x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long mồm mép vài câu thính với Nam

Fang Fang 11:30 - 13/08/2021

Ở phim Hương Vị Tình Thân đang chiếu trên VTV1, Fang Fang cảm thấy nhân vật Hoàng Long khá là thú vị. Anh ta có vẻ bề ngoài của một good boy vì gia thế giàu có, bản thân đẹp mã, tài giỏi, cũng là tổng giám đốc của một tập đoàn, đi xe sang, xài điện thoại xịn, thế nên nhiều cô đều muốn trở thành bạn gái. 

 Nhưng cũng chính Long từng thừa nhận rằng bản thân anh yêu đương khá lộn xộn, thích thì quen, không thích nữa thì chia tay chứ không xác định chuyện lâu dài. Khánh Thy - cô trợ lý cũng là em dâu của Long từng nói với Nam, Long đã quen với những khoản tình phí chia tay. Vậy Fang Fang suy ra, Long là một badboy ẩn giấu đằng sau vẻ trai ngoan đứng đằng của mình. 

 Mà đã là badboy, từng yêu nhiều người thì Long thừa kinh nghiệm tán tỉnh. Vậy nên bề ngoài thì tỏ ra bất cần quan tâm, nói chuyện với gia đình không bao giờ đề cập đến Nam, thậm chí khi ngồi tâm tình với anh bạn thân là Khánh, Long cũng không để lộ cảm xúc, Fang Fang còn thấy Long khích Khánh “thích thì tán em Nam đi”. 

Nhưng thi thoảng Long vẫn trầm ngâm một chút khi nhắc đến mối quan hệ cũ, “tiếc nuối thì làm được gì, chuyện cũ rồi”. Người cũng giàu kinh nghiệm như Khánh, nhìn sơ là biết Long muốn gì, nghĩ gì.

Fang Fang nhận ra Long có khá nhiều câu thoại siêu thính trong phần 2 phim Hương Vị Tình Thân. Cách anh “cưa lại bồ cũ” khá khác biệt, không quá vồ vập nhưng cũng không hẳn giữ giá mà im ắng quá lâu. Đầu tiên, Long nhắn tin và gọi điện thoại cho Nam khi cô về quê bác Sinh. 

Khi Nam không trả lời, anh không spam tin nhắn hay cuộc gọi mà gặp cô và hỏi trực tiếp: “Em ổn không, sao không trả lời điện thoại của anh?”. Một câu hỏi nghe có vẻ đơn giản đấy nhé, nhưng thực ra lại ẩn ý rằng, anh đang rất quan tâm và lo lắng cho em. 

Bởi thế nên trước đó, nội dung tin nhắn của Long gửi đến Nam lại là: “Em về chưa, dù sao không phải máu mủ ruột thịt nên em cẩn thận”. Cẩn thận với ai, với bác Sinh à? Tuy Fang Fang thấy Long lo hơi xa, nhưng lo đúng với tư cách một người còn thương.

Nam thì khá vô tư nên cũng chẳng đề phòng anh Long này làm gì. Thế rồi khi cô bị Khánh lừa đến quán bar gặp khách thì hoá ra người khách đó lại là Long, Nam bỏ về ngay lập tức. Long đi theo để nói chuyện cho rõ ràng, lúc Nam trách cứ hai gã đàn ông đem cô là làm trò đùa ư thì Long buông thẳng một câu không thể thính hơn: “Anh có thể trêu đùa với bất kỳ ai, nhưng với em thì không!”. 

 Câu này nhiều hàm ý và lại ngôn tình quá đỗi. Nó vừa phù hợp rằng mấy chuyện đùa giỡn mà Khánh làm không phải do Long bày ra hay nhờ vả, khi lừa Nam đến gặp Long. Nó lại còn có ý Long không bao giờ trêu đùa tình cảm với Nam, anh thương cô thật lòng, và cái gọi là “người yêu cũ còn thương” là thật. 

Khi Nam muốn kết thúc cuộc nói chuyện ở đây, Long lại quăng thính tiếp: “Em còn quan tâm anh à?”. Nhưng lần này Long cao tay hơn rồi, anh xoay người Nam lại để mặt cô hướng về phía anh, để Long nhìn thẳng vào mắt cô mà nói câu ấy để minh chứng anh thật lòng. Cách đó cũng giúp Long xem phản ứng của Nam thế nào, nếu cô ta ái ngại qua mặt đi thì nghĩa là còn thương. Vì nếu Nam dứt tình thì không việc gì phải trốn tránh ánh mắt của Long cả, thẳng thắng đối diện. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tự tin xứng đáng để Nam “nhai lại”

Sự xuất hiện của Thiên Nga chen chân vào cuộc nói chuyện của hai người, lại càng hay. Long được dịp giải quyết vấn đề với Thiên Nga - vợ sắp cưới đã bị từ hôn - ngay trước mặt Nam. Fang Fang cho rằng cách Long làm sẽ càng khẳng định với Nam rằng, anh đã kết thúc với cô ta, sự việc không phải do em xuất hiện hay làm người thứ ba. Cô ta bị huỷ hôn là lỗi của chính cô ta. Em vô tội. Anh cũng vô tội nốt.

