x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy không bị cưỡng gian trong phim

Hoa Le 12:45 - 05/08/2021

Những ngày giãn cách xã hội, đi khắp cõi mạng, đâu đâu tôi cũng thấy đang bàn tán sôi nổi về Hương Vị Tình Thân. Từ những tấm hình lấy ra từ credit cuối phim cho tới hình hậu trường, bất cứ thứ gì liên quan đến bộ phim này đều trở thành chủ đều hot rần rần. Nhưng cũng chính vì phim chưa chiếu, mà các thám tử mạng xã hội thì nhiều giả thuyết, nên tôi cứ loạn lên không biết nên tin vào đâu. 

Cụ thể là gần đây, fan của Hương Vị Tình Thân nổ ra cuộc tranh cãi về nhân vật bị cưỡng gian ở đoạn credit trong phim. Mới lướt nhìn qua, nhiều người thấy người này sao na ná Thu Quỳnh nên quả quyết phán đoán đây chính là Khánh Thy. 

Không ít người hả hê vì cuối cùng Thy đã bị nghiệp quật sau hàng loạt hành động sai trái. Nhưng sự thật sẽ khiến anti fan của Thy phải thất vọng, bởi nạn nhân trong tấm hình chính là bà Sa thời trẻ. 

Nữ diễn viên Minh Thu - người thủ vai bà Sa phiên bản trẻ đã phải đính chính trên Facebook rằng mình là người trong đoạn credit đó chứ không Thy. Trong phân cảnh đó, bà Sa khi còn trẻ đã bị 1 người đàn ông đe dọa và định thực hiện hành vi đồi bại. 

Sau khi đã sáng tỏ sự việc, tôi lại dấy lên những câu hỏi về người đàn ông đe dọa bà Sa là ai. Liệu rằng, ông Tấn - nhân vật mới xuất hiện trong tập 4 của phim có phải người này. Tuy nhiên, tôi đã phải bỏ ngay lập luận này bởi vì rất có thể ông Tấn (Hồ Phong) là người tình thời trẻ của bà Sa và là bố ruột của Dũng. 

Bởi người đàn ông này luôn tìm cách tiếp cận Dũng. Như vậy, rất có thể người đàn ông cưỡng gian bà Sa trong quá khứ là chồng của bà - ông trùm và là bố đẻ của Thy. Nhưng có điều, tôi đang thắc mắc vì sao trong tập mới nhất, bà Sa lại nổi giận và nói với Dũng rằng không được liên quan, dính dáng gì đến ông Tấn. Đáng lẽ ra bà nên vui mừng khi gặp lại người mình yêu và là bố của con trai mình chứ nhỉ? Câu trả lời có lẽ sẽ được hé lộ trong vài tập nữa. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đi bar, bắt gặp Nga quẩy banh nóc?

Chuyển sang một diễn biến khác. Trong những tấm hình được dân tình chia sẻ mới đây về hậu trường của phim, tôi đã hoang mang vô cùng khi thấy ông Sinh bị bắt. Bên cạnh những tấm hình Nam (Phương Oanh) mặc váy nữ tính, trendy tại nhà ông Sinh, thì điều tôi quan tâm hơn cả là hình ảnh công an và bác sĩ xuất hiện tại nhà bố Nam. 

Giữa lúc dân tình đang lo không biết ông Sinh sẽ còn gặp biến cố gì trong phần mới thì có người đã vào thanh minh và cho rằng cán bộ công an là người thật việc thật chứ không phải diễn viên trong phim. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng quay xe yêu Diệp, bị bà Bích xua đuổi

Dẫu còn nhiều nghi vấn nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta nên theo dõi phim để biết được diễn biến tiếp theo, thay vì hóng và đoán già đoán non. Nhưng chỉ thông qua vài tấm hình, Hương Vị Tình Thân đã cho thấy được sức hút ghê gớm như thế nào. Mỗi tình tiết của bộ phim đều khiến dân tình phải chờ mong và hóng không trượt phát nào. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.