x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dũng phát hiện mình rơi vào lưới tình của Diệp

Hoa Le 09:34 - 24/09/2021

Cuối cùng biên kịch của Hương Vị Tình Thân cũng đã rắc chút muối cho chuyện tình của Diệp và Dũng. Mặc dù cao trào của cặp đôi này không quá bất ngờ và tạo được cảm xúc cho tôi, nhưng ít nhất họ cũng đã có một xung đột nhất định trước khi hạnh phúc bên nhau. 

Sau nhiều tập phim Dũng giả vờ đắm chìm trong tình yêu của Diệp, con trai bà Sa đã quyết định xả vai và quay trở về đúng bản chất “sở khanh” của mình. Biết được Diệp thích hành động lãng mạn, Dũng đã tặng hoa rồi rủ cô đi hát hò. 

Diệp thì cứ như người trên mây, đắm chìm trong hạnh phúc mà không hề hay biết tất cả chỉ là một cái bẫy. Và chẳng có gì bất ngờ khi vừa đến điểm hẹn, Dũng đã lật bài ngửa, rồi chiếu những hình ảnh hồi chưa trùng tu nhan sắc để hạ nhục Diệp trước mặt bạn bè. Đã thế, Dũng còn chuẩn bị sẵn một cô bạn gái hờ để giới thiệu với Diệp, để cô phải cảm thấy xấu hổ, nhục nhã. 

Mà may quá, Diệp cũng chỉ bẽ bàng sương sương rồi cũng nhận ra Dũng không xứng đáng với tình yêu của mình. “Tôi yêu anh, nhưng mà tình yêu tôi dành cho anh có đáng bị sỉ nhục như thế này không?”. Tôi thấy vui vì cuối cùng Diệp đã nói được ra những lời này. Đúng là phải có một bài học để đời thì người ta mới nhận ra bản thân đã sai lầm, mù quáng đến thế nào. Và tôi thầm cảm ơn Dũng vì đã giúp Diệp sáng mắt ra. Cú sốc này chắc chắn sẽ giúp Diệp trưởng thành hơn và có cái nhìn chín chắn về tình yêu. Về nhà, Diệp nên mở bài Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân để nghe cho thấm nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh bị bắt trước mặt Nam

Còn về phía Dũng, mặc dù khiến Diệp xấu hổ và dứt khoát từ bỏ tình cảm, nhưng có vẻ anh ta chẳng hả hê, vui sướng chút nào. Mà ngược lại, gương mặt Dũng còn lập tức chuyển sắc sau khi nghe câu nói của Diệp. Khi bị cô bạn gái hờ trêu chọc rằng chưa quên được cô bé xấu xí kia, thì Dũng giận lẫy. Cái sự bực tức ấy nói lên một điều rằng Dũng thực sự đã yêu Diệp. Tôi nghĩ, đang trong phòng karaoke thì Dũng mở luôn Kẻ Cắp Gặp Bà Già của Hoàng Thuỳ Linh để ca đi, vì trong đó có câu: 

“Tình em chẳng như trò chơi / Mà anh đến đây lả lơi

Vì chính em sẽ làm anh chơi vơi chơi vơi / Trò chơi hết rồi

Kẻ đi gieo tương tư giờ thành kẻ đi ôm tương tư ngược lại, ngược lại”

Anh muốn cho Diệp bẽ bàng, nhưng hóa ra bản thân mới là người phải giật mình vì nhận ra đã để mất một thứ gì đó quan trọng. Dũng chẳng qua không muốn thừa nhận mình đã rơi vào lưới tình của Diệp, không muốn bản thân là kẻ thất bại khi gục ngã trước tình yêu, nên mới chối hết lần này đến lần khác. 

Nhưng mà anh làm sao qua mắt được bố của mình - ông Tấn. Lúc nhìn thấy Dũng đang ngắm hình Diệp đắm đuối, ông Tấn đã hỏi về chuyện yêu đương của con trai. Với Dũng, Diệp chỉ là người để tán tỉnh cho vui chứ không có suy nghĩ sẽ nghiêm túc với cô. 

Con người nói dối được chứ tình yêu thì không. Nhìn nét mặt của Dũng là yêu rồi chứ còn gì nữa. Chứ chẳng người bình thường nào lại ngồi nhìn khung chat để cười tủm tỉm một mình cả.  

Chẳng thế mà đến cả ông Tấn cũng tạt cho Dũng một gáo nước lạnh khi tuyên bố con trai đang yêu Diệp. “Đừng bao giờ coi thường một người phụ nữ béo. Thời bây giờ tốt nết mới là quý. Còn sắc đẹp tiền có thể xử lý được”, câu nói này của ông Tấn lại quá chuẩn đi. Rõ ràng Dũng chỉ yêu bằng mắt, bản tính vốn thích chơi bời, nên khó lắm mới gặp được một cô gái chung tình, ngốc nghếch và tốt tính như Diệp. Dũng có không giữ, mất thì chỉ có tiếc thôi. 

Sau khi nghe những lời ông Tấn nói, con trai bà Sa dường như hiểu ra được điều gì đó. Nhưng nghĩ về những gì mình đã nói với mẹ, rằng sẽ chơi Diệp một vố thật đau, anh ta lại quyết định gạt bỏ mọi tình cảm của Diệp ra khỏi đầu để thực hiện đúng kế hoạch ban đầu. 

Nếu như trước đây, chắc Dũng chẳng đắn đo mà bày mưu dụ Diệp rồi hả hê nhìn cô nhục nhã. Nhưng giờ khác rồi, kẻ đi gieo tương tư giờ lại đi ôm tương tư là đây. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân trở thành "nữ hoàng nước mắt"

Dũng phải vò đầu bứt tai, nhắc đi nhắc lại mục tiêu của mình, cốt là để gạt đi tình cảm thực sự của bản thân. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ để tôi thấy Dũng hoàn toàn thừa nhận bản thân đã yêu Diệp. 

Xem ra lần này, Diệp sẽ “lật kèo”, trở thành người khiến Dũng mê mệt và phải theo đuổi cho đến cùng. Tôi rất tò mò xem Dũng sẽ làm gì để vượt qua định kiến của Diệp, hiềm khích của bà Sa và bà Bích, chinh phục được tình yêu của đời mình. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.