x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nga chỉ mới yêu gần nửa năm đã cưới

Bé Ba khó tính 06:45 - 05/08/2021

Phần 2 phim Hương Vị Tình Thân lấy bối cảnh 3 năm sau phần 1, khi mà Long chuẩn bị kết hôn với Thiên Nga còn Nam trở về từ nước ngoài sau khi xuất khẩu lao động. Thấy hai người sắp cưới nhau, mặn nồng tình chàng ý thiếp thì Bé Ba tưởng ít nhất cũng quen nhau được năm rưỡi hay 2 năm, có ngờ đâu.

 Trong cuộc nói chuyện giữa Long với Thiên Nga, Bé Ba mới phát hiện thời gian hẹn hò hay thậm chí là quen biết nhau chỉ mới gần nửa năm. Cụ thể Long nói: “Từ trước đến nay anh nghĩ anh rất biết nhìn người, nhưng hoá anh ra đã sai. Quen nhau gàn nửa năm nhưng anh không biết con người thật của em.”

 Ơ ơ chỗ này có cái gì đó sai sai nhỉ. Thời gian nửa năm mà đòi cưới nhau thì thường cưới chạy bầu, chứ ai mà gấp gáp vội vàng đến vậy? Long là con trai, có sợ ế đâu, yêu đương đậm sâu gì mà đến mức phải cưới nhanh cưới vội? Xem mấy tập phim liên tiếp của phần 2 Hương Vị Tình Thân, Bé Ba thấy Long hời hợt với Thiên Nga lắm luôn, nếu không nói đây là hôn thê thì chắc còn tưởng cô bạn xã giao cơ chứ.

 Bởi lẽ, hai người không có cảnh hèn họ, nói chuyện, hôn nhau hay thắm thiết gì hết. Cao nhất chính là nụ hôn ở má ngay lúc Long đến đón bạn gái. Hết. Còn lại chủ yếu là những cảnh Nga sang nhà chăm sóc bà, nấu ăn rồi ăn cơm với cả nhà, rồi lại đưa bà đi xem nhà mới. Tương tác giữa Long với Nga chắc chỉ có mấy cuộc nói chuyện ở công ty trông hơi căng thẳng và nhắn tin điện thoại hời hợt cho có. 

 Vấn đề này là từ Long - Nga hay từ biên kịch nhỉ? Do biên kịch nghĩ rằng Nga sẽ sớm “bay màu” nên thôi không đổ thêm tí tình cảm ngọt ngào với Long mà chỉ bận nghĩ cách bày vẽ mấy trò mèo của cô ả đối với Nam, bà Dần rồi những lần bàn mưu tính kế với dì Liễu? Mối quan hệ thân mật của hai người cũng toàn được diễn giải bởi những người xung quanh như bà Xuân, bà Sa, bà Liễu.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long và bố đều ân hận vì vợ không tốt với bà Dần

 Chung quy lại, nửa năm để cưới nhau là quá ngắn và quá vội, những cảnh tình cảm của hai người quá nông cạn để Bé Ba chấp nhận họ yêu đến mức muốn cưới. Một giả thuyết khác mà Bé Ba nghĩ là, Long cưới đại cho xong. Bởi lẽ cô Thiên Nga là cháu dì Liễu, dì Liễu là bạn thân bà Xuân nên xem như một ca mai mối. Ừ thì cũng xinh, thấy cũng ngoan hiền lễ phép và chiều bà nội, thêm bố Khang mẹ Xuân tác hợp và bà Dần luôn miệng muốn có cháu dâu, nên ừ thì cưới?

 Bởi thế nên khi Long đòi chia tay sau khi phát hiện những chuyện xấu xa đê hèn mà Thiên Nga đã làm ra, cô ả đã “giở bài ngửa” để quay sang chỉ trích anh: “Anh, cả gia đình nhà các người lúc nào cũng muốn tôi lúc nào cũng phải yêu thương chăm sóc cho bà. Tôi chả có chút giá trị gì với các người hết”. 

>>Xem thêm: Phim Việt giờ vàng bùng nổ, lấy lại vị thế trong lòng khán giả

 Bé Ba tin vào hướng này hơn, rằng Long thực ra chỉ cần một người vợ biết chăm lo cho gia đình, còn cảm xúc của anh không còn quan trọng. Bé Ba còn nhớ cuộc nói chuyện của anh với bà nội, rằng cháu chỉ có một người bà duy nhất. Khi bà nói Thiên Nga yêu anh thật lòng, nên cưới đi thì Long bác bỏ, cho rằng anh cần phải tìm một ai đó thương mình thương cả nhà mình. 

 Vậy rõ mười mươi rồi nhé. Vậy nên tình cảm nông cạn hời hợt thì khi biết chuyện tày trời mà Nga đã làm với bà Dần, Long nào tha thứ được. Anh nghĩ cô ả tốt thì mới tiếp tục quen, nhưng xấu xa như vậy thì tiễn cho nhanh. Long chia tay Nga không phải do Nam hay sự xuất hiện của Nam, mà do chính những việc làm của cô ả khiến anh không chấp nhận được. Chị Nam không phải tiểu tam, trà xanh gì nha, đừng đổ oan cho chị.

Mà đúng thôi, giờ chưa cưới mà đã mưu toan đào mỏ lấy tiền nuôi trai, cho bà nội chồng uống thuốc ngủ đến hôn mê phải vào cấp cứu rồi cả lén đi chơi, đi tụ tập đàn đúm kéo bạn về nhà bật nhạc sàn lên quẩy thì… Hết nói nổi nhé. Tiễn đi không tiếc Long ơi.

Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.