x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn bày kế để bác Sinh không thể chối tội

Bé Ba khó tính 14:03 - 24/09/2021

 Bé Ba đánh giá biên kịch phim Hương Vị Tình Thân rất giỏi nhé, vì họ đã liên tục biến tấu nội dung từ một phim tình cảm gia đình lâm li bi đát để trở thành drama công sở, trà xanh - tiểu tam, vấn đề thời sự và bây giờ là dấu ấn của một phim hình sự điều tra phá án. Thiệt sự tài năng này là biên kịch Hàn Quốc của My Only One cũng chưa thể làm được vì yếu tố quá khứ của bác Sinh trong bản Hàn khá đơn giản, chứ không kịch tính như bản Việt đâu.

 Theo đó thì trong tập 42 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bác Sinh lại vướng vào một vụ việc hết sức nghiêm trọng, trở thành người bị nghi ngờ đã làm chuyện động trời. Nạn nhân là người mà bác Sinh sang nhà sửa điều hoà nhưng lại thấy ông ấy bất động. Hoảng sợ trước tình huống này nên bác Sinh đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường trong sự lúng túng khiến hàng xóm cũng phải thắc mắc.

 Trên mạng xã hội, tui thấy nhiều người nghi hoặc vì sao bác Sinh lại vội vã bỏ chạy khỏi chỗ đó khi mà mình vô tội, thay vì hô hoán lên cho hàng xóm? Thực ra tui nghĩ vầy nè, phim Hương Vị Tình Thân không phải truyện Conan để nhân chứng lúc nào cũng hét lên thật to khi bắt gặp sự việc này. Một người như bác Sinh từng có quá khứ không tốt, chắc chắn việc xuất hiện ở đây, giờ phút này sẽ là điểm đáng nghi nhất. Theo quán tính, bác ấy không muốn lại dính vào rắc rối nên bỏ chạy thôi, và chưa kể bác ấy không làm nên đâu có bằng chứng gì?

 Theo kinh nghiệm thì dĩ nhiên bác Sinh biết tình trạng của ông kia hiện giờ ra sao, có cứu được nữa không, nên mới bỏ đi chứ không phải bác ấy vô tâm mà không hô hoán để mọi người đến giúp đỡ cứu chữa, vậy nên các bạn đừng trách bác ấy, tội nghiệp nghen.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long âm thầm điều tra vụ án của bác Sinh

Trở lại với sự việc lần này, ở bài viết trước tui có đặt ra nghi vấn là có bàn tay của lão Tấn nhúng vào, thì bây giờ tui dám khẳng định mười mươi chắc chắn điều đó. Lão Tấn không muốn Long tiếp tục điều tra sự việc năm xưa cũng như muốn cắt mọi manh mối của bác Sinh nên quyết định đi trước một bước. Không những vậy, lão ta còn thâm độc hơn khi đổ tội cho bác Sinh, càng khiến cho ông ấy khổ sợ và không còn là mối lo ngại với lão nữa.

  Thế nên sau khi sự việc bại lội, lão Tấn tiếp tục tìm cách để bác Sinh không thể chối tội, nên cho một thuộc hạ thân tín đi dàn xếp thêm bằng chứng để củng cố hành động của bác Sinh. Giờ thì lão ta thật sự ác rồi đó, bởi vậy nên nhiều cư dân mạng đang chỉ trích lão Tấn và bà Sa rất nhiều, cho đây là một cặp trời sinh, chuyên làm những việc đáng ghét. 

  Tui tò mò rằng không biết sau sự việc lần này, bác Sinh sẽ thoát ra sao, liệu Long và Nam có tìm được cách để cứu bác ấy không? Nhưng thêm một điều mà Bé Ba mong muốn chính là, bác Sinh sớm nhận con đi, để mình không đơn thương độc mã như hiện tại. Nhiều kẻ xấu bủa vây mà cứ phải chống chọi một mình, tội nghiệp lắm. 

Vậy nên mấy bạn hãy cùng tui đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết khi nào lão Tấn, bà Sa gặp “luật hoa quả” còn bác Sinh với Nam thì hưởng quả ngọt nha. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.