x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân hot đến mức sao Việt thi nhau bàn tán

Hoa Le 06:30 - 08/08/2021

Không chỉ khiến những khán giả như tôi phải say mê, Hương Vị Tình Thân còn làm dàn sao Việt bàn tán sôi nổi. Dường như các diễn viên đình đám của vũ trụ điện ảnh VTV cũng không thể bỏ sót bất cứ tập phim nào. Thậm chí, họ còn dõi theo từng tình tiết rồi bình luận cùng nhau, tạo nên phản ứng cực kỳ thú vị. 

Chẳng là mới đây, sau khi xem xong tập 7 phần 2 của Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên Việt Anh đã phải lên tiếng “chê” thoại phim không đời cho lắm. Sau khi Nam xử đẹp Thiên Nga, cô đã tâm sự với Phi nỗi lòng của mình cũng như câu chuyện 3 năm trước khiến cô phải bỏ sang nước ngoài. 

Những sau những biến cố, thời gian đã lấy đi của Nam sự yếu lòng. Suốt gần 10 tập phim, tôi chưa thấy giọt nước mắt nào của cô, thì giờ đây khi đứng trước Phi để kể câu chuyện quá khứ, Nam lại tự nhận mình chỉ là hổ giấy, rồi khóc rưng rưng. 

Lúc này, Phi đã nắm tay Nam và bày tỏ: “Nếu như em thấy cô đơn quá, anh có thể ở bên em mà”. Bất giác, Nam liền rụt tay lại và đi chỗ khác, quay lưng để tránh ánh mắt của Phi. Mọi người có thể làm ngơ không biết, nhưng Nam thì hiểu rất rõ Phi đang dành tình cảm cho mình, nhưng cô thì chưa sẵn sàng nên vội vàng né tránh. 

Trước tình huống éo le này, Việt Anh - fan trung thành của Hương Vị Tình Thân liền bày tỏ quan điểm: “Câu thoại vừa rồi không đời lắm, ngoài đời sẽ nói nếu em thấy cô đơn lúc này quá thì có thể ăn tạm,... À mà thôi, phim mà”. 

Mặc dù “chê” thoại phim, nhưng bình luận của Việt Anh ngay lực tức lên top và được khán giả like nhiệt tình. Cách chỉnh sửa thoại mặn mà này của nam diễn viên khiến khán giả khôi khỏi bật cười. Ngay cả nam chính Long cũng nhảy vào bình luận: “Em buồn à, muốn uống vài ly không… Lại còn đang ở nhà em ý giữa đêm như thế. Vào tya tôi thì phút mốt”. 

Trước màn góp ý của đồng nghiệp, Phi cũng chỉ biết ngậm ngùi chịu thua. Vì chàng trai hiền lành, tử tế như Phi mà nói được ra những lời thoại đậm mùi bad boy này, chắc chưa cần Nam, khán giả như tôi đã phải chạy 8 hướng. 

Mà đâu chỉ riêng Việt Anh, tôi còn để ý thấy Hồng Diễm - tiểu thư nhà Cao gia cũng sang nhà hàng xóm góp vui khi trả lời bình luận của Mạnh Trường - nam chính Long: “Chúc shark Long sớm lấy lại tình cảm của chị em phụ nữ và 2 tay đừng đút túi quần nữa nhé!”

Chỉ cần nghe đến đây thôi, tôi đã đủ hiểu Hồng Diễm xem phim chi tiết đến mức nào. Trong những tập cuối của phần 1, Long im lặng để Nam chịu tội oan rồi phải dứt áo ra đi, anh chẳng làm gì để an ủi, níu kéo hay minh oan cho bạn gái khiến dân tình tức điên. Đến tôi còn phải nổi cơn tam bành vì sự nhu nhược của nhân vật. Nên nếu Hồng Diễm hiểu được điều này, chắc chắn cô đã phải xem và hóng phim rất nhiều. 

Trong khi đó, Bảo Thanh và Nguyệt Hằng cũng có chia sẻ về phim. Trong khi nữ diễn viên Về Nhà Đi Con chờ sốt hết ruột thì bà mẹ ghê gớm của Hãy Nói Lời Yêu lại khen cảnh phim đắt giá. 

Còn với “cô Xuyến” Hoàng Yến, dù cũng góp mặt trong Hương Vị Tình Thân nhưng cô lại tỏ ra tiếc nuối vì đáng lẽ ra vai bà Bích đã là của mình. Từ khi vào vai cô Xuyến, Hoàng Yến đã được đạo diễn nhắm cho vai Bích trong bộ phim này. Nhưng sau đó, vì quá trẻ, sợ đóng mẹ Phương Oanh sẽ không hợp, nên Hoàng Yến đành phải rút lui. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long xài điện thoại, giày 3 năm không đổi

Đấy trẻ quá cũng là một cái tội. Nhưng tôi phải công nhận rằng Hoàng Yến có duyên với những vai phụ. Mặc dù ít đất diễn, nhưng tôi vẫn phải công nhận nét của nữ diễn viên đi đến đâu ai cũng phải nhớ, bởi sự duyên dáng, hài hước, đôi lúc thảo mai và chua ngoa. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam có phải tiểu tam phá hoại Long và Nga

Nói tóm lại, Hương Vị Tình Thân đang cho thấy khả năng làm mưa làm gió của mình khi khiến khán giả lẫn ngôi sao đình đám không ngừng bàn tán. Với những drama lắt léo, hấp dẫn mà biên kịch đã bày ra, thì thật khó có người xem nào có thể thoát khỏi sự say mê đối với bộ phim truyền hình này.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.