x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa dần lấy lại tình cảm với khán giả

Thi Zun 09:30 - 13/08/2021

Thời gian vừa qua, cả hai bộ phim hot là Hương Vị Tình Thân Cây Táo Nở Hoa đều liên tục nhận về những đánh giá không tốt từ người xem. Các tác phẩm bị cho là đang có quá nhiều drama không cần thiết, dài lê thê gây nhàm chán với khán giả. Thế nhưng, những tập gần đây của hai bộ phim đã bắt đầu lấy lại tìm cảm trong tôi. Đó là vì những thay đổi tích cực dưới đây!

Nhân vật chính lấy lại vị thế

Hạnh (Hồng Ánh) và Ngọc (Thái Hoà) vốn được mệnh danh là linh hồn của Cây Táo Nở Hoa. Ấy vậy mà khoảng thời gian khá dài vừa qua, cặp đôi không hề có cảnh quay chung. Đặc biệt là sau khi cả hai ly thân, Hạnh gần như hoàn toàn không xuất hiện.

Mãi đến tập 51, khi Hạnh biết Ngọc bị bệnh mới trở về nhà chăm sóc. Những cảnh quay tình cảm của đôi vợ chồng khiến tôi xem mà không cầm được nước mắt. Và dường như, hầu hết các khán giả đều hài lòng với các cảnh phim “trở về bên nhau" của Thái Hoà và Hồng Ánh.

Còn với Hương Vị Tình Thân, bắt đầu từ cuối phần 1, cặp chính của bộ phim Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đều gây cho người hâm mộ ít nhiều phẫn nộ. Nữ chính Nam vốn là cô nàng cá tính nhưng liên tục khóc lóc khiến người xem “mệt giùm". Nam chính Long thì còn bị chê dữ dội hơn. Không còn là chàng giám đốc tinh tường như ngày nào, Long bị hội chị em chê bai vì quá nhu nhược, không thể bảo vệ người yêu.

Khi bước sang phần 2, tôi nhận thấy rõ ràng sự thay đổi của cả hai nhân vật này. Nam khiến tôi không khỏi bất ngờ với sự thay đổi về hình tượng, đã dịu dàng, nữ tính hơn trước. Ngay cả lời ăn tiếng nói, phong thái cũng nhã nhặn và cho thấy sự trưởng thành.

Với chàng giám đốc cũng thế, tôi thấy anh đã chín chắn, bình tĩnh và quyết đoán hơn xưa rất nhiều trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Cách anh âm thầm điều tra Nga rồi dứt khoát huỷ hôn đã cho thấy điều này. Ấn tượng nhất là câu chốt hạ của Long với Nga: “Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa, cũng không phải là em đâu”. Giờ nghĩ lại tôi còn thấy hả hê ấy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có những cái hay song vẫn nhiều điểm dở

Chạm đến cảm xúc khán giả

Đúng là Cây Táo Nở Hoa Hương Vị Tình Thân có vô vàn drama thậm chí khiến chúng ta muốn “lên máu” khi xem. Thế nhưng, sau tất cả, những gì các bộ phim này đọng lại trong tôi vẫn là tình cảm và bài học quý giá qua các cảnh quay giàu cảm xúc.

Cây Táo Nở Hoa, đến khi Ngọc gặp hoạn nạn thì khán giả mới thấy được những ai là người tự tế và chân tình. Trong khi Dư mất tích, Báu - Ngà nhất quyết không cứu anh trai, thì những người ngoài lại hết mực chăm lo cho Ngọc. 

Nhìn bố Lân khóc lóc xót thương con rể, cô Bông chạy qua chạy lại chăm nom và Phước - một chàng trai không máu mủ - sẵn sàng hiến gan cho Ngọc, những khoảnh khắc trên thực sự làm tôi thấy ấm lòng.

Hương Vị Tình Thân cũng đã ngày một “tình thân" hơn theo đúng thông điệp của tác phẩm. Sự việc bà Dần bị ngất vì thuốc ngủ đã cho thấy rất rõ ràng tình cảm to lớn từ ông Khang và Long dành cho mẹ, bà của mình. Phân cảnh ông Khang ôm mẹ khóc sau khi an ủi và thổ lộ tâm tình đã khiến tôi không kiềm được nước mắt.

Câu chuyện về bố con ông Sinh - Nam cũng đã dần có tiến triển. Phân đoạn ông Sinh khóc bên cơ thể bác Nhàn, dằn xé đau đớn còn Nam thì ngờ ngợ nhận ra bố mình thực sự rất đặc sắc và để lại nhiều cảm xúc trong tôi.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phải là tình cha con, mẫu tử cảm động

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi có thể nói Cây Táo Nở Hoa Hương Vị Tình Thân không chỉ hot nhờ dàn diễn viên khủng hay liên tục thúc đẩy drama. Kịch bản có bước phát triển mới cũng như câu chuyện ngày một hấp dẫn hơn chính là những yếu tố khiến các tác phẩm này được lòng dân tình, khiến tôi không thể nào “quay lưng” được. Còn bạn, bạn có ý kiến gì sau khi xem những tập gần đây của 2 bộ phim.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.