x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Poster 9 người bị chê hết 8

An Lee 13:30 - 13/08/2021

Trong thời gian qua, Hương Vị Tình Thân vẫn là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Tuy được yêu mến, song Hương Vị Tình Thân đôi lúc vẫn vấp phải ý kiến trái chiều, lý do là bởi loạt drama chồng chất của phim. 

Mới nhất, An đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị. Đó là trên tấm poster của Hương Vị Tình Thân, dàn diễn viên gồm 9 người trong phim cùng xuất hiện, thế nhưng tính đến nay đã có tới 8 người bị khán giả chê trách nhân vật, chỉ duy nhất 1 người thoát được “bể khổ” vì đi “lĩnh cơm hộp sớm”.

Phương Nam (Phương Oanh)

Trong bộ phim này, Phương Oanh thủ vai nữ chính Phương Nam. Thế nhưng, ngay từ những tập đầu tiên đã nhận về không ít phản hồi không tốt, khán giả đã tỏ ra khó chịu. Hầu hết mọi người đều không hài lòng với khả năng diễn xuất của Phương Oanh, và chê cô nàng diễn có phần “gượng, gồng, lố”. Và quả thực khi xem mấy tập đầu, An cũng có cùng đánh giá như thế.

Sau khi bắt được nhịp phim, vai diễn Phương Nam của Phương Oanh cũng được khán giả chấp nhận, yêu mến hơn. Tưởng như sẽ chẳng còn lời chê bai nào nữa thì mới đây, diễn biến của nhân vật Phương Nam lại bị chê trách dễ dãi. 

Trong những tập gần đây, Nam đã bỏ qua mọi thù hận để nói lời yêu thương, chăm sóc, thậm chí về nhà Long thăm bà Dần. Thế là một màn chê trách nổ ra trên mạng xã hội, cho rằng Nam đang quá dễ dãi, đánh mất tự trọng của mình. 

Đấy, Phương Oanh diễn càng lúc càng tốt, khiến người xem yêu mến, An cũng thấy thương ơi là thương, thì biên kịch lại “ra tay” cho nhân vật đó hành xử “đi vào lòng đất”, hết thương hết yêu nổi.

>>> Xem thêm: Phương Oanh cư xử khác Mạnh Trường với chỉ trích dân mạng

Long (Mạnh Trường) 

Ngay từ những tập đầu của Hương Vị Tình Thân, “shark Long” (Mạnh Trường) đã được dân tình yêu mến, khen ngợi hết lời. Không chỉ khen ngợi ngoại hình điển trai như Lee Min Ho, khán giả còn nhận định nhân vật của Mạnh Trường là cực tỉnh, cực thông minh, luôn biết cách xử lý trong mọi tình huống. Về khoản đẹp như Lee Min Ho thì An không thể gật bừa, nhưng quả thực ở khúc đầu phim, An thấy Long đúng chuẩn “tổng tài” trong truyền thuyết luôn.

Chỉ với vài tập cuối của phần 1 cũng như đầu phần 2, Long này lại bị khán giả mắng té tát. Mà hỏi sao không mắng cho được khi mà Long ứng xử quá mập mờ, thiếu quyết đoán, gây tổn thương cho Nam. Đặc biệt, anh chàng còn lộ ra cả tính cách có phần nhu nhược, chỉ biết im lặng, đứng trước mọi chuyện cũng chỉ biết đút tay vào túi quần. 

Không chỉ chê nhân vật Long, khán giả sau đó còn quay ngoắt cho rằng anh chàng đã bớt đẹp trai. Tất nhiên, An vẫn chờ ngày “tự vả” lại khen Long hết lời khi anh chàng “cua lại Phương Nam”. 

Khánh Thy (Thu Quỳnh)

Một trong những nhân vật bị chê trách dữ dội nhất phải kể đến cô nàng Khánh Thy do nữ diễn viên Thu Quỳnh thủ vai. Vai diễn này có tâm lý rất phức tạp, Khánh Thy luôn bị giằng xé giữa cái thiện và cái ác. Thế nhưng đến cuối cùng cô nàng vẫn chọn lựa những gì có lợi cho mình và sẵn sàng hãm hại người khác. 

Đã có không ít phân cảnh của nhân vật Khánh Thy này khiến An và nhiều người xem phải ức chế. Đặc biệt là từ sau khi kết hôn với Huy và bước chân vào làm dâu gia đình hào môn, Thy lại càng lộ rõ bản chất tham lam, mưu mô xảo quyệt của mình. An thấy nhiều người còn mong cho thời lượng xuất hiện của cô nàng càng ít càng tốt để không phải ôm cục tức trong người. 

Đối với mình, đây là một vai diễn khá là khó, khi mà tâm lý của nhân vật rất phức tạp và thay đổi thất thường. Thế nhưng, Thu Quỳnh đã diễn xuất khá là tròn vai, khiến cho mình cũng như nhiều khán giả khác ghét ra mặt nhân vật Khánh Thy này. 

Bà Xuân (Quách Thu Phương)

Ứng cử viên nặng ký khác cùng với nhân vật Khánh Thy mà An muốn nhắc tới đó chính là bà Xuân do diễn viên Quách Thu Phương thủ vai. Bà Xuân không chỉ xen vào chuyện tình cảm của Nam và Long, mà còn sỉ nhục cô nàng một cách bất chấp. Không những vậy, bà Xuân còn vu vạ cho Nam nữa chứ. 

