x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam đau khổ khi thấy bác Sinh bầm dập vì nhẫn nhịn

Bé Ba khó tính 10:12 - 09/10/2021

 Phương Nam là nữ chính phim Hương Vị Tình Thân nên Bé Ba thấy biên kịch ngay từ đầu đã xây dựng cô là một người cá tính mạnh mẽ nhưng sở hữu tấm lòng nhân hậu, yêu thương mọi người và có phần yếu đuối sâu trong nội tâm. À nghe qua giống cô tiên xanh đọc truyện cổ tích truyện tranh đúng không quý vị, ừ Nam là tuýp người như thế đó. 

 Trong tập 52 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, tui đã chứng kiến “hai mặt” khác nhau của nhân vật Nam khi cô vừa thể hiện được vẻ ngoài, vừa bộc lộ phần bên trong của mình. Đó là lúc bác Sinh (lại) gặp chuyện trái ngang trên đường. Khổ thân chưa, bác ấy đi mua phở về cho hai bố con ăn sáng cùng nhau thì lại gặp một gã đến gây sự. Hắn cho là bác Sinh đã làm vỡ lốc trứng nên buộc phải đền, sau đó lại lôi chuyện cũ năm xưa của bác ấy ra để chỉ trích. Ờ thì những gì lan truyền trên mạng xã hội có vẻ như ảnh hưởng dữ nhỉ, đi đến đâu cũng thấy có người nhận ra bác Sinh, đúng là phim mà.

Dĩ nhiên bác ấy thông minh hơn tui, liếc sơ qua là biết đệ tử của lão Tấn phái đến kiếm chuyện đây mà, thế nên vài ba câu là lòi ra ngay, bác bỏ đi chứ chả thèm đứng lại đôi co. Được nước làm tới, tên đấy lại bổn cũ soạn lại, tiếp tục dùng điện thoại để chia sẻ câu chuyện về bác Sinh cho quảng đại cõi mạng xem, lần này thì không phải Long chặn mà là Nam xuất hiện. 

Cô yêu cầu tên đó bỏ điện thoại xuống, thế là hắn càng to mồm hô hoán cả lên, hai bên cũng có tí gọi là động chạm với nhau một chút. Ái chà, tui thấy Nam bật mode “Quỳnh Búp Bê” lên lần nữa để cảnh cáo và bảo vệ bố đẻ. Nhìn hình ảnh bác Sinh có vẻ sợ sệt, co rúm người chịu đựng mà tui cũng thấy thương quá. May là có Nam xuất hiện ấy chứ, cô rất mạnh mẽ luôn, siêu ngầu như Wonder Woman. Sau khi giằng co không lại thì tên kia bỏ đi, vậy là Nam dìu bố về nhà. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy thừa nhận bày trò với bác Sinh

Ở ngoài đường thì trông Nam cá tính như vậy chứ thực ra cô nàng rất yếu lòng, dễ khóc ấy chứ. Khi Nam phát hiện những vết bầm trên người bố, cô khóc oà lên. Cô cho rằng vì sao bố cứ phải chịu thiệt thòi, nhẫn nhịn như vậy mà không đáp trả? Vì sao bố cứ phải lo ảnh hưởng đến Nam khi thực ra cô đã có thể tự lo cho bản thân mình. Câu gào thét trong nước mắt của Nam phút chốc khiến tui xúc động: “Sao bố cứ nhận phần thiệt về cho mình vậy?”.

 Còn đâu một cô Phương Nam lúc nãy tả xung hữu đột để chở che cho bố, bây giờ thì lại khóc nghẹn ấy nhở. Rõ ràng khi ở bên bố mẹ, những đứa con dù lớn cỡ nào cũng hoá thành trẻ con. Rồi khi nhìn thấy bố mẹ bị tổn thương, họ cũng khóc oà nức nở như thuở bé. Vậy nên Nam cũng thế, cô có hầm hố với ai ngoài xã hội, gồng mình lên để bảo vệ bố ở ngoài phố, thì chứng kiến bố chịu đựng như vậy, cô cũng phải khóc, phải yếu đuối. Chả cần ai xem hay ai chê cười, Nam chỉ cần được sống thật với cảm xúc của một đứa con lo lắng cho bố.

 Đạo diễn phim Hương Vị Tình Thân tiếp tục cho tui một sự đối lập của hai cảnh quay liên tiếp nhau để phản ánh hai mặt của một con người. Tui rất thích cách quay phim này của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng ấy nhé, nó thực sự nói lên nhiều ý nghĩa, tương tự như hai bữa ăn tối của bố con Nam và gia đình Long; hay hai lần bà Xuân cùng cả nhà họ Hoàng sang nhà Nam để nói chuyện. Tui mong rằng ở những tập gần cuối, ekip phim tiếp tục chiêu đãi tui những khung hình nhiều ý nghĩa như vậy. 

Trở lại với Nam và bác Sinh, sau mấy vụ ồn ào đó, Nam rất lo cho bố nên cô nhất quyết bắt bố phải đưa điện thoại để cài định vị. Ái chà Phương Nam ơi, chị canh chừng bố cẩn thận như các chị em trông chừng ông xã, đòi phải cài định vị để không được léng phéng ấy nhé. Nhìn bác Sinh “đực mặt ra” mà dễ thương ghê, đã vậy còn hỏi “nếu như bố có người yêu thì sao” nữa chớ. Giờ thì bố nên cưới bà Bích cho vẹn tròn hai nhà, chớ còn đi kiếm ai nữa chứ. 

 Chỉ còn mười mấy tập là hết phim rồi, tui trông đợi Hương Vị Tình Thân giải quyết rốt ráo các vụ việc của bác Sinh, lão Tấn, Khánh Thy và Nam đi. Cứ dông dãi tạo thêm drama rồi sau này phim lại trở nên “đầu voi đuôi chuột” ấy chứ. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho điều tra người bày trò với bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

 Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.