x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam - Thy đối đầu nảy lửa, ông Khang giảng hoà

Bé Ba khó tính 00:12 - 05/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân đã đi vào giai đoạn nước rút nên các nút thắt mở liên tục được tạo ra xoay quanh nữ chính Phương Nam và nữ thứ Khánh Thy. Bé Ba thấy đây là hai nhân vật trung tâm của bộ phim ở thời điểm hiện tại nên ngoài câu chuyện gia đình chồng của hai nàng dâu này thì ngay cả nhà bố mẹ đẻ cũng được lôi vào. Cụ thể là nhà bà Sa - lão Tấn với nhà của bác Sinh. 

 Sau khi Khánh Thy bất ngờ bị doạ nạt trong đêm, cấm không được liên hệ tìm hiểu gì về ông Sinh cũng như vụ án năm xưa, cô ả và bà Sa đã vu vạ cho bố của Nam gây ra chuyện này. Cực chẳng đã, dâu trưởng nhà họ Hoàng mới đành tuyên bố ông Sinh là bố đẻ, không phải bố nuôi của cô, vì thế cô rất tin tưởng ông ấy không làm những chuyện như thế. 

Ừ thì tui thấy lời bênh vực ý chẳng có hiện quả gì, bố nuôi hay bố ruột thì có liên quan gì đến chuyện Thy bị hăm doạ đâu nhỉ, không lẽ Nam nói Nam tin thì ông Khang bà Xuân bà Sa hay Huy - Thy cũng phải tin tưởng cơ chứ? Vậy nên với tui, lời tuyên bố ấy chả có tí giá trị gì nhằm giúp bác Sinh được minh oan (một lần nữa).

>>>Xem thêm: Nam bị "hương vị tình thân" gây lú khi xử lý chuyện ông Sinh?

 Tuy nhiên, màn thông báo huyết thống của Nam về bác Sinh không tạo ra “dư chấn” trong nhà họ Hoàng như tui đoán. Trái lại mọi người rất bình thường sau đó, đến mức tui còn ngạc nhiên là ủa là không ai quan tâm gì đến thân thế của Nam à? Vì tui thấy sáng hôm sau, Nam vẫn ở trong nhà họ Hoàng, mang đồ ăn lên cho bà Dần rồi xuống ngồi ăn sáng với Khánh Thy. Kể cùng lạ nhé, sau lùm xùm hôm qua thì lẽ ra Nam cần tránh mặt Thy cho cô ta đỡ khó chịu, đằng này Nam cứ thản nhiên ngồi cùng bàn lại còn hỏi han quan tâm: “Em sao rồi, có ổn hơn chưa”.

 Ai nói Nam đáng yêu ngây ngô chứ tui thấy kỳ cục lắm, Khánh Thy đã một phen hoảng sợ đêm qua và hết hồn cộng với khó chịu vì Nam là con gái ruột của người từng hại bố của Thy, làm sao cô ta có thể chấp nhận được Nam cơ chứ? Vậy nên việc Nam ngồi ngay trước mặt chỉ tổ làm Thy thêm bực mình, nuốt không trôi nên đứng lên bỏ đi. Trời xui đất khiến thế nào mà chị Sâm bưng bát đồ ăn sáng nóng hổi va vào Thy khiến cô ta ngã về phía sau, may có Nam đỡ kịp, suýt nữa thì bà bầu té ngã rồi.

Nhưng Thy đã không ưa Nam thì cũng chả cần đỡ giúp gì hết. Cô ta quay lại sừng sộ với Nam, còn Nam thì cũng đâu có vừa. Vậy là trận chiến của hai nàng dâu nhà họ Hoàng chính thức nổ ra, ai mong đợi hai cô này ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh rồi từ từ đàm đạo với nhau, thì cứ nằm mơ đi nhé. Nhìn ánh mắt long lên sòng sọc của Thy và thái độ dửng dưng của Nam là tui biết tới công chuyện luôn rồi đó.

  Dĩ nhiên ồn ào cãi nhau thì làm không tới tai những người lớn, khi mà họ ở trong căn biệt thự khả năng cách âm có tốt gì đâu. Ông Khang bà Xuân lao xuống thấy hai nàng dâu “động tay động chân động khẩu” với nhau liền can ngăn và rồi mời ra phòng khách để hàn huyên tâm sự. Ông Khang bắt đầu tiết học Đạo lý, ngồi giảng hoà với hai cô con dâu mà tui tự hỏi tại sao ông ấy phải làm như thế, do biên kịch Hương Vị Tình Thân bắt à?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa tát Nam trước mặt Long - ông Khang

 Ông Khang cho rằng: “Bố hy vọng các con phải biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử với nhau sao cho bao dung, giữ hoà khí trong nhà”. 

 Ủa rồi tui tưởng tui đang xem Hạt Giống Tâm Hồn hay Hạt Mầm Yêu Thương gì đấy, chứ không phải là bộ phim drama suốt hơn 100 tập. Ông Khang nói gì vậy cả nhà ơi, sao lại nhẹ nhàng từ tốn yêu cầu Thy với Nam hoà giải với nhau cơ chứ? Nói thiệt nha, để cả hai nhìn mặt nhau, sống chung một mái nhà đã rất khó rồi, còn đòi bao dung yêu thương lẫn nhau thì… khác gì hái Mặt Trăng hái sao xuống chứ?

 Vậy nên tui ưng Khánh Thy quá khi cô này đáp lời, “con không thể”. Chớ còn gì nữa, làm sao có thể vui vẻ với nhau như không xảy ra chuyện gì? Nam thương bố chứ bộ Thy không thương bố à? Bây giờ con gái nạn nhân kiểu gì nhìn mặt được con gái kẻ đã gây ra chuyện cơ chứ? Nghe như chuyện cổ tích ấy nhỉ?

 Nói chung tui cảm thấy kịch bản phim hơi bị khó hiểu đấy nhé, hay là biên kịch đang cài cắm ý đồ gì mà cho ông Khang nhân nhượng với chuyện của Nam thế? Vậy là chả ai dừng cuộc chơi, thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà chung à? Nam với Thy sẽ sống như thế nào với nhau, có bao dung, giữ hoà khí được như ý ông Khang bà Xuân muốn không nhỉ? Thôi thì chúng ta đành xem phim tiếp chứ biết sao giờ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.