x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Fan chờ mãi chưa thấy ngày Long - Nam phát đường

An Lee 15:00 - 20/08/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, An tức nhất chính là nội dung kéo dài lê thê, đã thế một tập phim còn ngắn ngủn, chỉ độ 20 phút là hết. Bởi thế mà con đường Long (Mạnh Trường) chinh phục lại Nam (Phương Oanh) nó dài hơn bao giờ hết, khiến những người thèm “cẩu lương” như An phải chờ dài cổ, mãi mà chưa thấy tới.

Long và Nam cứ mãi người đuổi người chạy thế này đến bao giờ?

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lôi chuyện “3 năm cưới 2 cô” ra dằn vặt Long 

Ngóng chờ ngày Nam trở về với Long, An thực sự mệt mỏi khi suốt mấy tập phim chiếu trong tuần này đều chỉ xoay quanh 2 nhân vật Diệp và Bích. Một tập phim 20 phút mà bà Bích và Diệp cùng câu chuyện tẩy nốt ruồi đã chiếm hết 15 phút, chỉ còn vài phút ngắn ngủi cho màn “thả thính” của Nam và Long. Đã thế, mỗi lần hai người bên nhau toàn là đoạn cuối phim, xem chưa đã mắt thì phim hết. Coi có tức không cơ chứ.

Trên thực tế, xét cả bộ phim từ phần 1 đến gần 20 tập phần 2, Long và Nam chỉ có được mấy tập là thường xuyên ở cạnh nhau, khiến khán giả ngập trong “cẩu lương” mà thôi. Đó là giai đoạn mà cặp đôi nói lời yêu và quyết định hẹn hò, hở chút là ôm rồi trao nhau nụ hôn chụt chụt đấy. Hạnh phúc chẳng tày gang, vừa mới vài tập vui vẻ bên nhau, đạo diễn đã nhanh chóng thồn nguyên cả chục tập ngược tới ngược lui rồi.

Chỉ toàn là nước mắt…

Chờ mãi mới đến giai đoạn Long cua lại Nam, ấy thế mà toàn bị những nhân vật khác chiếm sóng, đã thế còn thêm cả vụ Nam phũ phàng với Long làm fan couple như An đau lòng biết bao nhiêu. Xem trailer tập 18, An đã thấy mùi đường ngọt ngào đâu đây rồi, khi Nam và Long ở chung trong một căn phòng. Dù chưa biết chuyện gì xảy ra, nhưng An thấy trên mạng xã hội, đâu đâu cũng là comment của fan Hương Vị Tình Thân, mong Long và Nam có thể... “gạo nấu thành cơm”.

- “Làm như lời cụ Dần đi là nhanh nhất, giải quyết mau lẹ còn xem phim khác chứ”.

- “Như Cô Dâu 8 Tuổi vậy, toàn mấy tình tiết không đâu. Xem để giải trí, coi tình cảm yêu đương cho yêu đời mà toàn ngược nhau đến thảm”.

- “Rồi bao giờ anh chị mới phát đường cho tụi em còn hóng”.

- “Nghỉ xem, chờ khi nào Long - Nam quay về với nhau, phát cẩu lương ngập họng mới xem”.

- “Mình nghĩ Long - Nam không làm thế đâu. Chắc là chung phòng thôi chứ cơm gạo gì được, đến cháo còn không có mà húp ý”.

  >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bí mật chu cấp cho bà Bích và Diệp, giúp Nam

Chưa bao giờ An xem một bộ phim tình cảm mà thấy thiếu thốn tình yêu như Hương Vị Tình Thân. Chờ Long - Nam phát đường mà như mong “mẹ đi chợ về”. Mong rằng trong những tập phim tiếp theo, cặp chính của phim sẽ sớm trở về bên nhau, yêu đương mặn nồng thắm thiết cho fan couple được phen vui vẻ, yêu đời hơn nhé. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.