x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long muốn Nam thay đổi để đẹp ra nhưng cô cố chấp

Bé Ba khó tính 19:30 - 20/07/2021

Trong lúc chờ tập mới của phim Hương Vị Tình Thân thì nay Bé Ba muốn phân tích đôi lời về chuyện anh Long (Mạnh Trường) và chị Nam (Phương Oanh). Chuyện là thế này, trong tập 65 của phim, Long đến nhà bạn gái rồi đưa đi mua một loạt váy mới, sau đó hỏi han chuyện Nam có muốn học lên cao học hay học thêm tiếng Anh cho giỏi không.

 Nghe thì có vẻ bình thường quan tâm lẫn nhau thôi nhưng đúng lúc chị Nam nhạy cảm nên sửng cồ với anh Long. Nam cho là Long hàm ý mình không xứng với anh, mua váy là để đẹp hơn theo ý của mẹ anh, chuyện học hành các thứ là cho môn đăng hộ đối với cái chức giám đốc của anh. Sau đó chị Nam… giận, giận ngon ơ luôn vậy á. Xong Nam còn nói: 

 “Rõ ràng chuyện yêu đương là của 2 đứa mình. Mẹ anh không có quyền phán xét và áp đặt em. Mình yêu nhau, mình vì nhau, nên nếu phải chia tay thì cũng phải là quyết định của hai đứa mình chứ?” 

Khúc này là Bé Ba thấy kỳ lắm rồi nha, nhưng chưa vừa đâu. Sang tập 66 của phim Hương Vị Tình Thân, Nam khóc bên mộ bố rồi nói: 

 “Con yêu anh ấy, nhưng mà chúng con ở hai thế giới quá khác nhau. Áp lực từ sự khác biệt khiến con đang là người rất tự tin, dần dần trở thành rất tự ti. Mà con không muốn như thế.”

 Cô cho rằng Long muốn thay đổi mình để hợp với nhà anh, nhưng Nam lại cứng nhắc không muốn thế: "Con không muốn đánh mất mình. Liệu quyết định rời xa anh ấy có phải lại quá tiêu cực không bố?".

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nhổ vào thói khinh người của mẹ Long

Bé Ba thấy Nam tiêu cực thật sự. Có nhiều bạn bênh vực Nam, nói rằng khi Long quen biết Nam thì cô đã như thế này, thích mặc áo somi quần Âu quần jean, thích mặc vest kiểu… nữ tổng tài, để tóc ngắn lởm chởm như thế, ngổ ngáo, hay cãi tay đôi, hay lao vào tranh luận, thậm chí không muốn bản thân thua ai. Và vì Nam như thế nên Long mới thấy thú vị, khác biệt với bao nhiêu cô gái ở ngoài kia mà anh từng quen, nên Long mới chú ý, từ thích thích thành thương thương (AMEE nhập nha). 

 Bây giờ nếu Nam thay đổi như Long mong muốn thì có khác gì Nam hoá thành cô Lan cô Hồng cô Cúc cô Huệ ngoài kia, chứ đâu còn là Phương Nam này nữa. Và khi thay đổi như thế thì liệu có chiều ý được bà Xuân hay không?

Đó là mấy bạn đang bênh Nam nha, nhưng Bé Ba không đồng ý. Bé Ba ok chuyện tính cách, ngoại hình Nam khác biệt với mấy cô hotgirl kia nên Long mới thấy lạ lạ rồi tìm hiểu, nhưng không có nghĩa là cả đời Nam phải như vậy. Lúc độc thân thì chả sao, nhưng sau này lấy chồng, vào nhà Long, chả lẽ vẫn cứ như thế? Định làm Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình à?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

Việc Long mua một loạt váy cho mặc, vì anh muốn bạn gái mình đẹp hơn, xinh ra. Mà rõ ràng Nam đâu có xấu (hoạ chăng cái nết hơi xấu thôi), chỉ cần chăm chút là lên đời ngay. Thay kiểu tóc, đổi bộ quần áo, mang thêm đôi giày cao gót là đẹp chả kém gì Thy (Thu Quỳnh đâu). Người ta nói “Người đẹp vì lụa” mà, nên là thương bạn gái thì mua đồ mới cho mặc, quá bình thường.

