x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Diệp xoá nốt ruồi vì Dũng, liệu sẽ có cái kết đẹp?

Thuỳ Dung 08:00 - 17/08/2021

Diệp (Bích Ngọc) của Hương Vị Tình Thân chính là một ví dụ vô cùng rõ ràng cho câu hát mà tôi vẫn thường nghe - “Vì yêu cứ đâm đầu". Ở tập 14 vừa qua, cô nàng ngày càng bộc lộ rõ tình cảm sâu đậm đến mức khó hiểu với Dũng (Sỹ Hưng). Và rồi trong trailer mới đây, tôi thấy Diệp dường như đã hoàn toàn phớt lờ lời khuyên của chị Nam (Phương Oanh) và ngày càng lún sâu hơn vào mối quan hệ này. 

Còn nhớ trong tập mới đây, Nam đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Diệp về chuyện tình yêu khi thấy cô vẫn ngày đêm nhớ mong Dũng. Nam còn mong Diệp hãy cho anh Lương - chàng trai thích cô nàng một cơ hội.

Trước lời khuyên của chị, Diệp không ngại ngần thổ lộ rằng cô chỉ yêu mình Dũng và cho dù có cố gắng như thế nào thì cũng chưa bao giờ quên được. Thậm chí, Diệp còn khóc lóc bảo rằng chỉ khi nghĩ đến hắn ta, cô mới thấy cuộc đời mình ý nghĩa thôi.

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng chiếm lĩnh sân chơi giải thưởng VTV Awards 

Câu nói này đã khiến Nam vô cùng tức giận, quát thẳng mặt Diệp là ngu ngốc và mù quáng. Mà không chỉ riêng Nam đâu, tôi và đông đảo dân tình cũng thấy chán nản, bức xúc Diệp vô cùng.

Nghe Diệp nói mà tôi tưởng đâu cô và Dũng đã từng hẹn hò hay yêu đương gì sâu đậm lắm ấy. Họ chỉ quen nhau thoáng qua trên mạng và khi gặp ngoài đời, cô nàng khi ấy với ngoại hình không như mơ đã bị Dũng buông lời nặng nhẹ không thương tiếc. 

Nghĩ hoài thì tôi vẫn không thể tìm ra lý do gì để Diệp phải lưu luyến, nhớ thương Dũng đến tận 3 năm, trừ cái vẻ ngoài điển trai của anh ta. Biết là Diệp vốn ngây thơ, hiền lành nhưng tôi không ngờ cô nàng lại khờ dại đến mức như vậy luôn. Khi với ngoại hình và nghề nghiệp ổn định như hiện tại, Diệp hoàn toàn xứng đáng có một tình yêu tốt hơn và thậm chí phải làm Dũng hối hận mới đúng.

Vậy mà, Diệp vẫn luôn âm thầm dõi theo Dũng, hết ghép ảnh Dũng với mình, cô nàng lại còn bất ngờ hôn anh. Những hành động của Diệp cho thấy, suốt 3 năm qua, tình cảm đơn phương cô dành cho chàng trai này không hề phai nhạt mà ngày một sâu đậm hơn.

Nếu bạn cũng tức giận với sự ngốc nghếch trong tình yêu của Diệp thì tôi phải nói rằng, cơn giận đó sẽ có thể kéo dài đến tập tiếp theo đấy. Trong trailer tập 15 mới đây, tôi thấy Diệp đã đi tẩy luôn cái nốt ruồi tài lộc trên gương mặt. Tôi tin chắc cô nàng làm vậy là vì Dũng luôn đó. Bởi đây chính là thứ duy nhất mà người khác có thể nhận ra Diệp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình như, cô nàng muốn xoá đi hết quá khứ “dễ gì giấu giếm" của cả hai và bắt đầu một mối tình đẹp như chưa có thù oán gì trước đây với Dũng. Và rất có thể, không lâu nữa Dũng và Diệp sẽ chính thức hẹn hò cho mà xem.

Nếu như chỉ nhìn diện mạo thì cặp “trai xinh gái đẹp" này rất xứng đôi. Thực sự thì tôi cũng khá u mê nhan sắc của đôi trẻ này, nhưng nếu hỏi “thuyền Dũng - Diệp" liệu có cái kết ngọt không thì tôi nghĩ sẽ khó mà xảy ra được.

Bởi với người thiếu nghiêm túc và láu cá như Dũng thì dù Diệp có đẹp hơn 100 lần thì cũng sẽ sớm bị hắn bỏ khi chán mà thôi. Mà cứ cho là Dũng sẽ thay đổi bản chất đi nhưng khi biết thân phận thật sự của Diệp, tôi nghĩ Dũng cũng sẽ “chạy mất dép" vì quá sốc mà thôi.

Nói chung chuyện tình này ai nhìn thì cũng thấy là không đi đến đâu, chỉ có mình Diệp là cố chấp muốn lao vào mà thôi. Trên các diễn đàn mạng, dân tình đã chẳng còn buồn chửi rủa mà chuyển sang cảm giác bất lực và “cạn lời" với Diệp. Thậm chí, có người còn hài hước cho rằng, cú rơi của 3 bao tải trong tập sau là để cho Diệp sớm tỉnh ngộ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đừng trách Diệp ngu ngếch si mê Dũng

Nói tóm lại, Diệp làm tôi thất vọng quá nhiều đi! Có lẽ mọi lời khuyên với cô nàng này bây giờ chỉ bằng thừa. Tôi nghĩ tốt hơn hết là để Diệp bị Dũng phụ lòng một lần nữa. Chỉ có như vậy cô nàng mới thực sự sáng mắt.

Bài viết Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.