 Bởi thế Long lôi từ chuyện dàn dựng oánh ghen, tung clip lên mạng cho đến gã bạn trai cũ tên Lâm ra khiến Thiên Nga xám mặt mày, cứng họng và chỉ biết cầu xin anh quay lại. Long cũng chốt hạ 1 câu nói để làm rõ với cả Nam và Nga: “Mỗi chúng ta đến với nhau đều có mục đích riêng, thế nên chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi”.

Ở câu văn vở này, Long muốn ám chỉ cho Nam biết, anh cưới Thiên Nga không phải vì yêu mà là có mục đích riêng của mình. Fang Fang không rõ Nam có hiểu ẩn ý và mục đích đó không chứ Fang Fang biết thừa nó là vì bà Dần, vì bố mẹ, chứ Long không có tình cảm sâu đậm với Nga. Nửa năm quen nhau mà đã vội cưới, nếu không phải cưới chạy bầu thì nói có tình cảm ai mà tin? 

 Tiếp nối với những chiêu trò “cưa lại người yêu cũ” của Long chính là màn ngẫu nhiên gặp mặt ở chợ, nơi mà hai người từng có nhiều kỷ niệm. Fang Fang thấy “tức cảnh sinh tình”, ở một nơi đầy ắp hồi ức thì việc cố nhân xuất hiện cũng làm ta bồi hồi đôi chút. 

Mặc dù Nam tiếp tục cự tuyệt sự quan tâm của Long, nhưng bằng việc cô giả vờ chăm sóc Phi, đem anh ta ra làm “lá chắn” thì Long đủ tường minh để biết, Nam đóng kịch vì còn muốn chút tình cảm với anh. 

 Bởi vì nếu hết thương, thì Long có nói gì làm gì, Nam cũng trơ ra, dù Nam chưa có người yêu thì cũng không can dự đến Long. Chỉ khi Nam còn chút tình xưa thì cô mới bày trò “bình phong” ra, không phải để Long rút lui, mà là chọc tức anh. Long biết thừa nên nói luôn với cô nàng, lật tẩy chiêu bài cũ rích này và bắt đầu quăng thính. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long ghen ra mặt vì Khánh đòi tán Nam

“Em với cậu ta không giống một đôi đâu, anh từng yêu em em, anh biết mà”. Nhẹ nhàng nhưng khẳng định, Long với Nam mới là một đôi, cách cư xử của Nam với Phi chỉ tổ gượng gạo nực cười thôi. Đồng thời nói ra câu này, Long cũng phần nào nhắc lại chuyện cũ của hai người: Mình từng là người yêu của nhau đấy. 

Để rồi khi Nam đòi “cắp vêu mỏ” thì Long đáng yêu chu mỏ ra cho “cắp”, anh muốn nhây với Nam, muốn chứng tỏ mình “mặt dày” đang theo đuổi bạn gái. Xong rồi khi Nam khẳng định “không nhai lại” thì Long tiếp tục lấn lướt “anh xứng đáng nhai lại mà” để thể hiện, anh rất quyết tâm trong lần này.

  Cuối cùng, anh chốt hạ bằng một câu mà Fang Fang đánh giá cao IQ của Long: “Em bỏ anh đi mà” với cái chất giọng trầm buồn và gương mặt đáng thương.

Phải rồi, Nam bỏ Long mà, Nam đòi chia tay và cũng Nam không cho anh chịu trách nhiệm, bỏ đi nước ngoài cơ mà. Nói đến thế thì Nam còn nói được gì đâu ngoai việc… đi về. Nhưng Fang Fang biết, trong lòng Nam sẽ có sự day dứt. Cô sẽ đấu tranh nội tâm vì cho rằng mình từng có lỗi với Long, và mình có nên tha thứ cho anh ta không. Đi đến được bước này là Long đã qua được 1 ải đầu tiên, tạm gọi là 30% trong công cuộc tán tỉnh Nam, biến mình trở thành một dòng suy nghĩ khiến cô ta trăn trở.

Chung quy, Fang Fang cảm thấy Long không hề đơn giản ngây ngô không biết cách cưa cẩm con gái hay theo đuổi tình yêu. Anh có cách làm riêng, kiểu chậm mà chắc, mưa dầm thấm lâu thì Nam có cứng rắn đến mấy cũng phải xiêu lòng. Giờ thì khán giả Hương Vị Tình Thân bắt đầu ngồi đợi Nam lung lay cùng Fang Fang đi nào.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổ lỗi cho bà Dần vụ Long bỏ Nga

Bài viết Fang Fang gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.