An thấy rằng diễn viên Quách Thu Phương đã nhập vai rất đạt, khiến cho khán giả phải ghét cay ghét đắng nhân vật này. Không những vậy, đến ngay chính bản thân nữ diễn viên cũng cho biết, mình cũng không hề ưa nổi nhân vật bà Xuân này. 

Bà Bích (Tú Oanh) 

Khi nhắc đến nhân vật nhận nhiều chỉ trích của khán giả nhất thì làm sao An có thể bỏ qua vai diễn bà Bích của diễn viên Tú Oanh được cơ chứ. Xuyên suốt phần 1 của Hương Vị Tình Thân, bà Bích vẫn luôn là nhận vật bị khán giả mắng chửi, chê trách nhiều nhất. 

Có thể nói, bà Bích chính là người tạo ra nhiều sóng gió cho nhân vật Nam nhất. Ngay từ khi còn nhỏ, bà Bích đã không hề yêu thương Nam, còn hay cáu gắt, nổi giận vô cớ với cô. Tuy nhiên, khi gặp phải biến cố gì thì bà ta lại vin vào Nam, nhờ cô giúp giải quyết hết mọi việc. 

Theo mình thấy, vai diễn bà Bích của diễn viên Tú Oanh đúng chuẩn sinh ra là để bị khán giả ghét. Một con người sống ích kỷ, chỉ biết lo cho bản thân mình, không những vậy còn tham lam, nhận tiền của người ngoài rồi “bán đứng” con gái.

Hoàng Huy (Hoàng Anh Vũ)

Nhân vật Hoàng Huy do nam diễn viên Hoàng Anh Vũ thủ vai cũng khiến nhiều chị em mê mẩn không thôi. Anh chàng đúng chuẩn “soái ca" trong lòng mình, một chàng trai ấm áp, bao dung lại còn cực kỳ chung thủy. Dù xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân với hình tượng “nice guy” nhưng Hoàng Huy cũng nhận lại không ít tiếng la ó của khán giả. Đặc biệt là những phân cảnh đóng cặp cùng Khánh Thy.

Ở phần 1 của bộ phim, khi nhiều tập phim chỉ xoay quanh chuyện tình của Thy - Huy, khán giả đều có chung cảm xúc là mệt mỏi. Nhiều người còn phản ánh rằng sẽ ngừng xem phim đến khi nào hết chiếu những phân cảnh của hai nhân vật này. Nội dung phim nghiêng quá nhiều về đôi phụ như vậy chắc hẳn là họ sẽ không thể hài lòng được. 

Bên cạnh đó, Hoàng Huy cũng khiến nhiều người ức chế khi suốt 4 năm ròng rã chỉ theo đuổi một mình Thy, nhưng cô nàng lại chẳng phải người hiền lành, tốt đẹp gì. Thậm chí, An còn thấy nhiều người thẳng thừng cho rằng anh chàng đã chọn sai vợ. Mà mọi người ơi, biên kịch “đặt đâu ngồi đó” thôi, chứ không có được chọn đâu mà đúng với chả sai.

Bà Dần (NSND Như Quỳnh)

Trong bộ phim này, NSND Như Quỳnh vào vai bà Dần, một người phụ nữ đáo để, sắc sảo do đời sống va chạm, vất vả nuôi con. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, mình chẳng có lời lẽ nào chê trách cả. Thế nhưng, vai diễn này của người nghệ sĩ gạo cội cũng vấp phải không ít những phản ứng trái chiều của khán giả. 

Ở phân cảnh bà Dần và Nam hội ngộ sau hơn 3 năm xa cách, những tranh cãi bắt đầu nổ ra, khi nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với nhân vật bà Dần. Trong quá khứ, bà Dần không đồng ý cho Long yêu Nam. Không những vậy, khi bà Xuân dựng chuyện vu vạ cho Nam, bà cũng không hề lên tiếng bảo vệ cho cô, để cô bỏ đi trong tức tưởi. Để rồi bây giờ lại như chẳng hề có chuyện gì xảy ra, lại vui mừng muốn ôm Nam vào lòng. Rồi khi nghe Khánh nói Nam là vợ sắp cưới của Long, bà lại nhăn mặt, nhìn cứ như là đang khó chịu. Ớ, An không thể hiểu nổi bà Dần suy nghĩ gì luôn đấy.

Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) 

Có lẽ, vai diễn ông Sinh của NSƯT Võ Hoài Nam là vai diễn mang đến cho mình nhiều cảm xúc nhất. Một vai diễn rất kiệm lời, nhưng mọi cảm xúc vẫn dễ dàng chạm đến trái tim của khán giả. Dẫu vậy, ông Sinh cũng đã từng bị khán giả chê bai là có phần “kém duyên” khi ngăn cản chuyện yêu đương của Nam và Long. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường rao bán biệt thự: Hoá ra là vì Nam “Hương Vị Tình Thân”

Tổng kết lại chiếc poster trên thì dễ dàng nhận thấy, chỉ duy nhất ông Tuấn do nghệ sĩ Công Lý thủ vai là chưa từng bị khán giả chê bai. Âu cũng là vì ông thương con, tình cảm khiến người xem xúc động. Mặt khác là bởi ông đã đi “lĩnh cơm hộp” từ sớm, chẳng có diễn biến gì khác để mà chê trách. 

Còn đối với những diễn viên bị điểm mặt chê bai, An hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn, hãy chờ xem hết phim để biết, các nhân vật sau cùng không phải ai cũng đáng trách đâu nhé!

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).