x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh và Long bế tắc việc tìm manh mối minh oan

Bé Ba khó tính 10:12 - 15/10/2021

 Thời gian qua, phim Hương Vị Tình Thân chỉ xoay quanh 2 chủ đề chính là Khánh Thy tìm hiểu chuyện lão Tấn với bà Sa, và Long cùng bác Sinh đi tìm manh mối chứng cứ minh oan cho vụ việc 23 năm về trước. Nếu như phía Thy đã có nhiều thông tin xác đáng cũng như lật mặt được mẹ và nhân tình thì bên chỗ bố con bác Sinh lại rơi vào ngõ cụt khi tìm mãi không có gì có thể xác nhận được bố của Nam bị oan. 

Lần trước khi tìm thấy được Chiến “chó”, Long tính đưa ông ta ra làm nhân chứng hòng giải oan cho bố vợ, tuy nhiên phía luật sư cũng khẳng định chỉ như thế là không đủ, nhất là khi Chiến cũng có lai lịch bất hảo nên lời khai không đáng tin. Ngày ấy, chỉ có Chiến là chứng kiến vụ việc và thiếu bằng chứng nên lời nói không có giá trị, chỉ là việc đó giúp cho bác Sinh với Long khiến lão Tấn có chút lo lắng vì thông tin hai người đang khiếu nại vụ việc năm xưa.

 Bây giờ, nếu như Long muốn minh oan cho bác Sinh thì phải có chứng cứ cụ thể, giống như đoạn video ngày đó mà Chiến đã quay lại toàn bộ sự việc. Tiếc là lão Tấn đã lấy đi và phá huỷ rồi nên xem cũng khá là khó khăn. Trong trích đoạn của tập 57 phim Hương Vị Tình Thân, bác Sinh và Long lại về quê của Chiến một lần nữa, mang theo khá nhiều quà cáp và đồ ăn để tặng cho bố con hắn. 

Bác Sinh cũng hỏi thăm Chiến những ngày qua như thế nào, hắn thành thật cho biết: “Tôi cũng bị triệu tập lên mấy lần, chẳng biết nên nước non gì không“. Khi Long đề cập đến chuyện năm xưa, ngoài Chiến và bác Tuấn (tức bố nuôi của Nam) thì còn có ai chứng kiến chuyện lão Thắng dùng Nam để gây áp lực với ông Sinh, thì Chiến cũng nói: “Còn mấy thằng đệ nữa, nhưng thằng thì biệt xứ, thằng thì ở trong kia, biết đường đâu mà lần”.

 Nghe qua thì tui thấy thực sự vụ điều tra này đi vào bế tắc rồi đó. Nhân chứng không có, vật chứng càng không, chẳng ai có thể tin lời kêu oan của bác Sinh, nhất là khi sự việc trôi qua 23 năm và bố của Nam cũng đã trả giá cho hành vi của mình. Bây giờ muốn khui lại vụ việc cũ thì phải có những thông tin đáng tin cậy để cơ quan chức năng còn dựa vào đó mà lục lại hồ sơ cơ chứ. Tính ra tui thấy án oan rất là nghiêm trọng chứ không phải dễ dàng gì để mà nói khơi khơi như bây giờ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn gây áp lực buộc Thy giữ im lặng với Dũng

Có điều bỗng dưng tui nghĩ đến một người: Khánh Thy. Cô ta rất có khả năng sẽ là cứu tinh của bố con Nam ấy chứ. Đầu tiên phải nói tới việc Thy có một cô thám tử đắc lực, giỏi giang trong việc tìm kiếm đào xới những chuyện cũ, à mà tạo dựng mấy vụ lùm xùm gần đây cũng tốt luôn. Nói chung, cô thám tử không tên này nhanh nhạy, xứng đáng có phim riêng đấy nhé. Nếu như Thy giao cho cô ta điều tra sâu hơn, tìm bằng chứng để buộc lão Tấn phải thừa nhận và bị trả giá, thì đúng là bác Sinh được minh oan rồi.

Kế tiếp nhé, Thy cũng là một bằng chứng sống. Vì mới đây, lão Tấn vừa gây áp lực với con gái của bà Sa, bắt cô phải giữ im lặng chuyện huyết thống của Dũng với ông ta. Nếu Thy nói ra dù chỉ một chuyện nhỏ, lão Tấn sẽ tung hê toàn bộ quá khứ bất hảo của lão Thắng từng là tay anh chị để Thy bẽ mặt với gia đình chồng. Chưa kể, bí mật bà Sa có 2 đứa con của 2 người đàn ông khác nhau sẽ càng làm Thy tủi hổ, không thể nhìn mặt ai. Thậm chí, trong lúc cao hứng, lão Tấn cũng không ngại tiết lộ mình là người đã ra tay với ông Thắng năm xưa.

 Bây giờ Thy có thể tương kế tựu kế, dựa vào chuyện này để dụ lão Tấn phải nói ra, ghi âm lại bằng điện thoại và cô cũng là một nhân chứng của sự việc này. Nếu như Thy bắt tay với Long và bác Sinh để hợp sức đem lão Tấn bà Sa ra ánh sáng thì quả là một liên minh đỉnh cao của tài trí, chiến lược luôn đó. Điều này có khi lại giúp Thy dễ dàng ở lại nhà họ Hoàng cũng như nhìn mặt được Nam, hoá giải những chuyện không hay ho trong nhiều năm qua. Tui cho đây là một kế sạch vẹn toàn cho tất cả các bên, đáng để được cân nhắc lắm nhé.

Nói vậy chứ đây chỉ là suy đoán và gợi ý của tui đưa ra, chứ biên kịch sẽ làm phim thế nào thì tui đâu có biết, nên là sẽ tiếp tục chờ xem những tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân để rõ là bác Sinh với Long tìm thấy chứng cứ bằng cách nào nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa xúi lão Tấn ra tay với ông Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.