x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những nhân vật “lật mặt nhanh như lật bánh tráng" ở Hương Vị Tình Thân

Thuỳ Dung 14:00 - 18/08/2021

Hương Vị Tình Thân là một trong những tác phẩm ấn tượng với tôi nhất thời gian gần đây. Bộ phim này không chỉ cuốn hút tôi bởi câu chuyện tình yêu lắc léo hay drama chồng chất mà còn vì những nhân vật được xây dựng cực kỳ thú vị. Đôi khi họ “lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng" làm cả nhà tôi cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác

“Shark” Long (Mạnh Trường)

Dù xem phim không thiếu tập nào nhưng thỉnh thoảng tôi cũng chẳng biết tình cảm của Long dành cho Nam là có chân thật hay nghiêm túc không nữa. Tất cả là cũng bởi cái cảm xúc thay đổi thất thường cùng hành động đi ngược lại với lời nói của chàng giám đốc ấy.

Còn nhớ khi mới gặp lại Nam sau 3 năm, lúc này Long chuẩn bị đám cưới với Thiên Nga. Chàng giám đốc của chúng ta còn lôi ảnh cũ của Nam ra rồi nhớ đến kỷ niệm của hai người. Nhìn anh chàng ngậm ngùi, khóe mắt rưng rưng mà tôi cũng muốn rơi lệ theo luôn.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, “shark" Long lại trở về bộ mặt tươi tỉnh, vui vẻ khi nói chuyện với Thiên Nga. Lại còn nói nhớ Nga cực mùi mẫn nữa đó. Quào, đúng là không có gì trở mặt nhanh hơn người yêu cũ mà. Xem cảnh đó mà tôi muốn “bật ngửa" với Long luôn á.

Mới đây, trong một lần gặp Nam, Long đã xin lỗi và nói 3 năm qua anh chưa quên được cô. Các bạn có thấy câu nói này tình cảm không? Riêng tôi thì không hề nhé, chỉ có cảm giác sai sai sao á. Tôi nhớ 3 năm qua Long đã quen đến 2 cô rồi định đám cưới luôn cơ mà. Nếu không gặp lại Nam, nếu không phải các cô tình cũ kia không ổn, chắc gì anh đã “quay xe" trở lại với cô nàng mà ở đó còn nhớ với thương!

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tung chiêu mới, Long có bước tiến vượt bậc với Nam

Bà Dần (NSND Như Quỳnh)

Chẳng kém cháu trai, Bà Dần cũng có tài “bẻ lái" rất đỗi tài tình. Còn nhớ trong các tập đầu của Hương Vị Tình Thân phần 1, cụ Dần rất yêu thương và luôn muốn bên cạnh Nam, thậm chí còn sẵn sàng đứng ra bênh vực cô nàng nhiều lần. 

Nhưng khi chuyện Nam - Long “chốt đơn" yêu đương bị gia đình phát hiện, bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ Long quyết liệt phản đối đã đành, ấy vậy mà bà Dần cũng bất ngờ tham dự. Bà còn thẳng thắn bày tỏ rằng tuy yêu thương Nam nhưng không thể ủng hộ cô quen với cháu trai mình.

Cú lật của bà từng khiến tôi muốn “xỉu lên xỉu xuống" vì vừa sốc vừa tức á. Nhưng chưa hết đâu nhé, trong những tập gần đây, cụ Dần lại tặng dân tình thêm một lần “bẻ cua" cực gắt khác.

Chuyện là 3 năm sau, khi được gặp lại Nam, cũng không biết lý do gì mà bà lại muốn Long theo đuổi cô bằng được. Thấy chàng giám đốc gặp khó khăn, bà còn vẽ đường cho Long “ăn cơm trước kẻng”: “Cùng lắm thì cứ làm như Thy với Huy”.

Coi có khó hiểu không, giờ bà Dần lại muốn cháu dâu đến mức thế luôn cơ đấy. Ủa vậy hồi xưa cứ ra sức ủng hộ thì có phải là đỡ mệt hơn không? Sao cứ thích “quay xe" nhiều lần vậy nhỉ, bà Dần thật biết cách làm dân tình “chóng mặt" mà.

Bà Bích (Tú Oanh)

Nói về tài “lật mặt” thì bà Bích cũng thuộc dạng “cao thủ" đấy các bạn à. Đặc biệt là trong mỗi lần gây chuyện xong, bà lại chưng bộ mặt khóc lóc, đáng thương ra để Nam đi giải quyết hậu quả. Thế nhưng sự hy sinh của Nam đâu có khiến bà cảm động, bà Bích sẵn sàng sau lưng Nam làm chuyện mờ ám, nhận tiền kẻ xấu để vu oan cô nàng. À, mình đang nói ở phần 1 đấy.

Sau lỗi lầm gây ra với con gái, bà Bích tỏ ra khá hội hận. Trong phần 2 này, bà đã nhẹ nhàng, tình cảm hơn khi đối diện với Nam và luôn mong muốn được tái hợp với cô nàng. Nhưng đó chỉ là những gì mà bà Bích thể hiện trước mặt mọi người thôi.

Cứ quay lưng đi một cái là bà lại vẽ lên hàng loạt những điều ác ý về cô nàng. Điển hình như chuyện mà Diệp tẩy nốt ruồi mới đây nè. Bà cũng cho là Nam xúi bậy Diệp vì ganh tỵ với cô. Ủa tới khúc này thì tôi từ chối hiểu luôn. Chừng nào thì bà Bích mới ngưng phỏng đoán đây?

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vì sao Nam cứ 5 lần 7 lượt từ chối Long?

Hương Vị Tình Thân với những nhân vật lạ lùng và khó hiểu trên đã đưa tôi đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thỉnh thoảng tôi cũng choáng váng quá trời nhưng phải công nhận càng xem càng cuốn, không bỏ phim được. Cùng tôi hóng những tập mới để xem sắp tới còn những thay đổi “chấn động” nào nữa không nhé!

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.