x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam nghi có bầu vì thèm chua, đã có “Long thai”?

Bé Ba khó tính 22:12 - 13/10/2021

”Có không giữ, mất đừng tìm” chính là bà Bích trong phim Hương Vị Tình Thân đấy nhé. Ngày thường, bà ý suốt ngày chê bai Dũng là vô dũng, chỉ được cái mã lại còn tính tình không tốt, còn nhớ hoài chuyện cũ rằng 3 năm trước anh chàng từng khiến Diệp buồn tủi thế nên tới tận bây giờ, bà Bích vẫn nhất quyết không ưng Dũng làm bạn trai của cô con gái nhà mình.

Nhưng vật đổi sao dời các bạn ạ, Dũng của hôm nay khác ngày xưa rồi, nhưng mà không phải anh ta giỏi giang hơn đâu, mà là có chỗ dựa mạnh: Lão Tấn. Ông Tấn từ tặng xe hơi cho đến giao chức giám đốc công ty cho Dũng nắm, thì dù sao anh cũng là con trai cưng của ông ta cơ mà, trước sau gì chẳng trao lại hết cho anh. Thế nên bây giờ Dũng vừa đẹp trai, lại lắm tiền rồi còn có quyền thế, nhưng tiếc là lại ép Diệp phải từ mặt bố con chị Nam với lý do “chị ta có phải chị ruột của em đâu”.

Diệp bây giờ cũng khác năm xưa, không còn si tình đến cố chấp khờ dại, sau khi nghe bạn trai đưa ra yêu cầu vô lý đùng đùng như vậy, cô nàng thẳng thừng tuyên bố chia tay dù rất đau lòng: “Em xem chị Nam còn hơn chị ruột của mình. Điều duy nhất mà em có thể làm cho anh bây giờ chính là chia tay anh”. Đấy, vậy là tình cảm của “lá xanh” đã toang rồi, Dũng - Diệp không thể đến với nhau.

Tui tưởng bà Bích sẽ vui mừng nhảy cẫng lên khi hay tin này, nhưng bà ý chỉ vui tí xíu thôi, sau đó hụt hẫng vì biết gia thế của Dũng bây giờ chả như xưa nữa. Nhân dịp Nam về thăm nhà, bà Bích kéo cô lại để tâm sự đôi chút. Bà không ngại nói với con gái nuôi rằng, Dũng đúng chuẩn con rể mà bà ý mong muốn, nhưng tiếc là Diệp đã chia tay vì Nam rồi. Thậm chí, bà Bích còn hí hửng tự hào khoe là, “nếu phải chọn lựa giữa tình yêu và bố con con thì chắc chắn Diệp em nó sẽ chọn gia đình”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Huy nói câu nào cũng trúng tim mẹ con bà Sa - Thy

Ừ thì Diệp cho gia đình còn bà Bích chọn ai thì tui chưa biết à nha. Có khi vài ba hôm nữa nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, bà ý lại tiếc rẻ vì hụt mất cậu con rể ngon lành như Dũng, lại xúi Diệp nối lại tình xưa, tìm cách hàn gắn mà không phải từ mặt chị Nam. Có khi bà lại dạy con vài chiêu lấy lòng bạn trai không chừng ấy chứ?

Nhưng chuyện đó không quan trọng bằng việc bà Bích phát hiện Nam có dấu hiệu lạ. Cô nàng ăn hết quả khế chua lè chua lét mà bà cắn một cái cũng phải lè lưỡi, không nuốt nổi. Trong một tích tắc, bà Bích chợt thông minh hẳn ra, suy đoán ngay khả năng có thể: Nam có bầu.

 Ái chà, tui cũng nghi lắm nha. Hôm trước Long chả phải vừa than là dạo này vợ có phần mũm mĩm hơn trước, nghi ngờ do bố Sinh chăm kỹ quá nên ăn nhiều vào đây này. Thế hoá ra Nam có bầu chứ không do ăn uống nhiều, các bạn nhỉ? Trái ngược lại, Diệp thì do uống trà sữa nhiều quá rồi béo bụng lên ý chứ, vậy mà bà Bích sốt sắng đòi mua que thử thai cho con gái. Nếu lỡ mua rồi thì cháu cảm phiền bác đưa cho Nam thử giùm đi ạ, có khi lại đúng tin vui. 

Nếu như Nam có bầu ở thời điểm này thì phim Hương Vị Tình Thân sẽ thêm phần kịch tính đấy nhé. Bà Xuân ông Khang hẳn không muốn con dâu sống xa mình như thế, lại bụng mang dạ chửa cần người chăm sóc nên có khi sẽ yêu cầu Thy phải chấp nhận cho chị Nam về sống cùng. Hoặc là như một trích đoạn mà nhà đài giới thiệu về bộ phim này, chính là hai vợ chồng ông Khang sẽ mua 1 căn biệt thự cho Long - Nam ra ở riêng cũng nên.

Thôi thì bây giờ Nam cũng đã có “Long thai” rồi, quả là phúc tinh đã đến nhà, mong rằng gia đình sớm hoan hỷ, bác Sinh sớm xoá được tội trạng năm xưa để vui vẻ đón cháu đầu lòng nha. Em bé mà giống bố hay mẹ đều xinh cả, cháu nội đích tôn của nhà họ Hoàng hẳn là tin tức này sẽ tưng bừng náo nhiệt lắm đây. 

Nhưng tui sẽ đợi Long và Nam chính thức thông báo trong phim chớ không đoán già đoán non nữa nhé. Mấy bạn cũng theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân cùng tui nha.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diệp bị nghi có bầu với Dũng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.