x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nghe nói Nam là hôn thê của Long, cụ Dần khó chịu?

Thi Zun 14:30 - 12/08/2021

Mới đây, VTV vừa tung một đoạn clip hé lộ vài phân cảnh của tập 12 phần 2 Hương Vị Tình Thân. Tuy chỉ qua một vài phân cảnh ngắn ngủi nhưng theo tôi thấy tập phim lần này sẽ cực kỳ thú vị đây bởi có vô số chi tiết đầy bất ngờ và thú vị xuất hiện luôn các bạn à.

>>Xem thêm: Lý do phim Việt đề tài gia đình vẫn thống trị màn ảnh nhỏ giờ vàng

Đầu tiên phải nói đến, đó là sự trở lại của Khánh - bạn Long và cũng là đối tác cũ từng rất có cảm tình với Nam ngày trước. Theo như tôi thấy thì Khánh đã gặp Nam trước cửa nhà Long. Lúc này, cô nàng đang đưa bà Dần đi dạo.

Khánh nói với Nam: "Anh và thằng Long sắp tới làm rất nhiều dự án lớn, nên là có rất nhiều việc dành cho em. Đấy chính là cơ hội để anh trả nợ em mà". Nhưng điều đáng nói chính là cách đáp trả của Nam. Cô nàng thẳng thắn tuyên bố trước mặt Khánh và cụ Dần: “Công việc thì được, nhưng tuyệt đối không liên quan đến anh Long".

Dường như có lầm tưởng gì đó, Khánh tiếp tục trả lời: "Sao lại không được, em là vợ sắp cưới của nó cơ mà?". Câu nói này khiến bà Dần có thái độ vô cùng lạ luôn, bà vừa ngỡ ngàng, ngơ ngác, vừa nhìn Nam. Cô nàng phải nhanh chóng đáp: "Tôi ở đây là vì bà".

Cách phản ứng của cụ Dần khiến tôi và rất nhiều “mọt phim" Hương Vị Tình Thân lấy làm lạ. Dường như bà Dần thương nhớ Nam, muốn Nam ở bên chăm sóc mình nhưng vẫn phản đối chuyện cô nàng trở thành cháu dâu thì phải. Vì nếu mong muốn Nam - Long tái hợp, ánh mắt và thái độ của bà nhẽ ra phải vui mừng và niềm nở hơn mới đúng. 

Nam đã bỏ qua nỗi đau trong quá khứ để một lần nữa đến nhà Long. Đã vậy cô còn không ngại ngần mà chăm lo cho bà. Nếu như cụ Dần có ý muốn phản đối chuyện tình cảm của Nam thì tôi thực sự thấy vô lý và bất bình thay cô nàng.

Cũng không phải vì tôi ủng hộ chuyện Nam quay về bên Long đâu mà vì tôi nghĩ cô nàng xứng đáng được trân trọng nhiều hơn sau hàng loạt “sóng gió” mà gia đình anh đã gây ra.

Nhắc đến Long mới nhớ, tập phim này cũng hé lộ một khoảnh khắc nho nhỏ của Nam - Long. Theo như tôi thấy thì dường như sau màn đối thoại dứt khoát với Thiên Nga như trong đoạn trailer thì anh chàng sẽ tiếp tục quay qua níu kéo Nam.

Long tiến sát bên cạnh Nam và còn nắm lấy cánh tay cô. Dù vậy thái độ của Nam vẫn vô cùng cứng rắn và kiên quyết. Có lẽ cô nàng vẫn chưa tha thứ cho chàng giám đốc. Tôi thấy lúc này Nga còn bất ngờ xuất hiện rồi cầm điện thoại quay lại, dường như định tiếp tục giở trò gì đó để hại Nam lần nữa. 

>>>Xem thêm: Đóng "soái ca" trên phim nhưng ngoài đời Mạnh Trường đã có hai con lớn

Tôi nghĩ, chắc chắn Thiên Nga sẽ không dễ dàng gì mà bỏ qua cho Nam đâu. Trong lúc đang vô cùng lo lắng thì tôi đọc được một bài đăng “kể chuyện" về tập tối nay của bộ phim từ một tài khoản trong hội “mọt phim".

Theo đó, Long sẽ đứng ra bảo vệ Nam. Anh chàng mạnh mẽ đáp trả Thiên Nga và làm cô nàng tái mặt quay đi. Sự quyết đoán của Long đã khiến Nam mỉm cười và dường như có cảm tình với anh nhiều hơn. Dù vậy cô vẫn quay đi và xác định rõ ràng là hai người đã chia tay. Thế nhưng, nghe nói là Long vừa đẹp trai lại còn “chai mặt" không hề có ý định từ bỏ. Hôm sau anh còn rủ rê Nam hẹn hò đấy.

Nếu như mọi chuyện tiến triển như thế thì hẳn là từ tập tối nay, có thể Thiên Nga sẽ chính thức "hết vai". Và hơn nữa, cặp đôi Long - Nam có lẽ cũng sẽ có những tiến triển đầy tích cực đấy các bạn à.

Tôi đang vô cùng mong chờ tập tối nay của Hương Vị Tình Thân đây. Không biết thái độ của bà Dần thực sự là thế nào và liệu Long có đứng ra bảo vệ Nam trước Nga hay không? Còn bạn, bạn có thấy tập tối nay rất đáng để trông đợi không, chúng ta cùng đón xem để thảo luận nhé!

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.