x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Xuân tính cạnh tranh ngôi "loa phường" với chị Sâm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:12 - 15/10/2021

Trong Hương Vị Tình Thân thì bà Xuân (Quách Thu Phương) là một nhân vật rất thú vị, có chút đỏng đảnh, cả tin nhưng bản chất lại không xấu. Sau khi “quay xe”, gia nhập hội “mê giò”, bà Xuân nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Thế nhưng, mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại phát hiện hóa ra bà Xuân còn có tiềm năng trở thành “loa phường” nữa các bạn ạ!

Chuyện là thế này, sau quá trình điều tra để minh oan cho ông Sinh (Võ Hoài Nam), shark Long (Mạnh Trường) đã biết được sự thật năm nào. Thế là đại công tử nhà họ Hoàng lập tức về báo cho tin mừng cho ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) và bà Xuân. 

À thì dĩ nhiên shark Long chỉ “đánh tiếng” để cho mọi người được yên tâm thôi chứ trước đó, anh còn dặn dò Nam (Phương Oanh) rằng: “Tạm thời, mình giữ kín chuyện này đã nhé” cơ mà! Mình thấy điều này khá là hợp lý vì giờ đây, vụ án của ông Sinh vẫn chưa được lật lại và 30 thì vẫn chưa phải là Tết, lỡ mà có “biến” gì thì... ôi thôi, nghĩ cũng đừng nghĩ!

Nhưng mà bà Xuân đã vui lên thì sao “tém” lại được cái miệng. Vừa thấy bóng dáng Thy (Thu Quỳnh) lấp ló ngoài xa, bà “nhảy dựng” lên khoe ngay với nàng dâu thứ. À, nội dung câu chuyện của bà Xuân thì đại khái là Thy ơi Thy ơi Thy, Thy có biết không Thy, ông Sinh không phải kẻ đã hại bố Thy mà ông Tấn (Hồ Phong) – người yêu của bà Sa (Thu Hạnh) mới là kẻ chủ mưu. Ngạc nhiên không? Bất ngờ không?

Đấy là bà Xuân không để ý rằng phía sau lưng bà, ông Khang thở dài mấy lần liền. Shark Long cũng “vò đầu bứt tai”, bối rối không thôi vì vừa mới nhắc mẹ phải giữ bí mật vì chuyện này chưa đâu vào đâu cả mà vèo một cái, bà Xuân đã “miệng nhanh hơn não” rồi!

Còn về phía Thy, thấy gương mặt hớn hở như bắt được vàng của bà Xuân, Thy sững cả người: "Chị Nam nói vậy mà mẹ tin luôn là bố chị ta vô tội sao? Chuyện vô lý như thế mà bố con chị ta cũng nghĩ ra được. Chẳng lẽ tự nhiên bố chị ta phải ‘bóc lịch’ 20 năm à?”. 

Nói thật thì mình thấy cũng hoang mang quá trời quá đất với bà Xuân luôn vì bà hồn nhiên, vô tư quá! Dĩ nhiên, mẹ shark Long cũng chẳng có ý xấu gì cả, chỉ muốn nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn giữa hai nàng dâu nhà họ Hoàng thôi. Thế nhưng cách nói chuyện “ngơ ngơ” thế này thì chỉ có thể là bà Xuân của Hương Vị Tình Thân rồi!

>>> Xem thêm: "Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

Ngẫm lại thì từ sau khi “quay xe” ở phần 2 bộ phim, bà Xuân tự dưng “rảnh rỗi sinh nông nổi” đến lạ. Bà có cả loạt phát ngôn “hồn nhiên như cô tiên” khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa đâu! Điểm lại sơ sơ thì ngoài lần “buôn chuyện” vô tội vạ này, bà Xuân còn từng có những pha “đi vào lòng đất” khác như: “Thì chuyện (vụ án của ông Thắng) cũng qua lâu rồi mà, sao con phải làm quá lên thế?”, "Con nuôi chứ có phải con ruột đâu mà cái Thy phải làm quá lên như thế, khiến cái Nam khó xử". 

Túm lại một câu là dạo này bà Xuân mê Nam quá nên chỉ chăm chăm bênh vực cho nữ chính mà thôi, chẳng hề đặt bản thân vào vị trí của Thy xem cô nghĩ thế nào và vô tình khiến cho mâu thuẫn giữa Thy - Nam ngày càng gay gắt. Thực ra thì mình thấy cũng khó trách bà Xuân được, bởi lẽ, trước nay bà vẫn là người hồn nhiên như vậy mà, chẳng có ý xấu nhưng lại không được tinh tế cho lắm.

Không biết sao nhìn vào bà Xuân của những tập gần đây, tự dưng mình thấy bà xứng đáng là người thừa kế danh hiệu “loa phường” từ chị Sâm giúp việc – chuyên gia hóng hớt của nhà họ Hoàng đó nha! Có lẽ vì rảnh rang quá, chị Sâm không ít lần tỏ vẻ sân si một cách… vô duyên các bạn ạ! Như việc chị “bô bô cái miệng” khi phát hiện ông Sinh là dân xã hội, rùm beng lên về việc Thy đang gây náo loạn khi biết ông Sinh là kẻ hại bố mình chẳng hạn. Cơ mà mình thì không thích tính của chị Sâm cho lắm nên hi vọng bà Xuân đừng học tập nhé!

>>> Xem thêm: Nam và những pha "đi vào lòng đất" trong Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.