x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ekip tiết lộ Nam khoe “2 vạch” với cả nhà họ Hoàng

Bé Ba khó tính 18:14 - 15/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân đang là chương trình truyền hình hot nhất nhì hiện tại thế nên tin tức thông tin rò rỉ ngập tràn trên mạng xã hội luôn quý vị ạ. Chỉ cần lướt một vòng là Bé Ba gom về hơi bị nhiều tin xịn sò luôn đó, mà nhà đài với ekip phim cũng chiều ý khán giả, liên tục tung ra những hình ảnh hay trích đoạn hấp dẫn để đỡ ghiền phim này.

Giống như mới đây tui thấy một thành viên trong đoàn làm phim đã đăng bài viết tiết lộ tập 57 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, theo đó thì Nam đã chính thức có bầu rồi. Cụ thể là, Long sang nhà thăm vợ vì mới có mấy ngày đã nhớ nhung lắm rồi. Mà dạo gần đây tui thấy Shark Long hơi bỏ bê công việc đấy nhé, lúc thì đi lo lắng chuyện bác Sinh bị oan vụ lão Tín, khi thì giúp vợ điều tra tìm hiểu chuyện có người gây chuyện ở ngoài phố rồi phát hiện ra Khánh Thy là kẻ đó. 

 Sau thì lại đi mất biệt với bác Sinh mấy ngày về Ninh Bình để tìm Chiến “chó” cũng như chứng cứ minh oan cho bố của Nam. Ái chà, tui chả thấy anh Long nhà ta giải quyết chuyện công ty gì hết, mà Khánh Thy dạo này cũng bận rộn điều tra về lão Tấn các kiểu thì làm gì mà ngó ngàng tới công việc, không rõ HF đang đi tới đâu rồi, không lẽ một mình bác Khang gồng gánh thì tội nghiệp quá.

Nhưng mà thôi kệ, chuyện riêng công ty nhà người ta, Bé Ba tui có được chia phần đâu mà lo vào làm gì. Trở lại với chuyện Nam và Long nha, thế là cậu con trai trưởng nhà họ Hoàng khăn gói qua thăm vợ một chút vì sắp tới anh lại cùng bác SInh làm một chuyến về quê của Chiến. Sao dạo này hai bố con nhà này cứ thích đi xa nhỉ, hay muốn đổi gió đi du lịch mà ngại dẫn Nam theo nên lấy cớ, chứ tui thấy nói chuyện qua điện thoại còn tiện hơn, đi xa ra Ninh Bình làm gì cho mệt người?

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nhận Dũng làm rể, bắt Diệp chủ động hơn

Khi Long đến nhà thì cũng là lúc Nam chuẩn bị… thử que. Vì mấy hôm nay cô nàng có nhiều dấu hiệu lạ lạ trong người nên nghe lời mẹ Bích mà làm thử, biết đâu có bất ngờ gì đấy. Nhưng Nam không muốn Long mừng hụt nên bảo anh vào phòng ngồi chờ đi, còn mình làm một chút xíu chuyện. Theo lời của ekip cho biết, sau khi Nam làm “thí nghiệm” và phát hiện 2 vạch, cô nàng mừng rỡ quá… chạy ù về nhà họ Hoàng để khoe với bố mẹ chồng và cụ Dần luôn.

Ôi khỏi phải nói thì tui cũng biết tin tức này làm gia đình Long mừng vui cỡ nào, xứng đáng mở tiệc ăn mừng luôn ý chứ. Thế là cả nhà vui như trẩy hội trong khi cha của đứa bé trong bụng Nam - chính là Long, đang ngồi chờ ở trong phòng ở nhà Nam ý. Ơ, vậy theo lời ekip nói kiểu này là Nam quên luôn chồng cơ à? Ái chà chà, Nam ơi là Nam, chưa gì mà đãng trí quá rồi. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: “Một khi đã gây tội thì phải trả giá, luật đời mà”

Trong lúc cả nhà Nam ăn mừng vui vẻ thì Thy đang phải đối mặt với lão Tấn. Khi biết Thy muốn tiết lộ chuyện huyết thống cho Dũng biết, lão ta đã chặn xe và muốn gặp riêng cô. Hai người nói chuyện với nhau trong không khí không thoải mái lắm, lại có phần hơi ngột ngạt vì ông ta muốn Thy giữ kín chuyện này, nếu không sẽ tung hê hết quá khứ bất hảo của bố mẹ Thy cho mọi người biết. Thy là người trọng sĩ diện, chắc là cô ta phải giữ kín thôi, chớ mà để nhà họ Hoàng biết bố của Thy từng là tay anh chị, còn mẹ có quan hệ ngoài luồng sinh ra Dũng thì mặt mũi nào mà nhìn mặt gia đình chồng cơ chứ. 

Thôi thì tui sẽ đợi xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết là Nam có bầu đúng không, nếu quả thật như vậy thì đây là tin hỷ và điểm khác biệt to lớn của phim này so với bản gốc Hàn Quốc - My Only One rồi đấy nhé. Các bạn chờ xem cùng tui nha.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh và Long bế tắc việc tìm manh mối minh oan

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.