x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy ra điều kiện để tha thứ cho bố Nam

Bé Ba khó tính 06:12 - 11/10/2021

Như vậy là mấy bạn cũng biết phim Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ khép lại ở tập 65, chính thức hạ màn cho những drama xung quanh nữ chính Phương Nam, bố đẻ của cô - ông Sinh và cả nhà họ Hoàng rồi. Tuy nhiên từ đây đến ngày đó cũng còn tận gần 3 tuần nên đảm bảo là phim chỉ có tăng thêm kịch tính chớ không hề giảm đi nha.

 Câu chuyện mà biên kịch đang dẫn dắt trong những tập gần đây chính là bác Sinh liên tục gặp rắc rối, thị phi khi đi ngoài đường. Điều này khiến cho ông ta vẫn chịu đựng nhưng Nam thì tức giận vô cùng. Nam thương bố mà cũng tức vì có kẻ đang bày trò để làm xấu mặt hai bố con, khơi lại chuyện cũ 23 năm về trước. Và dĩ nhiên như tất cả chúng ta, Nam đem lòng nghi ngờ một người và quyết tâm đến gặp để nói chuyện phải trái. 

Tập 53 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 nối tiếp cho buổi đối đầu của Phương Nam và Khánh Thy hôm trước. Lúc đó, Nam không ngại hỏi lý do vì sao Thy lại ghét cô, và Thy cũng chả cần che giấu sự thật rằng bao năm qua cô ả vẫn không hề ưa Nam. Thy cho rằng tất cả những chuyện xảy ra trong cuộc đời mình đều liên quan đến Nam, và bố của cô đã gây chuyện với bố của Thy, đó là điều không thể nào chấp nhận được. 

>>>Xem thêm: Nhà đài chốt số tập phim Hương Vị Tình Thân, báo ngày chiếu tập cuối

Nam biết rõ bố mình từng làm sai, nhưng dù sao ông cũng đã trả giá trong 23 năm qua rồi, thế nên nữ chính không cam tâm để Thy tiếp tục đay nghiến như vậy. Nam hỏi em dâu: “Làm thế nào để cô tha thứ cho bố của tôi?”. Với một người thẳng tính như Thy thì hiển nhiên cô ả cũng chẳng cần phải vòng vo làm gì mà nói ra những điều bao lâu cô vẫn muốn thể hiện: 

“Từ bỏ tất cả những gì mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa. Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào”.

Ái chà… Vậy là cuối cùng thì Thy cũng lộ mặt thật rồi nhé. Cốt yếu vụ của bác Sinh chỉ là giọt nước làm tràn ly mà thôi. Bản chất Thy vẫn luôn sân si với Nam, cảm thấy mình là nạn nhân, và thiệt thòi trong những chuyện trong nhà họ Hoàng. Từ trước đến nay Thy luôn cố gắng lấy lòng ông Khang bà Xuân, chu toàn việc của công ty, vậy mà những nỗ lực công sức trong 3-4 năm qua, phút chốc trở nên mờ nhạt khi Nam xuất hiện trong gia đình với tư cách là con dâu trưởng.

Kể từ lúc có Nam bước chân về làm dâu, ông Khang dành hết lời khen cho cô, còn yêu cầu Thy phải tự kiểm điểm và nhìn Nam làm gương. Bà Xuân nay cũng đã không còn thân thiết, chia sẻ với Thy như trước nữa, thay vào đó bà luôn ra mặt ủng hộ Nam, thậm chí còn cho là Thy cố chấp, không bỏ qua chuyện cũ. Chị Sâm giúp việc cũng chống đối, bà Dần thì khỏi nói, luôn yêu thương nữ chính từ xưa đến nay. Vậy là Thy mất hết mọi hào quang trong nhà, thứ mà cô luôn có ngày trước.

  Thy muốn Nam phải ly hôn, rời bỏ vị trí dâu trưởng của nhà họ Hoàng để đổi lấy bình yên cho bố đẻ. Thy muốn Nam phải biến mất khỏi tầm mắt của cô, phải sống nghèo khó vất vả, tay trắng. Thy muốn hả hê nhìn thấy bố con Nam như vậy, không phải vì chuyện của bố cô năm xưa, mà chỉ vì sự ích kỷ của Thy, sự ganh tỵ của Thy dành cho Nam mà thôi. Xem đến đây thì tui đã quá hiểu được bản chất và mưu tính của cô ta, bắt được điểm yếu của Nam đã khiến Thy vạch ra kế hoạch như vừa rồi hòng đạt được điều mà cô ả muốn. 

  Nam có đồng ý không, không cần xem tiếp thì tui cũng thừa biết. Vì Nam không phải là một người nhún nhường hiền lành như thế. Nam mạnh mẽ, nếu nói về độ cố chấp thì chỉ có hơn, không hề thua kém Thy đâu. Vậy nên Thy có làm gì đi nữa cũng không thể bắt ép Nam phải ly hôn hay rời đi được. Hiện tại, Nam ra ngoài ở riêng không phải vì ngại Thy, mà cô muốn giữ hoà khí cho gia đình chồng, để ông Khang bà Xuân không khó xử. Chứ thiệt sự thì Nam làm gì mà ngán ngại Thy cơ chứ? Xem thường nhau quá rồi đó. 

 Ở hiện tại, tui tò mò Nam đang suy tính điều gì để đáp lại hành động của cô em dâu. Nhưng sắp tới thì tui biết, vì ông Sinh sẽ nói toàn bộ sự thật của 23 năm trước cho Long với Nam. Trong trích đoạn của tập 53 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bố đẻ của Nam cũng tâm sự với hai con, rằng ông nghi ngờ ngày trước, mình đã không làm chuyện đó. Một khi nghe ông Sinh kể hết, tui chắc chắn Nam với Long sẽ bắt tay điều tra, lấy lại sự công bằng và minh oan cho bố. Khi đó, tự khắc chuyện lùm xùm với Thy được giải quyết vì bố đẻ của Nam không làm điều đó với bố của Thy. Game này dễ quá Thy ơi. 

 Tui sẽ tiếp tục xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân phần 2 để biết nước đi của Phương Nam trong việc đối đáp lại những mưu kế của Thy, và xem thử con gái bà Sa còn trò gì nữa không, chứ mấy trò gần đây cũ quá rồi, xem hơi nhàm đấy Thy ạ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh khóc ít thì thương, khóc nhiều xem mệt

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.