nam cũng còn rung động, bối rối nữa là. Thế nên tôi đã đinh ninh rằng trong tập phim mới, thuyền Nam - Long sẽ được đẩy cực mạnh nhưng ai ngờ thời lượng có hơn 20 phút mà Diệp đã chiếm sóng gần hết. 

Ngay mở đầu tập phim, Dũng “ma-thiu” đã mò được đến nơi làm việc của Diệp rồi đứng trước cổng chờ người đẹp. Sợ Dũng nhìn thấy nốt ruồi và phát hiện ra bản thân là cô gái xấu xí năm xưa, Diệp tiếp tục lấy tóc che đi khuyết điểm. 

Thấy Diệp xinh xắn, nên Dũng chẳng ngại buông lời tán tỉnh: “Lần trước cô cố tình hôn tôi chứ không phải vô tình đúng không? Bây giờ tôi biết em làm ở đây rồi nên ngày nào tôi cũng vác mặt đến đây cho em ngắm”.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Toàn người chung tình hay mù quáng?

Mừng ra mặt nhưng Diệp vẫn ngại ngùng, bỏ chạy vào trong để mặc Dũng vẫn đang thẫn thờ ngoài cổng trường. Nghe được đồng nghiệp khuyên nhủ, “thích là phải nhích”, nên về đến nhà Diệp vẫn sung sướng rồi nghĩ đến những gì vừa diễn ra. Được crush quay lại tán tỉnh thì ai mà chẳng thích. 

Rồi Diệp tiếp tục ngồi tâm sự với bà Bích về chuyện của chị Nam và anh Long. Nghe bà Bích tâm sự về tình yêu với bố Tuấn, Diệp như có thêm động lực để đi tẩy nốt ruồi. Chỉ cần loại bỏ hoàn toàn dấu vết về quá khứ, chắc chắn Dũng sẽ yêu cô. Chỉ nghĩ đến viễn cảnh tương lai thôi, Diệp lại ngồi cười toe toét một mình. 

Nhưng sau khi tẩy đi nốt ruồi tài lộc, Diệp khiến bà Bích tức điên, lúc nào cũng bất an, lo con gái xui xẻo, ế chồng, đường công danh bị ảnh hưởng. Thế là phim lại dành hẳn một nửa thời lượng còn lại để nói về cái nốt ruồi mới tẩy của Diệp. 

Phim vỏn vẹn có chùng hơn 23 phút, thì Diệp đã chiếm hết 15-16 phút, hết chuyện yêu đương với Dũng rồi lại đến cái nốt ruồi tài lộc. Trong khi mới tập trước, Long vừa có màn tỏ tình với Nam làm tan chảy con tim. Những tưởng Nam - Long sẽ xuất hiện và tương tác nhiều hơn, nhưng ai dè đạo diễn lại đặc biệt ưu ái cho nhân vật Diệp. 

Dù câu chuyện của Diệp có thú vị, nhưng đây chỉ là tuyến nhân vật phụ, nên chuyện tình cảm lẫn đời tư của nhân vật này không nên chiếm sóng quá nhiều như vậy. Việc tập trung quá nhiều vào con gái bà Bích khiến cho câu chuyện của cô nàng trở nên nhàm chán, không có điểm nhấn và chỉ tạo thêm ức chế cho người xem. 

Hơn nữa, dù tập nào cũng nhá hàng một chút nhưng từ đầu phần 2 tới giờ, chuyện tình của Diệp và Dũng vẫn chưa đi đến đâu. Cả hai vẫn đang trong mối quan hệ “vờn nhau” và loanh quanh luẩn quẩn với câu chuyện về thay đổi nhan sắc hay cái nốt ruồi. 

Không chỉ bởi đây chỉ là tuyến nhân vật phụ mà còn bởi câu chuyện của Diệp mờ nhạt, kém hấp dẫn nên mỗi lần đến cảnh quay của cô nàng là tôi chỉ muốn tua cho nhanh. 

>> Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

Trong những tập phim sắp tới, tôi chỉ mong VFC có thể nghe thấy nỗi lòng của khán giả mà tăng thời lượng phim hoặc ít nhất là đẩy thêm câu chuyện của các nhân vật chính thay vì cứ kể lan man, để tuyến nhân vật phụ lên ngôi quá đà như vậy. Thêm một chút gia vị sẽ khiến phim hay và nhiều màu sắc, nhưng nếu thêm quá thì món ăn sẽ rất khó nuốt. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.