x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy thừa nhận bày trò với bác Sinh

Bé Ba khó tính 22:13 - 08/10/2021

 Drama chưa bao giờ dừng lại với bác Sinh, dĩ nhiên, nếu như Phương Nam có “aura” nữ chính chiếu sáng để cuộc đời này đi đến đâu cũng có quý nhân hỗ trợ thì bố của cô đi đến đâu cũng xảy ra chuyện hết. Ví dụ như hôm trước đi ra bờ hồ chụp ảnh cho Long - Nam thì gặp thị phi, về đến nhà cũng gặp rắc rối, đi tìm lão Tấn nói chuyện phải trái thì cũng rước thêm chuyện vào người, thậm chí đi mua cháo về ăn sáng cũng gặp lùm xùm. Tóm lại Bé Ba thấy người đàn ông này nên ở nhà mà thôi.

  Nam nhìn thấy bố liên tục xảy ra chuyện thì xót xa, dĩ nhiên con cái mà, không thương bố sao được chứ, vậy là cô ta quyết định đi tìm “nguyên nhân”. Thiệt ra thì tui nghĩ ai cũng biết nguyên nhân đến từ đâu, không dưng mà tự dưng cả mớ chuyện đổ xuống như vậy. Ngay cả chị Sâm cũng nhìn thấy điểm đáng nghi, và lúc Nam đến công ty gặp anh Hồng, anh ta cũng nghi ngờ có người ra trò để cho Nam mất uy quyền trong nhà họ Hoàng.

 Và thế là Nam liền có cuộc nói chuyện với Thy. Câu đầu tiên mà tui đã thấy drama căng thẳng: “Có vẻ như Thy chưa từng hết ghét chị?”. Dĩ nhiên rồi, nếu Nam đã hỏi thì Thy cũng xin thưa, “tôi không che giấu điều đó. Vì tất cả những chuyện không xảy ra trong cuộc sống của tôi đều liên quan đến chị”. 

Trước thái độ cứng rắn và nói ra hết những điều khó chịu của Thy, Nam khá bình tĩnh để đáp lời: “Ân oán giữa hai gia đình chúng ta khó mà tháo gỡ, cô có thể hận chúng tôi, còn tôi sẽ bảo vệ bố tôi tới cùng.”. Tuy nhiên, Khánh Thy vẫn cho rằng cô sẽ không bao giờ tha thứ được chuyện của bác Sinh, và chính miệng thừa nhận mình đã cho người đến gây sự với ông ấy trong những ngày qua. “Đó là những gì ông ta đáng phải nhận”.

Vậy là cuối cùng cô ả cũng thừa nhận rồi, chả cần Long hay Nam tốn công tốn tiền cho người điều tra nữa nhé. Tui cho là, Thy đáng trách nhưng cũng có thể thấu hiểu được. Cô ta có một cuộc sống không mấy êm đẹp, nhận ra bản chất bị lợi dụng cho mục đích riêng của mẹ, phát hiện ra mình không hề được yêu thương và bị cho ra rìa. Cô vẫn luôn tự nhủ, nếu còn bố ở đây thì có lẽ sẽ không như thế, vậy nên khi biết bác Sinh là người đã gây ra chuyện năm xưa, Thy không thể chấp nhận hay tha thứ dù cho ông ấy đã phải trả giá rồi.

Còn những lùm xùm gần đây, đơn giản là Khánh Thy cảm thấy gia đình họ Hoàng không có biện pháp cụ thể đối với Nam và bố của cô ta, vậy nên Thy sẽ phải ra tay để vơi bớt sự căm ghét của mình. Thy như ngày hôm nay cũng do chính bà Sa “dạy” cho, vì bản thân bà Sa cũng làm những điều xấu sau lưng. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân trở thành người giữ lửa hạnh phúc gia đình

Nhắc tới bà Sa, tui lại thấy bà này trơ trẽn thực sự. Bà ta biết rõ ai là thủ phạm của vụ án năm xưa, nhưng vẫn diễn vở kịch với mọi người để đổ vào bác Sinh, khiến cho nhà họ Hoàng phải khó xử khi hai nàng dâu trở nên không thể nhìn mặt nhau. Để rồi khi bà Xuân đích thân đến nhà bà Sa để giảng hoà, nhờ bà ấy thuyết phục Thy hãy bớt khó chịu, “khuyên bảo nó bình tâm trở lại“, thì bà Sa lại kiếm chuyện tiếp: “bạn không muốn cho cái Nam ra khỏi nhà vì bạn tiếc cô con dâu giỏi giang, xinh đẹp, biết quan tâm chứ gì?”.

 ”Bạn nhất bên trọng nhất bên khinh, nhưng tôi cũng không trách được, chuyện tình cảm mà, sao điều khiển được. Để tôi đón cái Thy về bên này. Chuyện chung sống là không thể. Bạn tiếc dâu cả, tôi cũng xót con tôi chứ. Để tôi đón cái Thy về đây là vẹn ca đôi đường. Bạn không thể bắt nó sống chung với kẻ đã gây chuyện với bố nó, nhất là lúc này, khi mà cảm xúc rất quan trọng với bà bầu. Thà để tôi đón nó về, nói nó là để chăm sóc nó dưỡng thai, để nó không cảm thấy mình chỉ là thứ yêu trong nhà”. 

>>>Xem thêm: "Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

 Bà Xuân vẫn cố gắng thuyết phục rằng, bản thân bà đã thay đổi, chỉ muốn gia đình vui vẻ nên mới đến đây để mong bà Sa khuyên nhủ Khánh Thy thôi, nhưng bà Sa mà, dễ chịu dễ tính dễ chiều thì đâu phải bà Sa. “Bạn muốn gia đình mình vui vẻ nhưng bạn có nghĩ cho người khác không? Bạn nghĩ tôi không bao dung à, bạn muốn trách tôi thế nào cũng được, bạn có sống trong hoàn cảnh của mẹ con tôi đâu”. 

Ái chà, đây có phải là diễn một vở kịch thể hiện mình là nạn nhân không? Bà Sa xứng đáng được giải Oscar vì diễn quá hay rồi đó, khóc quá mượt mà luôn rồi. Rõ ràng ông Sinh lẫn Nam đều chẳng có lỗi gì trong chuyện này mà bà nói như thể tất cả là tại họ. Phải nói đúng hơn, tại bà Sa với lão Tấn ấy chứ, vậy mà giờ đây lại giở cái giọng đạo lý ra, kể thương kể khổ với bà Xuân cơ à. 

Tui cho là bà Sa nên đón Khánh Thy về nhà sớm đi, cho bớt gây chuyện gây sự, bớt bày trò mèo với người khác như vậy nhé. Không có Thy ở nhà họ Hoàng thì tui thấy cả gia đình vui vẻ, mà mẹ con bà Xuân cũng vui luôn ý chứ. Nếu mà không vui thì tự chịu, chứ bà Xuân cũng chả ép uổng gì, chỉ muốn Khánh Thy bao dung mà thôi. Xem tới đây thì tui thiệt sự ghét bà Sa lắm đây, để xem những tập tiếp theo, bà ta sẽ trả giá thế nào cho tất cả những chuyện đã xảy ra trong quá khứ và hiện tại nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho điều tra người bày trò với bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

 Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.