x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long kể chuyện tắm chung với Nam

Bé Ba khó tính 07:25 - 24/09/2021

 Ái chà, Bé Ba cảm thấy Long khá nhanh nhạy đấy nhé, kịp thời cứu bồ cho Nam một phen trong tập 41 phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Cụ thể là vầy, chị Sâm hớt hơ hớt hải cho cả nhà họ Hoàng xem đoạn clip có bác Sinh trong đó, cùng với Chiến “chó” và một nhóm người khác, không quên buột miệng hỏi Nam về mối quan hệ với “dân xã hội”. 

Khi đó, cả gia đình một phen xôn xao, bà Xuân giành lấy điện thoại để xem còn ông Khang tỏ vẻ không hài lòng: “Dân anh chị có người này người kia, con cũng nên có khoảng cách với họ, tốt nhất là đừng nên qua lại làm gì”.

 Lúc này Nam có vẻ ái ngại lắm về mối quan hệ của mình và bác Sinh. Dĩ nhiên Nam biết bác Sinh tốt bụng, luôn giúp đỡ cô mỗi lúc khó khăn nhưng cả gia đình chồng có biết ông ấy là ai đâu, xem clip thì thấy có vẻ hầm hố không đàng hoàng nên lên tiếng nhắc nhở, đó cũng là bình thường thôi. 

Trong lúc Nam bối rối còn bà Xuân cứ tò mò “dân xã hội là gì thế” thì bà Dần bỗng xoay chuyển tình thế, quay qua bảo: “Đang bàn chuyện đám cưới cơ mà”, thế là cả nhà cũng đổi đề tài ngay. Bà Dần nhắc nhở Long, bây giờ đã cưới con gái của bà rồi - cô Quyên (tức là Nam đấy các bạn ạ), thì đừng có nhìn trộm lúc tắm nữa nhé. Khổ thân Long bị cả nhà một phen cười ồ lên. Nhưng anh chàng đâu có vừa, nói luôn với bà nội: Bây giờ tụi con còn tắm chung nữa là…

U là trời, Bé Ba hết hồn vì sự bạo gan của Shark Long luôn á. Nam mắc cỡ tới đỏ mặt, quay sang nhéo chồng một cái còn ông Khang cười híp mắt, bà Xuân cũng không quên thêm vài câu bông đùa vào. Vậy là không khí căng thẳng lúc nãy bỗng dưng tiêu tan, thay vào đó là những tràng cười vì câu nói nửa đùa nửa thật của Long.

Nhưng tui thấy đúng là kể từ khi cưới, Long - Nam liên tục phát cẩu lương cho người xem với những màn ngọt ngào tình cảm cùng nhau. Lúc thì vợ chồng hạnh phúc ở công ty, Shark Long muốn vợ lên công ty mỗi ngày để “ăn trưa”, khi thì “ăn giò” vào buổi tối. Bây giờ lại còn khoe chuyện tắm cùng nhau thì thử hỏi mấy người ế như tui không ganh tỵ sao được chứ?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh bị bắt trước mặt Nam

Tui thấy nhiều bạn cũng hơi bực mình khi thấy Shark Long với Nam tình tứ như thế mà sao lại chưa có baby Shark, trong khi Huy với Thy dỗi hờn cãi nhau cả ngày nhưng lại đã sớm cho em bé, tận 2 lần luôn rồi. Kiểu này thì Long cũng nên xem lại bản thân đi nhé, anh chưa đủ cố gắng hay sức khoẻ có vấn đề đây?

 Những ngày này nhà họ Hoàng vui vẻ với nhau, thật là trái ngược hẳn với không khí u ám ngày trước. Giờ đây, tam đại đồng đường quây quần cùng nhau, cả nhà nói cười rôm rả, ngay cả Long, ông Khang hay Huy cũng dành nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc mẹ, quan tâm đến vợ. Đây đúng là hương vị tình thân mà họ đang cảm nhận sau một thời gian bỏ bê mái ấm của mình để chạy theo danh vọng, tiền bạc, địa vị hay những lợi ích riêng của mình.

Tuy nhiên, tiếng cười có lẽ chỉ còn vài tập thôi vì biến cố đã xảy ra với Nam khi bác Sinh tiếp tục bị oan và rất có thể liên quan đến lão Tấn. Vụ việc năm xưa vẫn còn bỏ ngỏ, nếu như chuyện cũ bị lộ thì đúng là Nam cũng khó xử với cả gia đình chồng. Vậy nên các bạn hãy cùng tui tiếp tục đón xem phim Hương Vị Tình Thân để biết giông tố nào sẽ đến với nhà họ Hoàng nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.