x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam nhổ vào thói khinh người của mẹ Long

Bé Ba khó tính 23:10 - 19/07/2021

Đến hẹn lại lên, tập 65 của Hương Vị Tình Thân chiếu rồi bà con ơi. Có điều bài viết này, Bé Ba không nhắc đến tình cảm của Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) nữa, tại đang hơi bực mình đôi này. Thay vào đó sẽ là drama nhà giàu nhà nghèo giữa bà Xuân với Nam và bà Bích. Ta nói drama kinh khủng khiếp luôn, nên các bạn siết chặt dây an toàn rồi cũng lướt với Bé Ba nha. 

Vụ án xảy ra khi bà Dần phát hiện bị mất chiếc vòng vàng. Đây là của hồi môn quý giá mà bà muốn tặng cho cháu dâu tương lai - tức là vợ của Long. Dĩ nhiên đây là chuyện quá to trong nhà nên bà Dần, bà Xuân yêu cầu lục xét tất cả, nhất là hai bà giúp việc. Khi bà Xuân lôi chiếc vòng ra khỏi túi xách của bà Bích thì bà Bích lẫn bà Dần và lẫn Bé Ba hú hồn hú vía luôn. Bà Bích ăn cắp thật à?

 Dĩ nhiên bà Bích chối, phủ nhận chuyện mình lấy cắp. Tình ngay lý gian vì phát hiện ra vật chứng trong túi mình thì chạy trời sao khỏi tội? Bà Xuân gọi Nam đến để nói chuyện phải trái. Lúc này, vốn đã ngứa mắt không đồng ý cho Long và Nam yêu nhau từ tập 64 nên là bà Xuân được nước phỉ báng Nam và bà Bích. 

 Bé Ba nhắc lại xíu tập trước nha, bà Xuân nói Nam không xứng với Long, đã thế còn quyến rũ theo đuổi con trai bà, rằng Long chỉ xem Nam như qua đường chứ chưa có xác định chi cả. Thậm chí bà Xuân còn nói Nam hỗn hào, mất dạy, thiếu giáo dục khiến Nam uất ức khóc nghẹn.

 Thế nên nhân chuyện nghi bà Bích lấy cắp chiếc vòng vàng, bà Xuân trút hết bao “lời hay ý đẹp” ra để mạt sát Nam và bà Bích, ám chỉ cả hai người không đàng hoàng, tay chân làm những chuyện không sạch sẽ. Quá đáng hơn nữa, bà Xuân nói thẳng ra là khinh bà Bích, vì nhà bà Bích đang thiếu nợ chồng chất nên có động cơ lấy cắp đồ quý. Nam nghe mà không nuốt được cục tức nên bật lại ngay: “Ra là nhà cháu nghèo nên đáng bị khinh à?”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

 Sau đấy, bà Xuân tiếp tục gào lên, cho rằng Nam và bà Bích cố gắng lấy lòng bà Dần, dụ dỗ Long để vào nhà giàu làm con dâu, bòn rút tiền bạc. Nam tức điên người lên, bật lại rằng: “Cháu không có tự vào nhà này, bác ráng mà nhớ lại cho kỹ đi”. Sau đó Nam phản đòn tiếp: "Nghèo mà đáng bị khinh à? Thế thì giàu mà khinh người cháu cũng nhổ vào!". Bà Xuân được nước mắng nhiếc Nam là vô giáo dục, cãi leo lẻo, trả treo lại người lớn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Chia tay Nam, Long quen cô gái khác

“Đúng là vô giáo dục mà, hai mẹ con chị đi ra khỏi nhà tôi ngay. Nể tình tôi sẽ không báo công an nhưng từng giờ đừng bước chân vào nhà tôi nữa”. Bà Xuân tống cổ Nam và bà Bích đi. 

 Ngay lúc ấy thì Long và ông Khang vào nhà. Ban đầu Bé Ba tưởng Nam sẽ lao đến giải thích với bạn trai. Nhưng không, cô kéo bà Bích, năn nỉ mẹ về nhà đi, kệ mọi chuyện này. Cô không muốn người ta làm nhục hai mẹ con nữa. Bà Bích thì vẫn cố gắng phân trần nhưng bị Nam kéo đi trước sự ngỡ ngàng của Long và những lời chửi rủa của bà Xuân. 

Bà Xuân cũng không quên đay nghiến Long, rằng con đã sáng mắt chưa khi chọn người yêu như thế này. Sự việc thực lòng khiến Long cũng phải khó xử. 

 Đúng là với bản tính của Nam thì chẳng muốn ai giúp, thanh giải tự thanh. Mà khúc này không biết có phải bà Bích ăn trộm vòng vàng không nhỉ, nhưng thôi cứ về nhà đi, chứ ở đây xấu hổ thêm. Mồm mép bà Xuân thì độc quá rồi, lại ỷ thế giàu có nên chẳng xem ai ra gì, coi phim mà tức. Nói thiệt chứ Nam chẳng may mà về làm dâu nhà này thì cũng xin là sẽ là phần 2 của phim Sống Chung Với Mẹ Chồng mất thôi. Nhưng mà nghe Nam cãi nhau với bà Xuân mà đã lỗ tai, thấy sướng trong người ghê gớm. Đúng là đừng có khinh người khác như vậy. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.