x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân lại lộ sạn hú hồn: Nhìn mà muốn lú luôn!

Hoa Le 07:10 - 21/08/2021

Cách đây không lâu, tôi còn khen lấy khen để Hương Vị Tình Thân vì chỉn chu, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Từ số điện thoại của Nam, số dư tài khoản của Long cho tới số liên lạc trên biển giò chả của bà Bích đều được ê-kíp tỉ mỉ làm cho thật, khiến người xem thấy phim gần gũi, xác thực hơn. Ấy thế mà chỉ sau vài tập, Hương Vị Tình Thân lại “ngựa quen đường cũ” rơi vào bể sạn siêu to khổng lồ. Thậm chí nhiều chi tiết khiến tôi hết hồn. 

Trong tập phim mới đây, vì cuốn sổ tiết kiệm đứng tên bà Bích, Nam và Long lại có cớ để gặp nhau. Nhưng thay vì vui vẻ trò chuyện, cuộc gặp gỡ của họ lại toàn là những lời lẽ thương đau và chìm trong nước mắt. 

Khi biết bà Bích được tình cũ của mình chu cấp cho 500 triệu đồng và còn xin việc cho em gái, Nam nhất quyết muốn dứt tình với Long và trả lại số tiền này. Vì mặc cảm tội lỗi với Nam khi cô đi nước ngoài lao động, Long không còn biết làm gì để bù đắp ngoài việc giúp đỡ người nhà của cô. 

Nếu như vậy thì chứng tỏ Long chưa hiểu Nam chút nào rồi. Cô vốn là người không thích nhắc đến chuyện tiền bạc trong mọi mối quan hệ, bản thân cô ghét nhất việc phân biệt giai cấp, giàu nghèo. Hành động của Nam chẳng những không bù đắp mà còn động đến lòng tự trọng của cô. 

Khi Long hỏi Nam còn yêu anh không, Nam thừa nhận nhưng cũng nói thêm: “Một mối quan hệ mà biết là không có kết quả, thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại.” Lúc này cô quay đi trong nước mắt, nhưng Long kéo lại và ghì chặt Nam vào lòng. 

Rất lâu rồi, Hương Vị Tình Thân mới có một cảnh cảm động như thế cho cặp đôi chính. Hình ảnh nên thơ, chiều hoàng hôn buông dần phai, âm nhạc nhẹ nhàng khiến tôi phải rưng rưng nước mắt. 

Thế nhưng, chỉ còn một chút nữa thôi là cảnh quay này đã trở nên hoàn hảo rồi, tại sao lại xuất hiện hai hạt sạn siêu khủng ở những giây cuối cơ chứ. Đang lưng chừng cảm xúc, tôi phải quay trở lại, bật ngay mode cảnh sát soi sạn để phát hiện ra đôi giày cao cổ của Nam bỗng “biến hình” thành dép lê chỉ sau vài giây. Cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận ra được lỗi này, bởi chỉ cần nhìn xuống phần chân của Nam đang chuyển động là thấy ngay. 

Chưa hết đâu, cảnh quay này còn chớp mắt là thay đổi địa điểm. Lúc đầu, Nam và Long nói chuyện rồi chia tay nhau ở bên 1 cái hồ lớn, phía xa xa là nhà cửa, cây cối khá thấp. Ấy vậy mà chớp mắt một cái, chuyển sang cảnh Nam bước đi thì bối cảnh phía sau lại là đồi núi trập trùng. Tôi đoán là ê-kíp chuyển bối cảnh để bắt được khoảnh khắc hoàng hôn siêu đẹp giữa 2 vách núi. Nhưng mà như thế thì nhìn toàn bộ cảnh phim thật kỳ cục. 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đẹp, trưởng thành, chỉ 1 thứ không đổi

Trước đó, tôi còn để ý dân tình soi ra vụ bà Bích thờ “nhầm chồng”. Bà Bích đang thắp hương cho chồng xin may mắn để Diệp vượt qua biến ở trường mầm non. Nhưng dân tình thì chỉ để ý đến bức ảnh thờ nhà bà Bích. Nhiều người cho rằng mẹ Nam thờ nhầm người, vì tấm ảnh sao cứ hao hao giống ông Sinh bởi mái tóc cắt ngắn. 

Nhưng mà nhìn kỹ lại, thì rõ ràng đây là hình ảnh của NSND Công Lý vai ông Tuấn mà. Lần này thì các thánh soi lại nhầm rồi. Có thể là sau phần 1, ảnh thờ mẹ Nam có tới 2 người khác nhau khiến khán giả cũng ngẩn người, nên lần này phải soi cho kỹ. 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tố bà Sa hại chồng trước mặt con

Tuy nhặt sạn là thế, nhưng những khán giả như tôi không có ý chê bai hay bới móc gì ê-kíp làm phim. Chỉ là một vài chi tiết lỗi hài hước mà fan của phim chia sẻ, cho thấy khán giả đã phải coi phim kỹ đến như thế nào.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.