x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nhà đài tiết lộ cảnh Nam - Long ra toà sau cưới

Bé Ba khó tính 13:41 - 31/08/2021

 Bé Ba thấy Hương Vị Tình Thân đang là chủ đề giải trí hot nhất trên mạng xã hội hiện nay, dĩ nhiên bỏ qua mấy cái đấu tố thách nhau sao kê nọ kia nha, cái đó không vui nên không phải giải trí. Cũng chính vì hot như vậy nên mọi tin tức của bộ phim này, bây giờ còn mạnh hơn “dưa bở” của giới Hoa ngữ luôn. 

Bên xứ Trung, mỗi ngày có dưa tổng hợp của nhiều ngôi sao chứ Long - Nam thì mỗi ngày đều phải “bổ” nhiều quả dưa, thậm chí nhà đài, biên kịch và cả diễn viên cũng không nằm ngoài cuộc chơi, cứ quăng hint, tung dưa liên tục. Thật giả thì Bé Ba thấy khó lường và đau đầu quá đi thôi.

 Mới đây nhất, Bé Ba thấy phía hãng phim VFC đã công bố loạt ảnh cưới (tiếp theo) của Long và Nam. Ái chà chà, có vẻ như hai anh chị này chụp ảnh cưới số lượng lớn nên mấy hôm nay từ diễn viên cho tới bên áo cưới tung ra mãi mà vẫn chưa hết? Không ấy ekip Hương Vị Tình Thân cho Bé Ba xin link Drive chất lượng cao full HD không che nét căng để đem về ngắm cho thoả thích đi ạ.

 Theo lời của hãng phim, quá trình chụp ảnh cưới của Mạnh Trường và Phương Oanh diễn ra vô cùng nhanh gọn lẹ. Chắc do kinh nghiệm anh Long đã có 2 lần suýt cưới vợ - cô Hân với cô Thiên Nga nên anh nhập cuộc rất mau lẹ. Nhưng Nam cũng có kém gì đâu, cô cũng chia sẻ là khi sang nước ngoài xuất khẩu lao động, Nam cũng vài ba lần đi chụp ảnh cưới nên kinh nghiệm đầy mình. Vậy là a lê hấp anh chị em ơi, gần 400 tấm hình đã ra lò trong vòng 1 buổi sáng.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân báo dời lịch chiếu, đám cưới Long - Nam ra sao

Tốc độ chụp ảnh cưới này của Mạnh Trường - Phương Oanh khiến Bé Ba choáng váng. Nó nhanh hơn cả những celeb, người mẫu chuyên nghiệp chụp luôn ý. Bé Ba từng đi coi photoshooting rồi nha, 1 set ảnh mà xịn sò thì cũng mất tầm 1 - 2 tiếng chụp, không bao gồm thời gian chuẩn bị set-up, make-up làm tóc thay đổi trang phục nha. Nếu chụp tương tác với nhau thì Bé Ba thấy thời gian còn lâu hơn do phải ăn ý diễn cùng, chứ không mỗi người một ngựa, mạnh ai nấy pose dáng được. Suy ra, Bé Ba ngưỡng mộ tinh thần hợp tác của Long và Nam. Vỗ tay.

Cũng vì chụp nhanh quá xá quà xa nên ekip chưng hửng. Tổ thiết kế thì vỗ tay tán thưởng vì chụp xong sớm sẽ có ảnh đưa vào trang trí bối cảnh. Trong khi đó, tổ biên kịch và đạo diễn bị “cháy” lịch, ban đầu định dành nguyên ngày chỉ để chụp ảnh, nhưng nào ngờ xong sớm quá nên thôi đổi sang plan B, đi thẳng ra toà quay cảnh khác.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Xúc động cảnh Nam gào khóc van xin bố hãy nhận con

Ủa ủa anh chị gì ơi, người ta mới chụp ảnh cưới, còn chưa quay cảnh đám cưới mà đã cho ra toà sớm vậy luôn ạ? Bé Ba hoang mang style quá mức, toà này xử ly hôn hay chia gia tài vậy ta? Hay minh oan cho bác Sinh? Rồi Nam - Long ly dị hay bà Xuân với ông Khang… Có quá nhiều điều để suy đoán luôn, mấy anh nhà đài chơi kỳ, bật mí mà còn úp mở để phỏng đoán kiểu này mình mệt mỏi quá luôn đi á. Giận nha? 

 Ngay bên dưới bình luận, Bé Ba thấy có phải mình cô độc đâu, cũng có rất nhiều người nhào vào bàn tán xôn xao ồn ào, nghi ngại về chi tiết “ra toà” này. Không phải đùa đâu à nha, chưa cưới mà đã đòi quay cảnh ly hôn thì xui lắm.

 Bên cạnh vụ việc “ra toà” quay cảnh khác thì Bé Ba còn thấy dân mạng rất để tâm đến biểu cảm của Shark Long. Mọi người cho là chụp ảnh nhanh như vậy là anh vì anh copy paste nét mặt, phong thái đút tay vào túi quần từ ảnh này sang ảnh khác, 10 tấm như một. Đúng là nếu Bé Ba cho chơi trò “tìm điểm khác biệt giữa 2 bức hình” thì hẳn anh Mạnh Trường cũng bị làm khó vì không biết khác nhau chỗ nào trên gương mặt và phong cách chụp hình của mình luôn á. 

 Nhìn chung thì ảnh cưới rất đẹp, rất ngọt ngào lãng mạn nha, nhưng càng vì thế Bé Ba nghi ngờ phim sẽ ngược lắm đây. Bởi vậy cả nhà chờ đón các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân với Bé Ba nha. Sắp gay cấn kịch tính lắm rồi đó.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.