x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn bị bắt ngay trước mắt bố con Nam

Bé Ba khó tính 08:12 - 19/10/2021

 Ai trong chúng ta khi xem phim Hương Vị Tình Thân hẳn cũng mong đợi đến ngày bà Sa, lão Tấn phải trả giá cho những gì mình đã làm. Chắc chắn rồi, với những hành vi khó chấp nhận như thế của đôi nhân tình này thì Bé Ba tin là kết thúc phải thật xứng tầm. Tuy nhiên ở trong tập 58 của phim Hương  Vị Tình Thân phần 2, tui quá bất ngờ khi biên kịch lại đưa tình tiết bà Sa bị bố con Nam vạch trần chuyện xấu, lão Tấn lại bị giải đi. Chuyện này là thế nào?

Theo đó, tui thấy bác Sinh xuất hiện, chỉ tội bà Sa với những chuyện đã gây ra cho ông trong những năm qua. Chính bà Sa là người đã bù lu bù loa ở nhà họ Hoàng về việc bố của Nam đã làm đối với Thy, khiến cho cô phải thừa nhận quan hệ huyết thống. Sau đó, bà Sa cũng vì sợ ông Sinh và Chiến đem chuyện cũ khai bao mà gợi ý cho lão Tấn phải khiến họ im miệng, không được hé răng ra dù chỉ là nửa lời. Có vẻ như khẩu khí của bà Sa với lão Tấn giống nhau quá nhỉ, vì lão ta cũng yêu cầu Thy như thế, quả là trời sinh một cặp.

 “Chính vì bố mày, tao đã phải chịu 20 năm oan. Mày đã phản bội chồng mày, có con riêng với thằng Tấn. Chính mày đã âm mưu chuyện lão Thắng, 3 mẹ con mày phải trả giá”. Bác Sinh chỉ đích danh Dũng với bà Sa khiến cả hai hoảng sợ vô cùng. Không dừng lại ở đó, Phương Nam cũng lên tiếng khẳng định: 

“Sao, các người đã hiểu cảm giác của tôi chưa. Rồi thì các người sẽ nhận tất cả những gì đã đối xử với tôi. Luật hoa quả không chừa một ai đâu bà Sa”. Tui thấy tình hình căng thật đấy nhé, vì lúc này bà Sa lắp bắp không nên lời, trong khi Dũng thì chối đây đẩy vì không hề hay biết chuyện gì. Thậm chí, Nam cũng khiến Thy phải run rẩy, cuống cuồng đổ hết trách nhiệm lên cho mẹ: “Tất cả không phải tại tôi, là tại bà ta”.

Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc lão Tấn bị lực lượng chức năng giải đi. Hắn ta cảm thấy có lỗi với mẹ con bà Sa nhưng khi vừa mở miệng đã bị Dũng xua đi. Anh không chấp nhận được sự thật về quan hệ huyết thống của mình nên khẳng “không có người bố như ông”. Trong lúc đó, Khánh Thy gào khóc đòi lão Tấn phải trả lại bố đẻ cho cô còn bố con Nam cũng góp lời vào.

Quả thật đây là một khung cảnh hỗn loạn đến khó tin. Chẳng lẽ mọi chuyện đã kết thúc nhanh đến vậy, phim còn hẳn 7 tập cơ mà, sao lại khép nhanh vậy chớ. Nhưng hoá ra đây là giấc mơ của bà Sa, các bạn ạ. Người ta bảo ban ngày nghĩ gì, ám ảnh chuyện gì thì khi ngủ sẽ nằm mơ thấy điều đó. 

Bà Sa chịu đả kích khi Thy biết được toàn bộ sự thật, từ chuyện Dũng là con lão Tấn cho đến những việc mà ông Thắng - bố ruột của Thy đã gây ra cho mẹ con khiến bà ta oán giận và o ép Thy. Thế nên, Thy đã đối chất với bà Sa và người mẹ ấy lo sợ Thy sẽ nói cho Dũng biết, rồi anh cũng không chấp nhận được.

Đấy, đúng là nghĩ gì mơ đó mà, bà Sa chỉ lo cho Dũng thôi, sợ con trai của mình đau lòng và tức giận vì mẹ đã có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác rồi sinh ra mình. Thế nên bà Sa đã mơ thấy một cơn ác mộng như vậy. Nhưng rõ ràng ngay cả trong mơ, bà ta cũng chối bỏ trách nhiệm, xem như không phải lỗi của mình dù xưa nay bà ta bày trò không hề ít luôn ác. 

Cái này thì tui cho là bà Sa tệ ngay từ trong suy nghĩ, còn lão Tấn được mơ thấy bị bắt đi, trong khi bà Sa vẫn tại ngoại đứng đó cãi nhau, có nghĩa là bà ta cũng muốn mình thoát thân được như vậy, mọi lỗi lầm phải là quy về cho lão Tấn cả. Ái chà, với mưu toan như thế này thì tui muốn biết, nếu sau này lực lượng chức năng tìm tới, bà ta có như vậy không nhỉ? 

Thôi thì quý vị hãy chờ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân cùng tui nhé, để biết ông Tấn bà Sa gặp phải trả giá thế nào.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Camera hành trình của Thy có ghi được bằng chứng?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.