x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam quay xe phút mốt, đến nhà Long chơi vui vẻ

An Lee 09:25 - 11/08/2021

Hương Vị Tình Thân vẫn đang cho thấy sức hút cực lớn khi sau mỗi tập phim, người xem lại bàn luận rần rần trên mạng xã hội. An cũng thường xuyên lê la các topic về bộ phim này để hóng và xem mọi người suy nghĩ ra sao về những tình tiết của phim. Và quả thật đã có những ý kiến rất trùng khớp với suy nghĩ của An, đó là Nam (Phương Oanh) đang quá dễ dãi trong mối quan hệ của cô và gia đình Long.

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang

Còn nhớ ở những tập cuối Hương Vị Tình Thân phần 1, Nam đã chịu tủi nhục cỡ nào khi gia đình Long “kéo quân” sang “vạch mặt” cô nàng, dù lỗi chẳng thuộc về cô. Cũng chính vì hành động quá đáng này mà Nam chán nản, quyết định rời đi và mãi 3 năm sau mới trở về.

Tưởng như sau từng đó chuyện, Nam sẽ không bao giờ nhìn mặt gia đình Long nữa. Thậm chí là giận Long (Mạnh Trường) luôn, hoặc nếu có tha thứ cũng phải có được một lời xin lỗi tử tế nhưng có vẻ, An đã đánh giá lòng tự trọng của cô nữ chính này quá cao.

Trong những tập phim mới nhất, Nam đã gặp lại Long và có vẻ đang xiêu lòng trước anh chàng. Tuy chưa chính thức “bình thường hóa” quan hệ, nhưng dường như ở Nam vẫn tồn tại tình cảm rất lớn, cũng rất muốn trở về bên người mình thương. Không chỉ với Long mà với gia đình anh, Nam cũng dễ dàng tha thứ cho những người đã đối xử tệ với mình năm xưa.

Ở tập 10 phần 2, khi Nam gặp lại bà Dần (NSND Như Quỳnh), cô đã chạy tới ôm lấy bà và thể hiện tình cảm yêu thương của mình. Phân đoạn này của Nam, An tạm chấp nhận bởi dù sao bà Dần khi xưa cũng từng đối xử tốt với Nam. Hơn nữa tình cảm bà cháu thiêng liêng, không nên vì thù cũ mà gạt đi.

Nếu chỉ dừng ở mức độ gặp nhau ở ngoài đường thì tốt. Đằng này biên kịch còn để Nam đến tận nhà Long thăm bà Dần, cười nói vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra ở tập 11. Phân cảnh này đã khiến khán giả bàn tán rất nhiều, cho rằng Nam đang quá dễ dãi với cái gia đình đã từng làm mình đau khổ, uất ức.

An cũng cùng suy nghĩ này với nhiều khán giả, cũng không hiểu nổi vì sao Nam có thể dễ dàng bước qua cánh cổng căn nhà của Long, sau biết bao lần gặp đau khổ vì chính gia đình này. Thật sự quá khó hiểu.

Được biết, cũng trong tập 10, Nam từng nói với Diệp một câu rằng: “Chị không dại trai như em đâu”. Ấy thế mà cô nàng đang tự “dại trai” mà không hề hay biết đấy.

Sau rất nhiều chuyện xảy ra, Nam đang dần dễ dàng buông bỏ, tha thứ cho Long, cho gia đình của người thương và sau này còn đi đến hôn nhân. Nếu một lần nữa bị xúc phạm, một lần nữa gặp đau khổ vì gia đình Long, An nghĩ sẽ như lời một bạn đặt vấn đề trên mạng xã hội,  chính Nam là người cho phép họ làm điều đó rồi.

Tập 11, Nam sẽ vui vẻ, xinh đẹp đến nhà Long thăm bà Dần

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần "quay xe" ủng hộ cặp đôi Nam - Long

Chung quy lại, Nam đang ngày càng rời xa tính cách ban đầu của cô. An không biết có phải vì phim dài mà biên kịch đuối hay không nữa. Thế nhưng, việc xây dựng tình tiết để Nam dễ dàng tha thứ cho gia đình Long, còn cười nói như chưa có chuyện gì xảy ra là hơi bị khiên cưỡng rồi đấy. Hi vọng rằng ở những tập tiếp theo, Nam vẫn sẽ có cách đối xử đúng đắn với các mối quan hệ của mình, đặc biệt là với gia đình Long để khán giả không phải thất vọng nữa nhé!

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.