x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân kết thúc phần 1: Nam bỏ đi, Long nuối tiếc

Bé Ba khó tính 22:40 - 27/07/2021

 Cuối cùng thì sau mấy tháng chiếu, phim Hương Vị Tình Thân cũng đã đi đến tập cuối… của phần 1. Ừ, nghe lạ ha, Bé Ba thấy phim dài quá trời dài luôn, phần 1 kết thúc ở tập 71, rồi phần 2 là tập 72 kéo dài đến tập 140 hả trời? Mỗi tuần chiếu 5 tập vậy là vị chi 3 tháng nữa mới hết luôn à? 

 Thôi kệ đi, Bé Ba tâm sự tập 71 cái đã. Cuối cùng thì Nam và Long cũng chính thức rời xa Nhau. Buồn vui là tuỳ mỗi người, riêng Bé Ba không cảm xúc (anh Hồ Quang Hiếu ơi, ra đây hát bài Không Cảm Xúc với em đi anh). Bởi lẽ mệt mỏi quá cái cặp đôi này rồi, hết luôn dứt luôn ở đây càng mừng.

 Tua nhanh thì diễn tiến thì bà Xuân dẫn cả nhà sang gặp Nam đối chất chuyện dàn dựng vụ ông ăn vạ hại Long và cho rằng Nam tạo màn kịch cứu Long để lấy sự thương hại. Bà Bích vì tiền mà nguỵ tạo đoạn clip khiến Nam uất ức quá phải nhận sự oan khuất đó. Bà Xuân hả hê, Long choáng váng còn ông Khang.- bà Dần nghi hoặc. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mọi bi kịch của Nam xuất phát từ chữ "nghèo"

 Sau đấy, ông Sinh giúp phát hiện gã ăn vạ kia, hắn bị bắt và mọi chuyện dường như sáng tỏ. Nhưng lúc này đây Nam đã rời bỏ ngôi nhà bố Tuấn còn Long mãi mãi mất cô. Anh lang thang khắp nơi, ôn lại những kỷ niệm xưa của hai người, thậm chí còn lái xe đến bãi biển, ngồi ăn bát cháo nhớ ngày tháng hạnh phúc tươi đẹp.

Với Bé Ba, kết như thế là hợp lý, bởi lẽ người đàn ông như Long chả xứng đáng có được trái tim của Nam. Anh tin vào lời mẹ, tin vào những sự dối trá mà bà Bích, Kỳ Duyên dàn xếp để đổ tội cho Nam. Thậm chí ngay cả bà Dần - bà nội Long còn giả vờ lẫn trí để giúp Nam minh oan, ông Khang đã quát mắng và “ịn 5 ngón tay xinh” vào mặt bà Xuân vì đã âm mưu sắp xếp thay đổi sự thật.

 Còn Long, anh chỉ biết im lặng. Từ đầu đến cuối tập phim, anh chỉ biết im lặng. Bé Ba tưởng anh Mạnh Trường bị đau họng không á, không thấy nói năng gì. Ở nhà Nam, chứng kiến bà Xuân dồn Nam vào chân tường, ép phải nhận lấy tội, Long cũng im lặng. Về nhà khi bố ra sức khuyên nhủ, phải minh oan cho Nam, Long cũng im lặng. Khi bà Dần giả như lẫn trí, bênh vực Nam, Long cũng im lặng. Và cả đoạn kết phim, anh cũng im lặng ôn lại hồi ức thay vì gọi điện thoại cho Nam, hay đi tìm cô ấy.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thu Quỳnh chê Long kém cỏi hơn Huy

 Chả buồn chê Long hèn nhát hay nhu nhược nữa, Bé Ba nói thiệt. Giờ đây Bé Ba chỉ thấy, có không giữ thì mất đừng tìm. Ôn lại kỷ niệm xưa làm chi, nhớ làm gì, có giúp ích gì nữa đâu. Nếu thật tâm thương Nam, muốn giúp cô, muốn giải oan cho cô, thì phải tìm cô đi chứ, chớ im lặng thì làm gì được?

 Chắc có lẽ đạo diễn với biên kịch muốn kết thúc ở đây, nên cho Long buông xuôi tất cả. Cũng đúng thôi, phải như thế thì mới xa nhau 3 năm, rồi mỗi người có cuộc sống khác chứ, để khi gặp lại nhau thì có sự thay đổi. Ok… Vay Bé Ba sẽ chờ xem phần 2 của phim Hương Vị Tình Thân để xem biến chuyện gì ở Long và Nam. Chứ giờ phát chán rồi đó.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.