x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam nói “không dại trai” nhưng gặp Long là ấp úng

Bé Ba khó tính 06:30 - 10/08/2021

 Sau bao nhiêu sóng gió thì biên kịch phim Hương Vị Tình Thân cũng đã nhả một xíu hint cho Nam với Long quay. Ừ thì nam nữ chính, dù Bé Ba biết trước sau gì thì vẫn yêu nhau thôi nhưng mà vẫn cứ thích hóng ý mà. Ở tập 10 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Long chủ động nói chuyện với Nam, Bé Ba coi bộ anh phú nhị đại muốn cua cô bé Lọ Lem 2021 lần nữa à nha. 

 Theo đó thì Diệp đang rình rập ngắm trai, dù cho không thấy mặt người con trai ấy nhưng qua lời xuýt xoa của Diệp, cộng thêm vẻ thân thiết “sao hôm nay nhìn anh ấy có vẻ buồn thế nhỉ” thì Bé Ba đoán chắc mười mươi là Dũng nhé. Mà Dũng đẹp trai thật mà, Sỹ Hưng - nam diễn viên đóng vai này vốn dĩ là siêu mẫu nên chiều cao miễn bàn, gương mặt thì rất chi đẹp, thân hình lại còn mlem nữa. Diệp không mê mới lạ, lạ là tại sao Nam không mê đi ta, mê anh Shark Long làm gì cho mệt? 

 Ngay lúc ấy thì Nam đứng ngay sau lưng Diệp khiến cô nàng giật mình. Nhưng giật mình hơn là Bé Ba thấy Long xuất hiện. Ôi soái ca của bao chị em, bước xuống từ xe hơi trắng toát, đeo mắt kính đen, bộ dạng bảnh bao thì thử hỏi ai không mê không đổ? À có nhé, Bé Ba không đổ vì Bé Ba thích Dũng hơn, và Nam cũng không đổ tại… Nam chảnh. 

>>Xem thêm: Lộ nội dung Hương Vị Tình Thân phần 2: Bà Dần muốn Nam làm cháu dâu

 Long mở lời trước với Nam, tại sao anh nhắn tin mà em không trả lời, em có ổn không? Ôi giời ơi, không ổn thì đứng đây gặp anh à, không ổn là nằm ở nhà hay nằm ở đâu đó chờ anh mang bánh trái sữa đường qua thăm rồi chứ đâu có tí tởn giỡn hớt hai chị em giữa đường thế này. 

Anh Long tồ quá, chiêu bắt chuyện với con gái kiểu này cũ rít rồi ý chứ, Bé Ba thấy anh nên mua mấy quyển sách “bí quyết cưa gái” nên nâng cao tay nghề nghiệp vụ nha. Mình giàu không có nghĩa là con gái tự đổ, nhất là với mấy người có lòng tự trọng, cái tôi cao ngất trời mây xanh như là Phương Nam. 

 Đấy, Bé Ba quá chừng hiểu Nam mà, nên Nam nghe xong lời Long thì lơ, Diệp thì cứ nhìn chăm chăm chị gái mình. Nam liền trợn mắt nói, “tao đâu có dại trai như mày”. Ôi quá đúng Nam nhé. Cái gi có dễ là không biết quý giá, Nam phải tự cao tự đại, chanh hỏi chảnh lên thì Long mới có hứng thú tán tỉnh chứ. Chớ còn dễ dàng “ngã vào lòng chàng” thì ôi thôi ba bảy hai mươi mốt ngày là chán liền luôn ý. 

>>Xem thêm: "Liễu" Hương Vị Tình Thân: Tôi muốn được đóng vai hiền lành

 Ít ra thì tới đây, Bé Ba cũng thấy tí xíu hint cho thấy anh Long sẽ cưa cẩm chị Nam lại từ đầu, nhưng đợt này có vẻ khó. NHưng cứ từ từ khoai rồi sẽ nhừ, nấu lâu cũng sẽ chín, còn không nhừ thì mình đem vào nồi áp suất mà ninh lên, xương còn mềm nát ngon ngọt nói gì củ khoai chứ? Nghe cứ như Bé Ba đang dạy nữ công gia chánh nhân những ngày ở nhà giãn cách xã hội nhỉ? Như đúng là “cưa gái” thì phải từ từ như thế, vội vàng quá là hỏng hết việc. 

 Song song chuyện Nam gặp lại Long thì cô cũng đã gặp lại bà Dần với ông Khang. Nhìn thấy bố Long đẩy bà nội ngồi xe lăn đi dạo quanh hồ mà Nam đau thắt lòng. Về phía bà cụ, bà Dần cũng mừng rỡ khi gặp lại Nam, giang tay ôm lấy Nam vào lòng như người mẹ người bà mong ngóng con lâu ngày về thăm nhà.

  Bé Ba thấy thương bà cụ quá, có mỗi cái Nam là yêu thương bà thật lòng, chẳng như Thiên Nga hay Kỳ Duyên, lấy lòng bà để được lòng anh Long mà thôi. Đấy, cái tâm người ta nhìn vào là biết ngay, không hề màu mè giả tạo nhé. 

>>Xem thêm: So kè nhan sắc Nam và vợ sắp cưới của Long cách đây 6 năm

 

Việc gặp lại ông Khang, bà Dần với Long đã mở ra một bước ngoặt mới cho Nam, chỉ là Bé Ba không biết là tốt hay xấu đây. Thực sự Bé Ba thấy dính vào Shark Long được tiếng chứ không được miếng, Nam có đào mỏ đâu nên chả có miếng gì cả, mỗi cái danh. Nhưng đừng quên nhà Long còn bà mẹ khó tính, hay soi mói Nam nữa chứ. Quay về với Long thì Nam phải biết cách “trấn áp” khắc tinh này mới được nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.