x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nam quá tệ khi lợi dụng Phi để né thính của Long?

Hoa Le 15:01 - 13/08/2021

Bước sang phần 2, bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới, Hương Vị Tình Thân cũng không quên tăng thêm hàng loạt drama lắt léo, căng thẳng. Nhiều người nhận xét, cuộc đời của Nam ngày càng éo le, nhưng tôi thấy làm sao oan trái bằng tình thế của Phi - chàng trai quân tử nhất cả bộ phim, nhưng nhận số kiếp làm “anh trai mưa”.

Trong diễn biến tập mới nhất, Nam vô tình bắt gặp Long ở một khu chợ, nơi hai người từng có nhiều kỷ niệm trước đây. Chỉ tình cờ gặp lại nhưng Long tỏ vẻ thích thú, anh như cố tận dụng hết mọi cơ hội để chinh phục lại cô từ đầu, trong khi đó Nam tỏ vẻ lạnh băng. 

Cô còn cố tình cho Long biết mình đi với Phi. Điều này khiến Long có vẻ hụt hẫng. Trước mặt Long, Nam không ngần ngại diễn cảnh tình tứ, lau mồ hôi rồi còn mượn ví của anh để trả tiền. Mà cầm ví của bạn nam để sử dụng tùy ý thì chỉ có 2 trường hợp 1 là người nhà, 2 là bạn gái. Hành động của Nam không phải đang cố tình cho Long thấy cô và Phi đang có tình cảm với nhau sao?

Nhưng Long nhận ra đây chỉ là màn kịch gượng gạo. Nam chỉ đang cố tạo dựng mối quan hệ với Phi để né tránh Long. Tuy nhiên, đây đâu phải lần đầu Nam chơi chiêu này. 

Từ khi xuất hiện, Phi luôn là một người anh tốt đồng thời là tấm bia né thính của Nam. Ngay trong tập 1, khi một đối tác bắt đầu rót lời mật ngọt và ngỏ ý với Nam thì Phi đã xuất hiện kịp lúc. Từ chỗ toát mồ hôi hột, Nam vui vẻ đứng lên giới thiệu với đối tác: “Giới thiệu với anh, đây là anh Phi sếp của em, đồng thời cũng là bạn trai của em”. Lúc này, anh chàng đối tác ngượng chín mặt và ra về. 

Cũng không mất nhiều công sức, Phi nhận ra chiêu trò của Nam và hỏi cô: “Em định lôi anh ra làm lá chắn đến bao giờ?”. Điều đó chứng tỏ, đây không phải lần đầu Nam vô tư gọi Phi là bạn trai chỉ để né thính đàn ông. 

Lúc này, tôi có thể hiểu rằng Nam chịu nhiều tổn thương tình cảm trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để yêu và Phi chỉ coi cô giống như 1 người đồng nghiệp, 1 cô em gái nên chịu giúp. Nhưng đến tập 7, Nam trở về từ nhà tân hôn của Long sau khi dằn mặt Thiên Nga, cô biết Long đi theo nên giả vờ tụt đường huyết rồi ôm lấy Phi. Hai người diễn cảnh tình tứ tựa vai nhau ở bậc tam cấp. Thấy vậy Long cũng biết ý gật đầu chào Phi rồi lặng lẽ rời đi. 

Sau khi cả 2 lên nhà của Nam, Phi bức xúc khi Nam chỉ ăn uống qua loa cho xong bữa và giận cả chuyện cô xảy ra chuyện nhưng không nói cho anh em thân thiết. Lúc này, Nam bắt đầu trải lòng rằng cô có nhiều nỗi khổ tâm trong quá khứ khó có thể giãi bày và thú thật: “Em sợ bị bỏ rơi, Anh nói đúng đấy, em bên ngoài hổ báo cáo chồn thế thôi nhưng thực ra em là hổ giấy”.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh hậu trường Dũng ôm Diệp đắm đuối

Trước sự yếu đuối của Nam, Phi đã lấy hết dũng khí tỏ tình: “Nếu như em thấy cô đơn quá, anh có thể ở bên em mà”. Thế nhưng Nam liền đứng dậy, quay lưng về phía Phi để tránh ánh mắt anh. Hành động của Nam cũng đã ngầm khẳng định cô không có tình cảm với Phi rồi. 

Ở bên cạnh nhau lâu, Nam cũng biết được tình cảm Phi dành cho mình, chỉ là anh sợ cô khó xử mà chưa nói ra. Vậy mà tại sao Nam lại lấy Phi ra để làm lá chắn cho mình suốt như vậy? Là do cô vô tư hay quá vô tâm? Đối xử với một người luôn hết mực quan tâm và yêu thương mình như vậy, Nam có đang tệ quá không?

Đối với tôi, Phi là chàng trai quân tử nhất trong phim. Anh yêu Nam nhưng hiểu cho tình thế của cô nên không thúc ép, không lợi dụng để thỏa mãn mình. Mọi nỗi lo từ công việc cho tới cuộc sống, anh đều muốn san sẻ với Nam. Phi chấp nhận âm thầm đứng phía sau để ủng hộ cô và cũng chẳng oán trách hay giận dữ khi biết bản thân chỉ là anh trai mưa, mãi chỉ là bức bình phong của Nam. 

Nghĩ đến tôi lại thấy tội cho chàng trai này. Nên dù có thấu hiểu cho Nam đến đâu, cũng thật khó để tôi chấp nhận hành động của cô đới với Phi. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có 131 tập, Nam - Long vẫn còn gian nan

Thay vì mãi lấy Phi ra làm lá chắn để né người này, tránh người kia, Nam nên tự giải quyết vấn đề của mình. Bởi hành động của cô chỉ khiến Phi thêm hy vọng trong chuyện tình vốn dĩ đã bắt đầu bằng sự tuyệt vọng, không đi tới đâu. Phi là chàng trai tốt và anh hoàn toàn không đáng để trở thành bình phong cho Nam mãi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.