x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long gọi Nam là “vợ” ngọt xớt

Bé Ba khó tính 22:15 - 23/08/2021

Eo ui quý vị ơi, Bé Ba sắp phát cuồng vì mức độ “cẩu lương” mà phim Hương Vị Tình Thân đang ban phát cho dân tình rồi nè. Mấy hôm trước Nam với Long tình từ ôm nhau, khóc trong hạnh phúc, hôm sau lại còn lén đánh chìa khoá nhà riêng của Nam để tiện bề qua lại. Vậy mà giờ đây lại có thêm cảnh Long gọi Nam là vợ nữa chứ, thích mê đi được.

 Chuyện là bà Dần sang nhà Nam để ăn cơm tối, kiểu này là bà muốn tạo điều kiện cho Long nên bày ra trò này nè. Bé Ba thấy cũng đúng thôi, Nam không chịu qua nhà Long vì ngại thì ok bà cụ sang nhà Nam để ăn tối. Dĩ nhiên bà đâu thể tự lái xe nên sẽ có “đi kèm” là Long - tài xế riêng của bà nội, và sắp tới cũng làm vệ sĩ cho Nam rồi đây.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy xúi bà Xuân phải phản đối Long - Nam yêu nhau

 Bữa ăn tối diễn ra trong không khí náo nhiệt rôm rả, lâu lắm rồi ba bà cháu mới ăn cơm cùng nhau, vui cười tít cả mắt. Sau khi bà Dần đưa bát cho Long xới cơm thì Nam cũng học theo bà nội chồng tương lai, chìa bát ra cho Long. Được nước cờ này thì Long khoái quá rồi còn gì, thế là anh thòng thêm câu: Anh xới cơm cho vợ ăn nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sang chấn vì Huy tố khách, bảo vệ em gái mưa

Eo ôi, mặt Long gian xảo ghê luôn á, chưa bao giờ thấy anh tổng giám đốc tập đoàn HF lại cười gian manh như vậy. Tự dưng Bé Ba nhớ cái hồi Long hẹn hò với Thiên Nga, mặt anh cứ đau đáu chằm chằm, trông chả biết vui hay buồn, yêu hay ghét luôn. Kiểu như lúc ấy Long bị đơ ý, chả có nhiều biểu cảm thú vị như khi ở bên Nam đâu. Đúng là chân tình có khác, thái độ cũng khác hẳn luôn, nhìn vào là Bé Ba biết Long yêu ai nhiều hơn.

 Còn về phía Nam, phản ứng của cô nàng là cũng cười khoái chí, làm gì có kiểu dỗi hờn đây đẩy ra. Nam chỉ vỗ nhẹ vai kiểu “anh này kỳ ghê” chứ trong bụng thì siêu thích luôn rồi. Kiểu này thì Bé Ba đoán chắc thuyền Long - Nam ra tới Thái Bình Dương luôn rồi, bà Dần ơi, sau bữa ăn cơm này thì bà xúc tiến cho khởi công công trình sớm đi ạ. Long với Nam đã nôn nao làm đám cưới lắm rồi ý.

 Thế mới nói, khi yêu thì có ai là bình thường đâu. Ngày thường Shark Long đạo mạo thế kia, bây giờ lại trở thành một anh chàng hề hước mê vợ. Nói thật nhé, Bé Ba thấy Long có tướng sợ vợ, đội vợ lên đầu chứ không có như ông Khang đâu nha. Ông Khang là còn uy quyền chứ nhìn biểu cảm của Long cười hềnh hệch mỗi khi Nam trừng mắt lườm là biết Long sẽ “thê nô” lắm đây. Nhưng mà Bé Ba cho là cũng có sao đâu, vợ của mình thì mình sợ, chứ mình có sợ vợ người khác đâu mà lo.

Chỉ là Long ơi, bây giờ vui vẻ hanh phúc kiểu này nhưng cưới về thì còn phải qua ải mẹ Xuân nhé. Long chưa giải quyết được bà Xuân nên là anh sớm tính chuyện thuyết phục mẹ, chớ đừng có mỗi sáng chạy trốn như vậy, không ổn đâu. Vụ này để càng lâu, càng dây dưa thì càng phiền. Mong Long sớm ngày được mẹ Xuân chấp thuận, Bé Ba sẽ đi phong bì dầy cộm cho Long vui nha. 

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.