x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân phần 2 đậm mùi chia ly, netizen tuyên bố "bỏ phim"

Thi Zun 08:00 - 25/07/2021

Bạn đã biết gì chưa, mới đây VTV vừa bất ngờ “nhá hàng” một vài cảnh quay của Hương Vị Tình Thân phần 2 đấy. Tạo hình diễn viên, sự xuất hiện của những nhân tố mới và một vài tình huống thú vị cũng đã được “tiết lộ". Thế nhưng, xem xong tôi lại chẳng thấy gì ngoài thất vọng cả…

Để tôi nói về tạo hình của các diễn viên trước ha. Trong phần 2, chị Nam (Phương Oanh) của tôi cũng đã chịu “lột xác" rồi đấy. Cô nàng để tóc dài và còn ăn mặc cực phong cách, nhìn dịu dàng và nữ tính hơn hẳn. Về phần “shark” Long (Mạnh Trường), tôi thấy không thay đổi gì nhiều, vẫn điển trai và bảnh bao như ngày nào.

Dù đoạn phim rất ngắn ngủi nhưng tôi có thể nắm bắt được rằng Nam và Long sau khi chia tay nhau sẽ có khoảng thời gian dài không gặp gỡ ấy. Bởi giây phút chạm mặt nhau, họ cực kỳ ngỡ ngàng luôn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cùng bà Xuân, bà Bích gây ức chế người xem

Lúc này, Nam đã chuyển sang làm cho một công ty nội thất khác và Long đang chuẩn bị mua nhà thì phải. Cặp đôi nhìn nhau vô cùng lưu luyến, giây phút tôi đang tưởng tượng rằng một tình yêu đẹp sẽ được bắt đầu trở lại thì ôi trời ơi... bóng dáng một cô nàng xa lạ xuất hiện rồi tiến đến bên Long.

Và không khó để tôi nhận ra, đây chính là cô gái mặc đầm trắng xuất hiện trong hậu trường cảnh hôn Long mấy hôm trước. Đọc bình luận, tôi thấy nhiều khán giả đoán rằng Long sắp kết hôn với cô nàng này. Cặp đôi gặp Nam cũng bởi vì họ đang xem nội thất nhà để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

Thậm chí, đoạn phim còn hé lộ cảnh quay “ngọt ngào đến ngứa mắt" của chàng giám đốc và cô gái. Tôi nhìn mà thất vọng và chua xót cho Nam quá đi mất, còn gì đau hơn khi gặp người cũ trong hoàn cảnh này cơ chứ. 

Ồ hoá ra, loạt hình ảnh ghi lại cảnh đám cưới tại Ninh Bình hôm trước lại là hôn sự giữa Long và một người khác à! Tôi không thể tin được luôn. Vậy thì, những tập còn lại trong phần 1 Hương Vị Tình Thân hẳn sẽ không có tiến triển tích cực nào cũng như chẳng còn hy vọng gì cho sự hàn gắn giữa Nam và Long nữa rồi. Bi đát vậy… ai mà coi tiếp cho nổi!

Không chỉ riêng tôi, rất nhiều khán giả cũng đang đồng loạt thể hiện bức xúc, thậm chí tuyên bố “tạm biệt phim” trước loạt drama không hồi kết này.

Càng nói càng tức, hay… tôi nên ghi tên mình vào “team bỏ xem” Hương Vị Tình Thân từ đây nhỉ? Nghĩ đến việc Long sắp thành “chồng người ta” mà chỉ muốn buông xuôi, chán chẳng buồn hóng phim nữa các bạn à.

Bởi thử nghĩ đi, một chuyện tình đẹp mà có kết cục như thế thì chẳng đáng chút nào! Cả khi biên kịch tác phẩm có để Long cưới vợ và rồi “quay xe” về lại bên Nam thì tôi cũng thực sự không ưng đâu. Định biến Nam của tôi thành “trà xanh” à, như vậy thì phim còn ý nghĩa gì nữa?

Thôi tạm gác qua sự chua chát của chuyện tình Nam - Long đi. Tôi thấy phần 2 của dự án có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới phết đấy!

Ngoài “cô vợ sắp cưới" của Long, còn có Phi (Tô Dũng) - người bạn trai cũ của Thy và cũng là đồng nghiệp của Nam. Dường như sắp tới, anh chàng này sẽ có một mối liên hệ khá đặc biệt với Nam thì phải. Tôi thấy Phi đứng sát bên cạnh Nam và còn bảo vệ cô trước tình huống bị một phụ nữ đến kiếm chuyện vì hiểu lầm ở công ty.

Ở một cảnh quay khác, bà Bích (Tú Oanh) còn thuyết phục Nam ở lại ăn giỗ bố nuôi. Hẳn là sau bao chuyện tày trời của bà, Nam đã dọn ra ở riêng. Đặc biệt, như loạt nghi vấn được lan truyền trước đó, vai Diệp thực sự đã thay người đấy mọi người. 

Nữ diễn viên Bích Ngọc sẽ đảm nhiệm nhân vật em gái của Nam trong phần phim này. Tôi nghe nói là do Diệp đã đi “trùng tu” ngoại hình.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

Người ta nói phim dài dễ gây bất mãn mà tôi đâu có tin. Bây giờ thì mới thật sự sáng mắt đây! Nhìn loạt tình huống “cẩu huyết" của phần mới mà tôi chán nản quá đi mất, cảm thấy công sức “đẩy thuyền” bao lâu nay thật uổng phí. Còn bạn, bạn có cảm nghĩ sao về phần sắp tới của Hương Vị Tình Thân? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.