x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang cầu xin Nam cưới Long để cứu bà Dần

Bé Ba khó tính 00:07 - 27/08/2021

 Có lẽ sau những tập vui tươi hạnh phúc thì biên kịch Hương Vị Tình Thân quyết tâm tạo ra không gian nặng nề cùng cực cho người xem khi đẩy bà Dần đến chỗ nguy kịch. Sau buổi thưa chuyện của Long với cả nhà về việc qua lại với Nam, bà Xuân phản đối và tạo nên cơn bão to khi chỉ trích từ ông Khang, bà Dần cho đến cả con trai mình. 

Kết quả, sau một trận quát tháo vào mặt mẹ chồng, bà Xuân bị chồng “vỗ mặt” nên tức giận bỏ nhà đi, còn bà Dần bị choáng váng nên co giật và vào bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán bà cụ bị tai biến và có nguy cơ liệt nửa người.

 Bé Ba cho rằng đây là đả kích lớn đối với cả nhà Long. Bà Dần hầu như không còn nhận biết được ai kể cả con trai hay cháu nội, tuy nhiên bà luôn miệng gọi tên bác Quyên. Chính vì thế, Long đành đưa Nam đến thăm bà, giả vờ là bác Quyên để bà dễ chịu hơn. 

 Nhìn thấy tình cảnh đó, ông Khang nói thật suy nghĩ của mình, thừa nhận việc tác hợp cho 2 đứa, một phần vì Long yêu Nam thật lòng, một phần vì bà nội. Bé Ba thấy rõ ràng bà Xuân đã nói đúng suy nghĩ của từng người trong gia đình, chỉ là không ai thừa nhận và chỉ để một mình bà ấy đóng vai ác.

 Trở lại với ông Khang, bố Long mong muốn con trai mau chóng cưới Nam để “xung hỷ” trong nhà, giúp bà Dần lấy lại ý thức, và khẳng định cuộc hôn nhân này sẽ là “liều thuốc duy nhất chữa bệnh cho bà nội khi nhìn thấy hai đứa hạnh phúc”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần nguy kịch, ông Khang muốn Long cưới Nam gấp

 Dĩ nhiên Long phản đối. Anh thương Nam, muốn cưới Nam nhưng không muốn ép buộc cô vào tình huống khó xử như thế này. Vì vậy, Long cũng nói thật với Nam để cô hiểu rằng, anh không muốn cô nghĩ anh vì bà mà muốn cưới, hay gia đình anh đang cố lợi dụng Nam. Nam không phản hồi về việc bố Long muốn anh cưới cô, nhưng Bé Ba nhìn thấy trong ánh mắt của Nam có sự buồn cả.

 Cũng đúng thôi, hoàn cảnh này có ai mà vui nổi. Dù sao Nam cũng đang thấy Long không có chính kiến, tình cảm thì vừa hàn gắn lại, chưa đi đến đâu mà sao cưới được. Nhưng Long lại cứ ấp úng, mập mờ, không dứt khoát phản đối chuyện cưới xin, cũng chả ủng hộ hay thể hiện mong muốn cầu hôn bạn gái. 

 Bé Ba mạn phép đoán, sự việc này không dừng lại ở đây. Với một người thương mẹ như ông Khang, ông ấy sẽ không dễ dàng bỏ cuộc dù cho con trai phản đối. Vậy nên ông Khang sẽ đến gặp Nam để nói chuyện. Ông biết con trai mình đã kể cho cô nghe về việc này nên ông mau chóng vào vấn đề luôn. 

 Ông Khang hy vọng Nam hiểu hoàn cảnh của gia đình hiện tại, rằng Long rất thương cô, muốn cưới cô làm vợ, không sớm thì muộn điều đó cũng xảy ra. Chỉ là hiện giờ bà Dần gặp nguy kịch, sức khoẻ rất yếu, nếu để lâu chờ đợi hai đứa “chín muồi” thì e rằng không kịp. 

Vậy nên ông Khang muốn Nam sẽ về làm dâu sớm, vừa là để vững chắc mối quan hệ của hai người, vừa để bà nội an lòng chứng kiến cuộc hôn nhân mà bà đã chờ từ rất lâu rồi. Chưa kể nếu phúc khí đến nhà, có khi bà Dần sẽ sớm hồi phục, thoát khỏi hiểm nguy. 

 Nam là một người trọng tình trọng nghĩa, lại rất thương bà Dần. Ngày hôm nay, ông Khang cũng đính thân cầu xin cô, nên thành ra cũng khiến cho Nam phải cân nhắc suy nghĩ. Lúc này đây, tình cảm của Nam dành cho Long trở thành mấu chốt để cô quyết định có nên đồng ý hay không. 

Nam cảm nhận được Long là người tốt, yêu mình thật lòng. Chính anh đã luôn giúp đỡ Nam từ phía sau, bảo vệ cô gần đây, và đặc biệt trong câu chuyện của bà Dần, Long không mở lời hay ép buộc cô cưới hay, hoặc nói vào để cô thuyết phục. Anh chỉ đơn giản kể cho Nam nghe câu chuyện mà ông Khang nói với mình, và hy vọng cô hiểu anh thương cô bằng cả trái tim, chứ không vì bà nội, hay muốn lợi dụng Nam.

>>Xem thêm: Fan chế ảnh Hương Vị Tình Thân: Long đưa Nam đến khoa Sản khám thai

 Nghĩ đến đây, Nam tin rằng đây là người đàn ông xứng đáng để mình cưới, thế nên cô chấp nhận lời đề nghị của ông Khang. Đồng thời, Nam cũng muốn chính mình là người nói với Long quyết định này, để xem đây là giao kèo riêng của Nam với bố chồng tương lai, không cho Long cảm giác ân hận hay khó xử. Thế nên chính Long cũng sẽ không biết được quyết định quan trọng cả đời này của Nam có sự tác động từ bố mình.

 Vì sao Bé Ba dám khẳng định những điều trên? Bởi lẽ trong phim Hàn Quốc My Only One, nguyên tác của phim Hương Vị Tình Thân đã diễn ra như thế. Có điều lúc này, bà nội của nam chính không bị tai biến mà bà bỏ vào viện dưỡng lão, nhất quyết không về nhà dù cho con trai, con dâu hay cháu nội nói cách nào cũng không về. Bà muốn gặp Myung Hee - cô em gái của bà, và đó là người mà nữ chính Do Ran bị nhận nhầm. 

 Không còn cách nào khác, bố ruột nam chính - Jin Gook đã gặp Do Ran để thuyết phục cô gặp bà cụ. Hơi khác với bản Việt, chính nam chính Dae Ryook là người muốn cưới Do Ran làm vợ, và chủ tịch Jin Gook đã gặp riêng Do Ran, ban đầu ông cũng không muốn đồng ý, nhưng vì Dae Ryook thành tâm và mẹ ông cũng không chịu về nhà nếu không có Do Ran, nên ông đồng ý cho mối quan hệ này cũng như cuộc hôn nhân nhanh chóng diễn ra để Do Ran bầu bạn với bà nội. Sau đó, quả thật họ đã cưới nhau. 

 Vậy nên Bé Ba tin là, ở phim Hương Vị Tình Thân, tình tiết cũng sẽ na ná như vậy và Nam sẽ cưới Long. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Nam hoàn toàn không dễ dàng ở phía trước. Nhưng trước khi bàn luận về vấn đề này thì Bé Ba sẽ đợi xem giả thuyết của mình có đúng không nhé, các bạn cũng hãy đón xem cùng mình nha. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.