x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long âm thầm điều tra vụ án của bác Sinh

Bé Ba khó tính 12:25 - 24/09/2021

 Tình tiết phim Hương Vị Tình Thân đã bắt đầu gay cấn hơn với những nội dung xoay quanh bác Sinh và Nam sau một thời gian dông dài với gia đình nhà họ Hoàng. Bác Sinh đang trên hành trình tìm kiếm bằng chứng chứng minh bị bị oan cách đây hơn 20 năm, nhưng trong tập 42 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bố ruột của Nam lại vướng vào một rắc rối khác. 

 Cụ thể, người đàn ông này đã bị nghi tái phạm lần nữa và bị giải đi ngay trước mắt Nam. Vì ông không làm nên nhất quyết không nhận. Điều mà Bé Ba tui đáng lưu ý chính là, nhân vật trong vụ việc lần này lại là “người quen” của bác Sinh. Ông ấy là người chủ có gọi bác Sinh qua nhà để sửa chữa đồ đạc nhà cửa vào hôm trước trong tập 41 của phim, nhưng sau đó lại có việc đột xuất nên đề nghị bác ấy về đi, ngày mai quay lại. 

 Tui nghĩ là vào ngày hôm sau khi bác Sinh qua nhà thì thấy ông ấy đã bất động nên hốt hoảng. Vì là người cuối cùng gặp ông ta, lại có lịch qua nhà sửa chữa nên bác Sinh bị nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu thôi. Điều tui quan tâm chính là người đàn ông đáng thương ấy có liên quan đến Hoàng Long - chồng của Nam. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy ăn vạ với Huy, trách ông Khang và Long xét nét

Bởi vì trước đó, ông ta có nhận một cuộc gọi từ số điện thoại ghi Long HF, nên tui đoán ông này có liên quan đến vụ việc hơn 20 năm trước mà bác Sinh bị oan. Long âm thầm điều tra hòng minh oan cho bố vợ, và rất có thể ông này là nhân chứng của chuyện ngày xưa. Tuy nhiên, việc ông ấy phải về cõi trời ngay sau đó làm dấy lên trong tui suy nghĩ là, lão Tấn cũng đã phát hiện việc làm của Long nên quyết định ra tay trước nhằm bịt đầu mối. 

  Nếu quả thực như vậy thì tui lại tò mò tiếp, vì sao bác Sinh lại một lần nữa dính dáng để vụ này? Đó là sự vô tình vì bác ấy đến nhà để sửa đồ cho khách, hay cũng có người đã sắp đặt mọi chuyện. Tui giả sử nghen, chính lão Tấn đã sắp xếp, cho người đàn ông này số điện thoại của bác Sinh để đến nhà sửa chữa, sau đó lợi dụng để vu oán giá hoạ. Nhưng như thế cũng hơi khiên cưỡng vì làm sao trùng khớp nạn nhân và lão Tấn có quan hệ thân thiết tới mức giới thiệu thợ cho mình chứ?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh bị bắt trước mặt Nam

 Vụ việc lần này làm cho tui thấy phim Hương Vị Tình Thân đang có dấu hiệu xoay chuyển từ tình cảm gia đình sang điều tra phá án hình sự, hơi bị lôi cuốn và gay cấn luôn đó. Nhưng nếu như người đàn ông ấy liên quan đến Long thì tui cho rằng anh cũng sẽ đến cứu bác Sinh kịp thời, không để bác ấy bị án oan nữa. 

 Còn về lão Tấn, dù vô tình hay cố ý thì sự việc xảy ra với bác Sinh lần này hẳn sẽ khiến gã an tâm kê cao gối mà ngủ, vì người có khả năng làm lão lo lắng nay cũng đang gặp rắc rối to. Thế lực của lão Tấn vẫn là một ẩn số lớn, không biết gã doanh nhân này có tiền và quyền thế nào mà mọi việc được giải quyết nhanh gọn. Từ vụ clip của “trà xanh” Thuỳ Dương đến quá khứ của bác Sinh, Chiến “chó” cho đến những vụ việc như hiện tại. 

Muốn biết rõ sự tình ra sao thì tui nghĩ chúng ta phải ngồi chờ xem tập 42, 43 và 44 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 thôi. Hồi hộp háo hức quá đi. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.