x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Rộ nghi vấn Nam phát hiện có “Long thai”

Hoa Le 18:13 - 09/10/2021

Hồi Khánh Thy mới mang bầu, tôi cứ như bà Bích, lo cho đường con cái của Phương Nam vô cùng, chỉ sợ cô lại lận đận, đến cuối phim cũng chẳng có em bé giống như trong bản gốc. Nhưng thật may thay, biên kịch Hương Vị Tình Thân đã “bẻ lái” và tung hàng loạt hint chứng minh rằng trong tương lai nhất định Phương Nam sẽ có baby shark. Thế nhưng khi nào Nam mới có tin vui thì đạo diễn lại chẳng hề tiết lộ. 

Tuy nhiên, trong tập phim mới đây, tôi để ý thấy bộ trang phục mà Nam diện rất quen và có thể đoán ngay ra nữ chính sắp phát hiện có bầu rồi đây này. Chẳng là sau khi ông Sinh bị đệ của lão Tấn bày trò để chửi bới, hạ nhục trước bàn dân thiên hạ, Nam cũng phát hiện ra bố phải chịu đựng nhiều điều tiếng, lại còn bị “ăn hành” bầm người. Lúc này, Nam không thể ngồi yên được nữa, liền đến công ty để gặp Thy nói chuyện cho ra lẽ. 

Khác với thường ngày nhẹ nhàng, mềm mỏng, giờ đây Nam không còn nhẫn nhịn được em dâu thêm được nữa, vì Thy đã đụng chạm vào người thân của cô. Vậy là hai nàng dâu nhà họ Hoàng đã có màn đối đầu căng đét. 

Bên cạnh tình tiết của phân cảnh này, thì một điều mà tôi quan tâm hơn cả là bộ trang phục Nam mặc từng được Phương Oanh chia sẻ cách đây không lâu. Và đáng chú ý hơn, nữ diễn viên còn đăng kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đi qua con đường này và thành mommy shark". Theo ý hiểu của tôi thì nữ diễn viên đang ám chỉ rằng cô sẽ có bầu ở thời điểm đó. Trong một hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, thì Nam sẽ mặc bộ trang phục này gặp Long trên con đường thân quen. Tôi đoán rằng lúc này Nam sẽ kể hết mọi chuyện cho chồng nghe, nhưng vì không giấu nổi cảm xúc nên có thể cô sẽ choáng váng. Long thấy vợ mệt mỏi liền đưa cô đi khám và phát hiện Nam đã có baby shark. 

Điều này dường như khá trùng hợp với những đoạn video đại nhà đài tung ra để giới thiệu cho phim mới đây. Bình thường bà Xuân dù nhớ con dâu tới đâu cũng phải ở nhà để chăm mẹ chồng, nhưng trong đoạn clip giới thiệu thì mẹ chồng Nam phải lóc cóc chạy sang tận chung cư con dâu ở để thăm hỏi. Lúc này, có cả nhóm bạn thân của Nam là Phi, Lương và cả bà Bích đang ngồi quây quần. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh nhún nhường quá lại thành nhu nhược

Mọi người thì vui vẻ cười nói nhưng Nam chốc chốc lại choáng váng. Bà Xuân ân cần đỡ con dâu và liên tục hỏi thăm sức khỏe, dặn dò từng li từng tí, còn bà Bích thì cười hớn hở như sắp rụng cả hàm ra ngoài. Nhìn cảnh này là tôi đoán được ngay Nam đang có bầu. Nhưng vì sợ ảnh hưởng đến Thy, cô vẫn chọn ở nhà chung cư với bố đẻ. Thấy con dâu vất vả, hy sinh cho gia đình, bà Xuân lại chẳng thương yêu hết mức ấy chứ. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn nên đối phó với Khánh Thy hơn là ông Sinh

Chưa hết đâu, mới đây khi đoàn phim đóng máy, một số hình ảnh hậu trường tiếp tục được ê-kíp Hương Vị Tình Thân thả “chơi chơi” cho khán giả. Giữa cảnh trời mây non nước hùng vĩ hữu tình, cả đoàn phim ai cũng cười tươi, hớn hở. Nhưng tâm điểm của bức ảnh phải kể đến đó là Phương Nam với chiếc bụng bầu vượt mặt. 

Trong khi đó, phim chỉ còn khoảng 20 tập nữa, nếu để kết phim Nam bụng bầu lớn như vậy thì tôi đoán cô nên thông báo tin vui ngay từ bây giờ thì sẽ vô cùng hợp lý. 

Nhìn những hình ảnh này mà tôi có cảm giác còn háo hức hơn cả các nhân vật trong phim. Việc Nam có em bé không chỉ giúp gia đình thêm ấm áp, gắn kết mà còn khiến cho mẹ con bà Sa bớt đi sự hống hách, lộng hành.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.