x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy sang chấn vì Huy tố khách, bảo vệ em gái mưa

Hoa Le 21:00 - 23/08/2021

Quanh đi quẩn lại cuối cùng cặp đôi Nam - Long đã giải hòa, lại còn nhen nhóm tin vui, sắp về chung một nhà đến nơi. Đến tận hôm nay tôi mới thấy vợ chồng Huy - Thy được nhắc đến. Tôi còn tưởng biên kịch Hương Vị Tình Thân quên luôn họ cùng cô em gái mưa đầy tiềm năng rồi cơ chứ. 

Trong diễn biến mới nhất của phim, Thùy Dương - cô nhân viên xinh xắn của Huy đã bị bàn tay hư hỏng của khách chọc ghẹo quá đà. Ngay lập tức, cô đã phản ứng lại với vị khách dê xồm này. 

Nhưng hắn ta liền cao giọng, bắt nữ nhân viên xin lỗi. Bất bình trước hành động này, Huy đã đứng ra để bảo vệ nhân viên và đáp trả vị khách: "Tôi là chủ nhà hàng này, nếu nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi. Nhưng tôi chắc chắn không phải vô cớ mà cô ấy có thái độ như thế".

Không chịu nhún nhường, vị “thượng đế” này đáp lại: “Nó vừa đổ đồ ăn lên người tao. Nó không xin lỗi tao mà nó còn dám mắng tao đấy.” Huy nghe vậy liền lên tiếng: "Các anh yên tâm! Nhà hàng chúng tôi có cam mà!". Rồi anh khẽ quay sang hỏi Dương xem vị khách vừa làm gì. 

Được ông chủ bảo kê rồi thì ngại gì không nói rõ. Dương tức tối tố vị khách khia dở trò: “Ông còn chối à, chính tay của ông vừa chạm tôi đấy!". Đúng lúc này thì Thy vừa đến cửa hàng của chồng và nhìn thấy hết mọi việc. Thế nhưng điều tôi chú ý chính là ánh mắt của Thy khi nghe thấy Dương nói. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân lại lộ sạn hú hồn: Nhìn mà muốn lú luôn!

Ánh mắt của cô vừa bất ngờ, vừa tức giận. Chỉ một biểu cảm thôi, nhưng nó có thể gợi ý cho chúng ta rất nhiều điều nhé. Bất ngờ, chắc hẳn là ngày thường Huy vốn là người hiền lành, luôn xử lý mọi thứ theo hướng dĩ hòa vi quý. Nên hành động cáu gắt bất thường này đối với Thy mà nói quả thực hết sức bất ngờ. 

Còn sự tức giận, khó chịu trong biểu cảm của Thy thì sao nhỉ? Có thể Thy đang ghen ra mặt vì chồng mình đang bảo vệ nữ nhân viên xinh đẹp, hay sốc với cách nhân viên của chồng tố cáo khách, hoặc cũng có thể là khó chịu với tên sở khanh kia?

Nhưng tôi có 3 giả thuyết, đầu tiên chắc chắn Thy đang ghen. Chẳng phải từng có lần Thy đi công tác, rồi bất ngờ trở về để làm chồng ngạc nhiên, thì thấy “em gái mưa” Thùy Dương đang nói lời mật ngọt với chồng mình sao? Mặc dù không nói ra, nhưng phụ nữ với nhau, chắc cô cũng thừa biết nữ nhân viên này từ lâu đã ngưỡng mộ chồng mình. 

Bản thân Thy suốt ngày đi công tác, chỉ chăm chăm lo công việc, đến giây phút chồng nấu ăn, mua đồ ăn cho cô cũng gạt qua chỉ để khách hàng hài lòng. Cô bỏ bê chồng như thế thì nguy cơ anh có “trà xanh” vây quanh cũng không lạ. Nên khi thấy chồng quả quyết tin tưởng Thùy Dương rồi bênh vực cô, Thy hẳn đã phải ghen dữ lắm. 

Một giả thuyết khác là nhìn hành động dứt khoát, quyết liệt ra dáng ông chủ của Huy, Thy cảm thấy ngưỡng mộ và mê Huy lại từ đầu. Lần đầu tiên nhìn thấy chồng mạnh mẽ như vậy, chắc Thy đã nhận ra mình bỏ lỡ một người chồng quá tuyệt vời. Cũng bởi vậy mà sau này cô yêu thương Huy nhiều hơn, dành thời gian chăm sóc anh nên sau này mới có em bé nè. 

Tuy nhiên, rất có thể câu nói của Thùy Dương chẳng liên quan gì đến biểu cảm của Thy cả. Cô sang chấn tâm lý có thể là do Huy đã xuống tay đi đường quyền vị khách này. Một người coi khách hàng là thượng đế như Thy chắc chắn không thể chấp nhận nổi sự bồng bột, sốc nổi này của Huy rồi. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố Chiến “chó” thương con hết mực

Nói chung dù câu chuyện có đi theo hướng nào thì cặp đôi này chắc chắn vẫn còn nhiều biến lắm đây. Tôi đang rất hóng tập mới để xem Thy sẽ xử lý sao khi chồng một lần nữa dính vào em gái mưa. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.