 Mà lạ ghê ha, ngoài đời thì mấy chị cứ đòi các anh dắt đi shopping sắm sửa, mà nay Shark Long dẫn Nam đi mua váy tự dưng sồn sồn lên mắng con người ta là “gây áp lực với bạn gái”. Thế quan tâm như vậy là không đúng à? 

Rồi tiếp nha, Bé Ba nói sang vụ học hành. Ai chẳng muốn bạn gái mình tốt hơn? Không lẽ cứ đi làm kỹ sư mãi thế nay, không lên chức? Học cao học hay học tiếng Anh sẽ giúp Nam tăng cơ hội thăng tiến, trở thành giám sát, quản lý, rồi phó này trưởng kia, chứ đâu mãi cả đời chỉ làm nhân viên.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dân mạng muốn Nam - Long chấm hết

Chua kể nếu mà quen nhau lâu dài rồi cưới xin, có khi Nam sẽ phụ giúp công việc của Long. Thế thì quá cần nâng cao trình độ, chứ đâu dưng mà để tay ngang làm được? Vậy thì hỏi han chuyện học hành sai chỗ nào? Thế các cô thích “não phẳng” ngơ ngác à? Vậy thì phải biết nịnh nọt, giỏi miệng lưỡi để lấy lòng ba má bạn trai, dỗ ngọt bồ mình. Chứ không giỏi mà còn không khéo thì nhà nào dám chứa làm dâu ạ?

 Tóm lại, việc chăm chút váy vóc tóc tai cho đẹp ra, hay đi học để nâng cao trình độ năng lực, là hoàn toàn tốt cho Nam. Mình chưa nói đến chuyện bà Xuân thấy Nam thay đổi thì có chấp nhận yêu đương hay không, nhưng ít nhất là nó giúp Nam có cuộc sống tốt hơn. Ai dám nói đẹp hơn, giỏi hơn thì sống khổ hơn, bước ra đối chất với Bé Ba. Chỉ sợ không có tiền làm đẹp, đi spa, đi mua quần áo thôi nha, chứ đẹp lên là lên đời ngay. 

Bởi vậy nên trong tập 65 của phim Hương Vị Tình Thân, Long cũng có nói: “Thật ra suy nghĩ của mẹ anh cũng dễ hiểu thôi mà. Muốn thay đổi suy nghĩ của người khác, bản thân mình chỉ cần tốt là được. Nếu như cảm thấy có điều gì chưa tốt thì mình thay đổi cho hoàn hảo hơn thôi”.

 Làm đẹp đâu có khó, học lên cao học đâu có bằng hái trăng hái sao, mà Nam không làm được mà còn cãi lại là “không muốn đánh mất bản thân mình?”. Long nói quá đúng rồi còn gì, chỉ là do bản tính Nam cố chấp, cứ cho là mình đúng. 

Thế nên, Nam phải học cách thay đổi bản thân cho tốt hơn, ít ra là cho mình chứ cho ai. Chứ bộ định giữ cái nết này, chia tay Long xong rồi người khác cũng xoen xoét cái miệng à? Gặp kẻ vũ phu là nó động tay động chân ngay ấy chứ. Biên kịch còn hiền, chưa cho bà Xuân ịn 5 ngón tay xinh lên mặt Nam đó nha, chứ phim Hàn Quốc là thôi tiêu rồi. 

 Bé Ba phân tích xíu vậy đấy, mấy bạn thấy hợp tình hợp lý không? Không ưng cái nào thì bình luận bên dưới rồi ta cũng thảo luận nha. Mà nói làm như thiệt, bà Nam có ngoài đời đâu mà khuyên với răn, nói ra cũng tụi mình nghe chứ bà Nam bả có nghe được đâu. Mà Bé Ba thích nói đó, vậy làm gì nhau? 

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.