x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Xuân “khen khéo” Nam, nữ chính nhờ bác Sinh dắt vào lễ đường

Hoa Le 09:05 - 31/08/2021

Mấy ngày gần đây, đi khắp cõi mạng, đâu đâu cũng là tin tức về đám cưới của Nam và Long trong Hương Vị Tình Thân. Nào là ảnh hậu trường cả đàng trai đi dự hôn lễ vui vẻ, cho đến album ảnh cưới  đẹp lung linh của cặp đôi chính, khiến tôi vừa ghen tị mà vừa háo hức. 

Trước khi bước chân về làm dâu họ Hoàng, Nam không chỉ chăm sóc cụ Dần, tập gọi ông Khang là bố mà còn cố hàn gắn mối quan hệ với bà Xuân. Cô chủ động tâm sự với mẹ chồng tương lai và nói rằng sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân. 

So với cô gái của 3 năm về trước hay sốc nổi, bồng bột, ăn nói cục súc thì Nam hiện giờ đã chín chắn, điềm tĩnh hơn rất nhiều. Cô trải lòng với bà Xuân: “Con biết bản thân con còn nhiều thiếu sót. Nhưng con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng mẹ cho con cơ hội để làm việc đấy”.

Nghe giọng Nam run run mà thấy thương. Đứng trước mặt một người phụ nữ đã từng hắt hủi, chê bai, xúc phạm, khinh miệt bản thân và gia đình mình, phải nói chuyện lễ phép với tư cách một người làm con, thật khó cho Nam để có thể bình thường được. Hơn nữa, trước đây cô và bà Xuân cũng từng lớn tiếng với nhau khi mẹ Long nói Nam là “đũa mốc đòi chòi mâm son” và đổ tội cho mẹ nuôi cô ăn cắp. Bây giờ lại phải hòa thuận, nói chuyện tử tế với nhau, Nam ái ngại, rụt rè cũng là điều dễ hiểu. 

Nhưng bất ngờ thay, thái độ của bà Xuân khác hẳn ngày thường. Trước đây, chỉ cần nhắc đến cái tên Nam là bà lập tức xù lông, gay gắt và cáu kỉnh, thậm chí dùng ngôn từ chẳng mấy tốt đẹp gì. Vậy mà giờ khi Nam chuẩn bị về làm con dâu, bà Xuân lại nhẹ nhàng “khen” Nam hoàn hảo: “Con có thiếu sót gì đâu. Con hoàn hảo đến thế cơ mà”.

Từ từ đã, có cái gì sai sai ở đây. Bà Xuân khen Nam, mà còn nói cô hoàn hảo nữa. Nếu bà Xuân có dành lời có cánh cho Nam thì tôi chắc chắn 100% là khen đểu. Nói lời hay ý đẹp, nhưng thực ra bà Xuân đang mỉa mai Nam, ý nói vì cô mà Long lỡ dở chuyện hôn nhân suốt 3 năm qua. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

“Chẳng thế mà, thằng Long nó có đến được với ai đâu. Nó vẫn đợi con đấy thôi”, bà Xuân nói với nụ cười đầy sự móc mỉa Nam, nhìn biểu cảm gương mặt, cùng nụ cười “không hề giả trân” của bà Xuân là đủ hiểu. 

Thà cứ không ưa nhau ra mặt đi còn đỡ, vì ít nhất mọi người cũng đang sống thật với nhau, chứ nếu đã về chung một nhà mà cứ kiểu bằng mặt không bằng lòng thế này thì thật mệt. Tôi chỉ e rằng, bà Xuân chẳng chịu thay đổi tính nết, trước mặt chồng con thì nhẹ nhàng, thảo mai với Nam nhưng đằng sau lại ghét bỏ rồi hãm hại cô thì đến khổ. Đấy, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đúng là phức tạp mà. Nếu cứ tiếp tục như thế này, thì người khổ nhất chỉ có Nam mà thôi.

 Tôi dám chắc là tương lai về làm dâu nhà họ Hoàng của Nam chẳng có ngày bình yên với bà mẹ chồng này. Dễ gì mà được thoải mái vui vẻ sống cơ chứ? Mẹ đã quá quen với việc con trai cưng huỷ hôn nên giờ cưới xong có li dị thì mẹ cũng chơi tới bến, không sợ. Không có mối này mẹ lo mối khác, quan trọng con dâu vừa mắt mẹ chứ không phải ưng mắt con. Tôi là tôi thấy việc Nam cưới Long là một nước đi sai khi chưa giải quyết êm đẹp phía bà Xuân đâu đấy. Trông mắt bà ấy nhìn Nam mà phát sợ. 

Ở một diễn biến khác, trong lúc chuẩn bị cho đám cưới, Nam đã gọi điện thoại để nhờ bác Sinh một chuyện quan trọng. Vốn yêu thương con gái hết lòng, nên ông Sinh làm sao từ chối được. Khi Nam muốn bác Sinh qua sớm, ông cũng vui mừng gật đầu đồng ý lia lịa: “Ngày vui của cháu, bác làm sao vắng mặt được”

Nghe thấy giọng bố ruột, nghĩ đến cảnh được ông xuất hiện trong ngày trọng đại của mình, Nam không kìm được nước mắt mà xin bác Sinh: “Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường”

Lúc này tôi lại sợ rằng ông Sinh có thể từ chối lời đề nghị này của Nam và hình ảnh bố ruột xuất hiện trong đám cưới chỉ là viễn cảnh trong đầu Nam mà thôi. Bởi vì ông Sinh sợ quá khứ của mình ảnh hưởng đến Nam nên nhất quyết từ chối nhận con gái. Ai chứ biên kịch phim Hương Vị Tình Thân hay twist dữ lắm.

Đến tận lúc có được chút hương vị tình thân từ gia đình Long, Nam vẫn phải khóc hết nước mắt vì bố ruột không nhận con. Cô không quan tâm đến chuyện quá khứ, chỉ một lòng muốn được có bố, nhưng cũng vì quá thương con nên ông Sinh chấp nhận thiệt thòi để mong Nam được hạnh phúc. Nghĩ đến mà thương cho cặp bố con này quá, sao lại có hoàn cảnh éo le như thế cơ chứ. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Những vấn đề Nam phải đối mặt khi cưới Long

Xem ra đến lúc về làm dâu nhà Long rồi, Nam vẫn phải nghĩ ngợi đủ thứ đây. Cô vừa mong ngóng đi tìm bố ruột, vừa phải đối mặt với bà mẹ chồng bằng mặt không bằng lòng và cả chiêu trò của cô em dâu Khánh Thy nữa. Số của Nam đúng là lận đận hết phần thiên hạ mà.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.